Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 130: Hoàng Thượng băng hà [2]

/163


Editor: nhocoi Beta: thoathan

Hoàng Hậu thong thả hướng hắn nhìn thoáng qua, trầm giọng nói: “Trước mắt bá quan văn võ cũng không đủ, bản cung làm sao có thể tuyên đọc di chiếu? Vào buổi thượng triều ngày mai, bản cung thì sẽ tuyên bố ý chỉ của Hoàng Thượng!”

Tim run lên, Hoàng Hậu muốn soán vị!

Không tự giác nhìn qua Quân Ngạn, hắn nhếch môi không nói được lời nào nhìn nàng, thông minh như hắn, tự nhiên đã sớm biết ý định của Hoàng Hậu. Chính là, hắn muốn dẫn ta ra khỏi cung , vậy còn có thể tiếp nhận an bài tốt của Hoàng Hậu giúp hắn lên ngôi vị Hoàng Đế sao?

Ta đang nghĩ, chợt thấy thân hình Quân Ngạn vừa động, ta kinh hãi, ánh mắt Hoàng Hậu cũng lộ ra dối ý. Quân Vũ nhíu mày nói: “Thất hoàng huynh, huynh sao thế……”

Hắn là nhìn thấy vết thương trên người Quân Ngạn, còn có sắc mặt nhợt nhạt mệt mỏi càng tạo nên nghi vấn.

Tâm của ta căng thẳng đến cực hạn, Hoàng Hậu vội hỏi: “Người đâu, Ngạn vương có thương tích trong người, dìu hắn xuống tuyên thái y chẩn trị!” Lời của nàng vừa mới tuyên, liền lập tức có người tiến vào đỡ lấy Quân Ngạn, hắn giãy dụa, đột nhiên cứng thân mình lại. Ta biết, là người của Hoàng Hậu đã động thủ. Hoàng Hậu là sợ hắn không kiềm chế được, sẽ ở nơi này nói ra chuyện muốn dẫn ta đi. Có một người khác nói: “Chẳng lẽ là bởi vì thích khách……”

Vốn chẳng qua là do Quân Lâm thuận miệng nói một câu, nay đã bị lan truyền sinh động. Hoàng Hậu đem ánh mắt chậm rãi thu hồi, khẽ nhăn trán, mở miệng nói: “Không sai……”

Nhưng thật ra nàng không hề nói về việc do bảo hộ ta, trong lòng ta cười lạnh, nguyên nhân này là muốn dùng để lấy lòng Hoàng Thượng, nay làm sao còn dùng đến?

Đến lúc hoàn hồn lại mới phát hiện, ánh mắt Quân Vũ thẳng tắp nhìn ta, khóe miệng lộ ra ý cười như có như không. Bỗng cảm thấy cả kinh, hay là hắn biết được cái gì?

Đúng lúc này, một người từ ngoài cửa bước nhanh vọt vào, đau đớn cất tiếng gọi: “Phụ Hoàng!” Đầu ngón tay run lên, ta đột nhiên nâng mắt nhìn lại, nhìn vào mắt hắn.

Quân Lâm ngay khi nhìn thấy ánh mắt của ta, bi thống trong đáy mắt bỗng nhiên chuyển biến thành phẫn hận……


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status