KHÔNG GẶP KHÔNG NÊN DUYÊN

Chương 84: Chương 79

/91


“Cái đó đâu có giống nhau!”

“Chỗ nào không giống?” Đoạn Mặc Ngôn bế cô lên, đá giày ra rồi đi vào trong.

“Thả em xuống!” Tiêu Tiêu chưa hết hờn dỗi, huơ tay huơ chân tiếp đón anh.

Đoạn Mặc Ngôn cắn xương quai xanh của cô một cái, đỡ lấy cái mông đẹp của cô rồi đi về phía sô pha mềm mại, đặt mông ngồi xuống. Tiêu Tiêu hoảng hốt kêu lên một tiếng khe khẽ, cơ thể rơi xuống theo anh.

Anh lấy di động ra, mở camera ra nhắm ngay gương mặt đang nổi giận đùng đùng của cô, nhấn nút chụp lấy chụp để.

“Anh làm gì vậy!” Cô nằm sấp trên người anh, giật lấy di động.

“Anh chụp lại để làm kỉ niệm.” Chậc chậc, nhìn gương mặt nhỏ nhắn không vui kìa, giống y như thằng cháu 3 tuổi của anh đang bảo vệ đồ chơi của nó vậy, dù là anh cũng có thể nhìn ra được, cô gái này vô cùng không hài lòng với hành vi cố tình của anh lúc nãy.

Khóe môi cong lên, Đoạn Mặc Ngôn giơ cánh tay lên né bàn tay nhỏ như vuốt mèo của cô, vẫn không ngừng hứng thú chụp hình.

“Đồ quỷ sứ đáng ghét! Ai cho anh chụp hả!” Gương mặt xinh xắn bị quậy đến đỏ lựng lên, Tiêu Tiêu giống như một chú mèo điên cuồng, chống một tay trên người anh, nghiêng người nhào tới giật lấy chiếc di động ở trên cao.

Cô xoay người muốn xóa đi, Đoạn Mặc Ngôn bật cười ra tiếng, giam cả người cô và di động vào trong lòng anh.

“Em yêu à, dáng vẻ ghen tỵ của em đặc biệt xinh đẹp, ở trong phòng bao thì anh đã muốn làm em rồi đó, bây giờ nghĩ đến cả người đều đau đây này.” Anh cắn dái tai của cô, thấp giọng trêu chọc. Đồng thời cánh tay cường tráng siết chặt lại, lồng ngực rắn chắc kề sát vào lưng cô, nhiệt độ cơ thể nóng bỏng mà quen thuộc đốt cháy bờ vai cô.

“Chuyện này còn chưa xong đâu, anh không trả lời cho em đàng hoàng thỏa đáng, thì đừng hòng chạm vào em!” Nghĩ đến điệu bộ dịu dàng của anh dành cho cô y tá kia, thì cô tức điên lên, lúc trước còn vì một câu nói của cô ta, mà anh liền muốn đốt hình xăm nữa kìa.

“Chẳng qua chỉ là tình bạn đơn thuần thôi, không nhiễm chút tạp chất nào, sao em lại nhỏ mọn như vậy chứ, chẳng lẽ ngay cả một người bạn khác phái anh cũng không thể có sao?” Đoạn Mặc Ngôn hôn cổ cô, nhắc lại những lời Tiêu Tiêu từng nói lúc trước với giọng điệu quái lạ.

“Anh đi mà ngủ trên sô pha của anh đi.” Tiêu Tiêu ném di động lên người anh, làm mặt lạnh giãy giụa đứng lên.

Thật sự muốn giày vò cô gái đang xù lông này ngay lập tức, tâm trạng của Đoạn Mặc Ngôn vô cùng sảng khoái, nhưng anh rất thông minh,

/91

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status