Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 128: Kẻ thức thời [2]

/163


Quay lại Ngự Hòa cung, từ xa đã thấy Hoàng Hậu vẫn cao ngạo đứng ở ngoài điện. Gió thổi phượng bào của nàng bay lên, tựa như nâng lên một tầng hương vị máu tươi.

Ta nâng bước đi qua, đột nhiên nghe người kêu to một tiếng: “Nhã phi nương nương!”

Kinh ngạc hoàn hồn, hướng theo tiếng gọi nhìn lại, thấy Tần nhũ mẫu kinh hoảng hướng ta chạy tới. Ta mới vừa thấy nàng đến, đã thấy phía sau nàng đột nhiên xuất hiện hai thị vệ, một người bay nhanh rút đao, trong nháy mắt, đã thấy lưỡi dao sắc bén hung hăng chém xuống lưng Tần nhũ mẫu.

Nàng kêu lên một tiếng thảm thiết, như trước nhìn ta, con ngươi mở ra thật lớn thật lớn, sau đó tay chân quơ quơ, ở trước mặt ta mềm oặt rồi ngã xuống.

Ta sợ ngây người, run run che miệng, cảm thấy sợ hãi đến mất đi nhận thức mà té ngã xuống.

Phía sau vang lên tiếng bước chân, ta biết, là Hoàng Hậu.

Tim giống như từ trong ngực muốn nhảy ra ngoài, Hoàng Hậu nàng, cư nhiên có thể ngang nhiên giết người như vậy! Ta bi phẫn quay đầu, chống lại ánh mắt của nàng, nàng lại nở nụ cười, âm thanh bình tĩnh nói: “Trước tẩm cung của Hoàng Thượng mà nàng ta dám hô to gọi nhỏ ? Quấy rầy Hoàng Thượng dưỡng bệnh, nàng ta chết cũng không đủ!”

“Nhã…… Nhã phi nương nương……” Lời nói đứt quãng của Tần nhũ mẫu truyền thẳng vào trong tai của ta, ta bối rối ngoái đầu nhìn lại, nàng khó khăn nói, “Vương gia ngài ấy…… Ngài ấy còn chưa biết……”

Lời còn chưa dứt, đầu nàng ngã xuống, tắt thở chết .

Ta biết, nàng là muốn mật báo cho Quân Lâm. Thử hỏi Hoàng Hậu, làm sao có thể lưu giữ người như vậy còn sống? Tùy tiện lấy một cái cớ, đều có thể làm cho nàng chết không có chỗ chôn .

“Kéo xuống đi.” Hoàng Hậu lạnh lùng nói.

Thị vệ gật đầu, mỗi người nâng một bên, rất nhanh rời khỏi.

Nơi đó, máu tươi còn chảy nồng đậm, mùi máu dính lại xen lẫn trong không khí bay thẳng đến mũi ta. Cảm thấy một trận quay cuồng, ta nhịn không được ngồi xổm xuống nôn mửa.

Hộc hộc, đột nhiên khóc.

Ta đến tột cùng, đang làm cái gì tại nơi này?

“Loan Phi” Nàng thấp giọng gọi ta, “Ngươi thấy đó, nên biết được chính mình phải làm như thế nào. Chỉ cần ngươi thức thời, bản cung sẽ không làm khó dễ ngươi.” Nàng thoáng hừ một tiếng, người bên cạnh ta theo đó tránh ra.

Trong lòng khổ sở, ta một câu đều nói không được. Quyền lực trước mặt, làm cho sinh mệnh cũng có thể trở nên thấp hèn như thế.

Liều mạng hô hấp, bỗng nhiên nghe được vô số âm thanh rên rĩ từ Ngự Hòa cung truyền ra, không khỏi chấn động mạnh, nâng mắt nhìn lại……


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status