Khí Phi Hồ Sủng

Chương 55 - Chương 55

/115


Thủy Nguyệt Linh nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, không mặn không nhạt nói, “Âu Dương Mặc, ngươi thật sự chọc Mị tức giận, ta sẽ không ngăn cản Mị làm thịt ngươi cho hả giận, ngươi biết tức giận nhịn ở trong lòng sẽ nhịn hỏng đấy!”

Nụ cười cứng lại trên mặt Âu Dương Mặc, than thở nói: “Quả nhiên độc nhất lòng dạ phụ nhân!”

Thủy Nguyệt Linh tựa vào trong ngực Hiên Viên Mị, miễn cưỡng ngáp một cái, tay nhỏ bé giật giật, một bình sứ nhỏ thẳng tắp đánh về phía Âu Dương Mặc, Âu Dương Mặc đưa tay bắt được, nhíu mày hỏi, “Thứ gì?”

Thủy Nguyệt Linh âm hiểm cười một tiếng, “Ăn đi! Thuốc độc!”

Âu Dương Mặc mở nắp bình, gật gù đắc ý nói, “Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu!” Sau đó không chút do dự uống viên thuốc ở trong bình vào.

Thấy hắn như thế, Thủy Nguyệt Linh ấm áp trong lòng, nhưng trên mặt lại không có bao nhiêu biểu cảm, chỉ lạnh nhạt nói, “Về sau ngươi có thể coi thuốc độc như kẹo mà ăn!” Sau đó khoát khoát tay mà nói, “Đánh từ đâu thì về đó đi!”

Âu Dương Mặc “Chậc chậc” hai tiếng, “Mỹ nhân thật sự làm tổn thương lòng ta!” Nhưng tất cả trong mắt đều là ý cười.

Âu Dương Mặc vừa đi, người nào đó bắt đầu tính sổ, “Thủy nhi, sao lại không thấy nàng tốt với ta như vậy?”

Thủy Nguyệt Linh mềm nhũn dựa vào trên người hắn, nhíu mày hỏi, “Ta đối với chàng rất tệ sao?” Ngón tay mập mờ khẽ vẽ lên trên mặt hắn, đáy mắt là nụ cười không che giấu được, nàng vẫn cảm thấy dáng vẻ ghen tuông của hắn thật đáng yêu!

Hiên Viên Mị hừ lạnh một tiếng, cánh tay ôm trên eo nàng căng thẳng, cúi đầu gặm môi của nàng.

“Bệ hạ, Thạch tướng quân cầu kiến!”

Nhìn không vui trong mắt Hiên Viên Mị, tay nhỏ bé vuốt ve trên lưng hắn, Thủy Nguyệt Linh khẽ cười nói, “Gặp đi!” Đã ở trên vị trí này, như thế ít ít nhiều nhiều cũng phải làm một hai chuyện đi!

“Vi thần bái kiến bệ hạ!” Khóe mắt Thạch Tu quét qua Thủy Nguyệt Linh đang tựa vào trên người Hiên Viên Mị, ngược lại không hề hầm hừ muốn giết nàng, hắn không ngu ngốc, sau khi tỉnh táo lại, liền hiểu hắn bị Thủy Nguyệt Linh lừa gạt rồi, nhưng mà hắn cẩn thận suy nghĩ, Thủy Nguyệt Linh dường như không hề làm ra chuyện nào khiến người thần đều căm phân, những chuyện kia vốn không thể hoàn toàn trách lên trên đầu nàng, quan trọng nhất là, hắn tin tưởng bệ hạ!

Thủy Nguyệt Linh cũng lười nghe bọn họ nói gì, thoải mái dựa vào trong ngực Hiên Viên Mị, ngón tay vô ý thức nghịch sợi tóc màu bạc của hắn, suy nghĩ bay loạn, cuộc sống


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status