Khí Phi Hồ Sủng

Chương 59 - Chương 59

/115


Hiên Viên Mị quay người lại đè nàng lên tường, “Rất buồn cười?”

“Không buồn cười…” Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, nàng mới sẽ không bắt nhịp với hắn đâu! Chỉ có điều trong mắt vẫn tràn đầy ý cười như cũ.

Hiên Viên Mị hừ lạnh một tiếng, rõ ràng muốn tức giận, rồi lại tức giận không được, thật không biết nàng có ma lực gì!

Thủy Nguyệt Linh đưa tay ôm lấy hắn, hài hước mà cười nói, “Ta biết rõ Thừa tướng đại nhân là nhất biểu nhân tài, tuổi trẻ tài cao, cho nên ta thấy Khuynh phi và hắn rất xứng!” Mới vừa rồi nàng cũng chỉ chú ý tới ánh mắt Khuynh phi nhìn Đoan Mộc Hiên có phần khác biệt, cho nên mới phải quan sát hai người một chút, không nghĩ tới Hiên Viên Mị lại đổ bình dấm.

“Hừ!” Thật ra thì Hiên Viên Mị rất rõ ràng trong lòng nàng không có ai khác, nhưng chính là không nhìn được tầm mắt của nàng rơi trên người nam nhân khác, ôm chặt thân thể mềm mại của nàng, Hiên Viên Mị thở dài kêu, “Thủy nhi…”

“Ừ?”

“Ta yêu nàng…” Tình cảm đối với nàng đã vượt qua dự liệu của hắn, hắn không cách nào kiềm chế, cũng không muốn kiềm chế.

“Ừ.”

Hơi bất mãn với phản ứng quá mức bình thản của nàng, Hiên Viên Mị nghiêng đầu cắn vành tai của nàng, Thủy Nguyệt Linh cười khẽ một tiếng, tay ôm hắn thắt chặt một chút, nhẹ giọng nói, “Ta cũng yêu chàng…”

Lẳng lặng ôm một lát, Thủy Nguyệt Linh nhìn một cung nữ tránh xa bọn họ, trên mặt lộ vẻ buồn cười, khuôn mặt nhỏ nhắn cọ xát trước ngực hắn, miễn cưỡng hỏi, “Khuynh phi là chuyện gì?”

Hiên Viên Mị ôm nàng đi tới Ngự thiên điện, vừa nói, “Khuynh phi là thủ hạ của ta, đặc biệt phụ trách chuyện trong giang hồ, sống ở hậu cung chẳng qua chỉ để che giấu thân phận mà thôi, vốn cũng định cùng trục xuất ra khỏi cung, nhưng mà…”

Thủy Nguyệt Linh tiếp lời, “Nhưng mà nàng ta không muốn?”

“Ừ.”

“Bởi vì Đoan Mộc Hiên?”

Ý cười đầy mặt Hiên Viên Mị nhéo eo nàng một cái, “Thủy nhi thật thông min!”

Thủy Nguyệt Linh nhíu mày, đây coi như nịnh hót sao?

Nghe nói bình thường Đoan Mộc Hiên đều đi lại trong cung, Hiên Viên Mị thậm chí cho hắn một tòa cung điện, cho nên Đoan Mộc Hiên thường mười ngày nửa tháng không ra khỏi cung, Khuynh phi muốn ở lại trong cung cũng là chuyện đương nhiên.

Đều nói Huyền đế bệ hạ coi trọng Thừa tướng đại nhân cỡ nào, khiến cho người ta không ngừng hâm mộ, nhưng Thủy Nguyệt Linh cũng có phần đồng tình với vị Thừa tướng đại nhân, đây vốn chính là làm cu li đi!

Nếu Hiên Viên Mị không coi trọng hắn, lấy đâu ra nhiều thời gian mà quấn lấy nàng như vậy? Nhưng mà đối với chuyện này, nàng tuyệt đối giơ hai tay tán thành, có thể mệt mỏi người khác hay không nàng cũng mặc kệ, đừng mệt mỏi nam nhân của nàng là được rồi!

Thủy Nguyệt Linh dựa vào trên người hắn, chậm rãi di chuyển bước chân, tùy ý nói, “Nếu không thì tứ hôn cho hai người bọn họ là được!”

Hiên Viên Mị trầm ngâm, “Chủ ý này không tệ!” Muốn bồi dưỡng tình cảm, sau khi thành thân không phải càng có thêm sao? Quan trọng nhất là có thể đả kích tình địch, ngay cả nữ nhân của hắn cũng dám mơ ước tới, là nên dạy dỗ một chút, thuận tiện coi như thưởng cho Khuynh phi tận tâm tận lực cho tới nay.

Chỉ có điều Đoan Mộc Hiên này cũng thật đáng thương, Thủy nhi vốn giống như không để ý tới tình cảm của hắn, nhưng đừng nghĩ tới Hiên Viên Mị đồng tình với kẻ địch, tình địch cũng là kẻ địch! Hơn nữa còn là kẻ địch đáng hận nhất!

“Ặc… Ta chỉ tùy tiện nói một chút…”

Hiên Viên Mị cúi đầu hôn lên môi nàng, giải quyết dứt khoát, “Cứ quyết định như vậy!”

Khi Đoan Mộc Hiên nhận được thánh chỉ, trong lòng hỗn


/115

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status