KHÔNG GẶP KHÔNG NÊN DUYÊN

Chương 79: Chương 74

/91


Một ngày nghỉ nhẹ nhàng khoan khoái, Tiêu Tiêu đang say sưa ngủ trưa, đột nhiên cảm thấy trên mặt như có nước rửa ráy không ngừng, giống như cún con muốn kêu chủ thức dậy vậy. Cô vô thức quơ quơ hai cái, ai ngờ đối phương vẫn không từ bỏ, lại nhích lên bắt đầu liếm cánh môi của cô.

“Đừng quậy nữa……” Tiêu Tiêu vừa ghét bỏ vừa buồn cười mở mắt ra.

Vậy mà thứ đập vào mắt đầu tiên lại là một đôi tai đầy lông, cô giật mình, lập tức ngồi bật dậy, phản ứng đầu tiên chính là Đoạn Mặc Ngôn mua thú cưng về hồi nào thế này, nhưng nhìn kỹ lại, vẻ kinh ngạc không giảm mà còn tăng thêm.

Người trước mắt này là Đoạn Mặc Ngôn, không sai, nhưng sao trên đầu anh lại có thêm hai cái tai chó vậy?! Còn ở đằng sau chiếc quần da đen của anh nữa, tại sao lại có thêm một cái đuôi dài thế này?!

Xuyên không hả? Biến dị hả? Tiêu Tiêu chớp mắt, hoàn toàn tỉnh táo, mới nhớ ra hôm qua lúc bọn họ chơi đùa trên giường, đã nói rằng muốn anh giả làm một chú chó trung thành cỡ lớn, nhưng thật tình cô không ngờ anh lại chuyên nghiệp như vậy, mới mẻ, khẩu vị nặng ghê…… Đây, đây, đây chính là một chú chó chăn cừu Đức khổng lồ nha!

Chú chó trung thành Đoạn Mặc Ngôn thấy cô tỉnh rồi, lại dựa sát vào liếm mặt cô.

Tiêu Tiêu bị anh chọc đến nổi tính ham chơi lên, né trái né phải một hồi, cười hì hì nói: “Ngồi xuống, ngồi xuống.”

Chú chó trung thành Đoạn Mặc Ngôn thật sự không quậy nữa, ngoan ngoãn ngồi trên giường, lại còn là kiểu ngồi xổm tiêu chuẩn của chó cưng, cái đuôi còn lắc lắc hai cái theo cử động nữa, hơn nữa ánh mắt nhìn cô lại lộ ra vẻ vô tội, ngây thơ.

Tiêu Tiêu thấy thế càng cười không dứt được…… Thấy cưng quá đi!

“Anh lấy đôi tai này ở đâu vậy?” Tiêu Tiêu nửa quỳ lên, tò mò gảy gảy đôi tai chó của anh, sau đó lại nằm sấp lên người anh, nhìn chiếc đuôi ở phía sau anh, thế mà lại là đính kèm trên quần da nha…… Xem ra là thành quả sau khi chạy đến cửa hàng bán đồ tình thú rồi đây.

Ừm ừm, không tồi, không tồi.

Tiêu Tiêu cảm thấy người ta cũng cố gắng vậy rồi, cô cũng đâu thể không nhập cuộc chứ. Cô hắng giọng, cười híp mắt, xoa xoa đầu anh, “Cún con, gọi cô chủ rời giường nào.”

Chú chó híp mắt lại mặc cho cô xoa đầu, hình như còn rất hưởng thụ.

Ai ngờ một giây sau, Tiêu Tiêu lại vỗ vào mông anh, quát một tiếng, “Hư quá, đã kêu cưng đừng lên giường rồi mà, lông rơi trên giường hết rồi nè, sẽ bị ba đánh thôi!”

Chú chó Đoạn Mặc Ngôn hình như thoáng bối rối, Tiêu Tiêu nhịn cười, tưởng đâu anh sẽ nghỉ chơi, ai ngờ anh lại “gâu” một tiếng.

Woa ha ha, nhây như vậy cơ à, xem ra được chơi đã rồi đây. Tiêu Tiêu vui không dừng được, hoàn toàn không ngờ phía sau màn vui chơi điên cuồng của mình, chính là đang đào hố để cho mình tự nhảy vào.

Cô lười biếng vươn vai, quyết định chơi với “chú chó” nhà mình cho đã, “Được rồi, không mắng cưng nữa, chị đi đánh răng rửa mặt đây, chốc nữa sẽ đến phòng khách tìm cưng.”

Ai ngờ chú cho trung thành như là hoàn toàn không thể rời khỏi cô chủ vậy, chân cô vừa đặt xuống đất, thì hai chi trước của anh đã đè tới, phần lớn trọng lượng đều đè lên người của cô chủ.

“Cưng nặng quá đấy, xuống mau!” Tiêu Tiêu tươi cười ra lệnh cho cún cưng, nhưng người-chó không nghe lời, cô đánh răng, rửa mặt cũng bám theo cô, hại cô trượt tay đổ nước đầy người.

Tiêu Tiêu dắt chú chó không nghe lời vào phòng khách, nghiêm mặt bảo anh ngồi xuống, “Thằng nhóc hư này, không ngoan

/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status