Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 131: Chết không đáng tiếc [1]

/163


Ta khẽ tránh sang một bên, hắn xông lên, quỳ gối trước long sàng của Hoàng Thượng, đầu gục xuống, hai tay đặt ở hai bên hung hắng nắm lại thành đấm, cắn răng chịu đựng, ngập tràn tức giận.

Ta bỗng nhiên cảm thấy muốn cười, thì ra, hắn cũng biết giận sao? Không thể nhìn mặt người thân lần cuối, hắn cũng nổi giận. Như vậy ta thì sao? Có ai quan tâm đến ta không?

Trong lòng rất khổ sở , đột nhiên đứng lên, tránh ra một mình đi ra phía ngoài.

Đám tần phi đều kinh ngạc nhìn ta, ta cũng không để ý tới, lập tức đi ra ngoài. Ánh mắt hắn dừng ở trên người ta, giống như mũi gai găm vào ta, nhưng mà ta sớm đã không còn cảm giác đau đớn nữa rồi .

Thấy hắn thống khổ, ta bắt buộc chính mình phải tỏ ra thật cao hứng. Bên ngoài, mặt trời đã lên cao, ánh mặt trời thản nhiên chiếu rọi xuyên qua bầu không khí nóng bức, trên mặt đất cũng tỏa một hương vị bức bối. Tay vịn lan can cẩm thạch khắc hoa , đột nhiên cảm thấy choáng váng.

Khẩn trương nắm chặt lan can trước mặt mới không có té ngã xuống, run rẩy đứng đó một lúc lâu, mới lại mở to mắt, trông về phía xa nhìn lại. Bên tai giống như lại nhớ tới lời nói của Hoàng Thượng, trong lòng dâng lên tâm tình phức tạp.

Kỳ thật, ở trong lòng Hoàng Thượng , sợ là sớm đã tinh tường biết được ta vốn không phải là Nhã phi mà ngài tâm tâm niệm niệm. Chỉ là ngài quên không được nàng, ngài thấy thẹn với nàng, cho nên ở thời điểm sai lầm gặp được ta đã cho rằng ta là nàng, mang theo tâm tình vui sướng vạn phần mà tiếp nhận ta. Đối với người chung quy không phải người thực, ngài không điều tra ta, ngài chính là lừa mình dối người.

Tôn quý như ngài, cũng sẽ có thời điểm đánh mất lý trí như vậy.

Nếu không, ngài đã đáp ứng với Nhã phi cả đời suốt kiếp ở bên ngài, chắc chắn sẽ không để ta một mình còn lại trên đời.

Ngài cho đến lúc chết, vẫn cứ ép bản thân phải tin tưởng, tin tưởng ta là Nhã phi của ngài.

Lấy điều này, đến gây mê chính mình.

Rồi sau đó, hạnh phúc chết đi.

Hoàng Thượng, cũng là người cả đời theo đuổi quyền lực.

Nghĩ đến điều này, ta ảo não mà cười rộ lên.

Cuối cùng thì sao? Ngài bỗng cảm thấy nực cười mà phát hiện ra, thì ra ngoài quyền lực, còn có người, còn có thứ càng khiến cho ngài quý trọng hơn. Tỷ như Nhã phi đã sớm mất đi . Ta đột nhiên bi ai ý thức được, tân đế sắp đăng cơ, sẽ lại đi vào quỹ đạo như ngài.

Trong lòng khiếp sợ, xoay người chạy về phía thiên điện.

Một phen đẩy cửa điện ra, bên trong thái y cùng cung nữ kinh ngạc quay đầu nhìn ra, thấy là ta, vội hành lễ nói: “Tham kiến Nhã phi nương nương!”

Ta đi lên phía trước, mở miệng nói: “Ra ngoài cả đi.” Trong mắt bọn họ rõ ràng lộ ra thần sắc kinh ngạc , ta lại nói: “Không nghe thấy lời bản cung nói sao? Đi ra ngoài!”


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status