Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 129: Hoàng Thượng băng hà [1]

/163


Editor: nhocoi Beta: thoathan

Hoàng Thượng băng hà .

Trong tẩm cung người quỳ khắp nơi, đám tần phi khóc lóc vô cùng bi thương, từ Ngự Hòa cung truyền thẳng ra ngoài, lồng vào không khí khắp cả hoàng cung một hương vị u ám. Hoàng Hậu quỳ gối bên giường, lên tiếng khóc lớn . Ta quỳ bên cạnh nàng, chảy lệ, nhưng không có bi thống như thế. Ánh mắt kinh ngạc dừng ở trên mặt người nằm trên giường, trong lòng ta rõ ràng, ta không thương ngài. Ta không có khả năng thương ngài, làm phi tử của ngài, cũng chỉ là do nhiều việc bất đắc dĩ, chứ không hề yêu.

Quân Ngạn ánh mắt hồng hồng, nhưng không khóc. Ánh mắt hắn luôn đặt trên người ta, tràn đầy chờ mong. Ta nghĩ tới lúc nãy đã đáp ứng lời hắn, tay hơi nắm chặt, ta cũng không phải lừa hắn, cũng không phải nói có lệ với hắn. Chính là, Hoàng Thượng băng hà, Hoàng Hậu nhất định sẽ không cho hắn rời đi. Ai bảo nàng chỉ có mình hắn là con?

Giờ thượng triều, bị hủy bỏ.

Kể từ đó, tin tức Hoàng Thượng băng hà đã bố cáo cho thiên hạ.

“Lâm vương sao còn chưa đến?” Âm thanh Quân Vũ chợt vang lên, hắn nhìn công công, ánh mắt sắc bén.

Công công run run môi: “Chuyện này……” Hắn không tự giác hướng nhìn ta, sắc mặt xấu hổ.

Ta trong lúc nhất thời không biết nên nói như thế nào, Hoàng Hậu đột nhiên nói: “Đã cho người đi thông báo cho hắn từ sớm, nhưng lại bị trễ, lúc này e là đã đến cửa cung. Hắn tới, lại nhìn một cái” Lúc nàng nói những lời này, che dấu không được sự đắc ý. Mau nữa cũng không còn kịp rồi, Hoàng thượng đã đi.

Công công nghe nói nàng nói như thế, cử động thân nói: “Dạ, nô tài đi ngay.” Lời dứt, xoay người vội vàng rời đi. Không biết ai đột nhiên nói câu: “Di chiếu đâu? Phụ hoàng có thể có để lại di chiếu?” Lòng ta rất nhanh thắt chặt, phía sau mọi người đều thì thầm bàn luận. Nay Hoàng Thượng ra đi, có người nào không muốn ngôi vị Hoàng Đế kia. Hoàng Hậu đột nhiên đứng dậy, quay mặt về phía mọi người, đưa miếng lụa mỏng khoát bên ngoài giơ lên, miệng nàng lộ ra nụ cười sắc bén, mở miệng nói: “Hoàng Thượng sớm đã đem di chiếu giao cho bản cung!”

Ta giật mình, không thể tin nhìn nàng, ta rất rõ ràng, Hoàng Thượng căn bản là không có đem di chiếu giao cho nàng, bởi vì Hoàng Thượng giao cho ta! Quân Ngạn con ngươi chợt mở lớn, trên mặt nhợt nhạt hiện lên một tầng sương mờ mịt. So với ta hắn càng hiểu Hoàng Hậu hơn, lời của nàng, hắn tất nhiên không tin .

Trong điện yên tĩnh một lát, mới nghe Quân Vũ nói: “Nếu như thế, mời Hoàng Hậu tuyên đọc di chiếu!”


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status