Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 140: Số mệnh bản thân [2]

/163


Editor: nhocoi

Beta: thoathan

Đứng dựa vào ghế mềm thật lâu thật lâu, ta mới có khí lực nhấc chân từng bước. Lắc lư đi đến cửa trước, dùng sức lực đẩy cửa điện ra. Gần đến hoàng hôn, bầu trời phía tây nhuộm một màu lửa đỏ rực rỡ, thật chói mắt vô cùng.

Hoàng Thượng băng hà, nhiều chuyện cũng sẽ không giống như trước nữa.

Hoàng Hậu cầm quyền nội đình, Quân Lâm cùng Thừa Tướng chuẩn bị phản kháng thật kỹ càng.

Quan sát cẩn thận, Tiết Tùng Ninh, đứng ở một bên.

Ta cảm thấy may mắn là, Tiết Vị Ương ở trong tay Quân Ngạn, chứ không phải Hoàng hậu.

Ngơ ngẩn trở về Vân Lạc cung, vừa tới đã thấy không ổn, không thấy một người nào ra nghênh đón ta. Tâm trầm lặng xuống, bước nhanh về phía trước, chưa kịp đi vào, liền nghe thấy tiếng bước chân hỗn độn, trong lúc mờ mờ ảo ảo tiếng khóc của cung nữ hỗn loạn.

Ta nhanh đi vào, thấy Vân Lạc cung đầy kín người quỳ dưới đất, Ngự Lâm quân đang lục trái tung phải, trong phòng đã là một đống hỗn độn.

Trong lòng cười lạnh không thôi, ta biết bọn họ muốn tìm cái gì.

Hoàng Hậu khoanh tay đứng đó, tuy là đưa lưng về phía ta, nhưng vẫn như xưa ta đều có thể nhìn ra được thần sắc của nàng. Nhất định là đang không cam lòng cùng phẫn nộ.

Cung nữ nhìn thấy ta đi vào, trên mặt tái nhợt hiện lên một tia vui sướng, run giọng nói: “Nương nương……”

Hoàng Hậu quay phắt lại, ánh mắt dừng trên người của ta, nhịn xuống, lập tức nói: “Vật kia đâu?”

Vật kia. Lời nói thật mơ hồ. Nàng vì sao không nói thẳng hỏi thẳng di chiếu ở nơi nào?

Ta nhìn thẳng nàng, không nói một câu.

Sắc mặt của nàng lạnh lùng, thoáng đưa mắt nhìn thị vệ đứng bên cạnh, chỉ thấy thị vệ kia thân hình thoắt cái chớp động. Ta chưa kịp phản ứng, liền nghe thấy tiếng cung nữ kêu lên thảm thiết, ngay sau đó ngã vào vũng máu.

“Ngươi……” Ta chỉ cảm thấy hai chân mềm nhũn, dựa vào cánh cửa sau lưng mới không xụi lơ ngã xuống. Thân mình ức chế không được mà run rẩy. Ta hiểu rõ ràng, chuyện này, mới chỉ là bắt đầu. Hoàng Hậu đi về phía ta, sắc mặt không chút thay đổi mở miệng: “Ngươi trời sinh tính cách nhu nhược, từ nhỏ ngay cả một động vật nhỏ cũng không nhẫn tâm thương tổn, huống chi nay là người” Nàng rất hiểu ta, lập tức có thể đem ta ăn tươi nuốt sống.

“Nương nương tha mạng! Nương nương tha mạng!”

Một đám nô tì bắt đầu dập đầu cầu xin tha thứ, một đám hiện ra thần sắc thất kinh. Không biết đến tột cùng là cầu ta, hay là cầu nàng……


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status