Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 141: Ép ta tuân theo [1]

/163


Gắt gao cắn môi, cho đến khi đầu lưỡi nếm được mùi vị tanh ngọt, ta vẫn không nói được một lời.

Quá khó, quá khó để lựa chọn.

Hoàng Hậu vẻ mặt không chút thay đổi nhìn ta, thấy ta không nói lời nào, lại liếc nhìn thị vệ bên cạnh, thị vệ hiểu ý, vung đao muốn chặt xuống. “Dừng tay!”

Ta sợ hãi kêu lên, ta làm sao có thể trơ mắt nhìn bọn cung nhân chết đi. Ta nghĩ, giờ này khắc này, ta mới chính thức lĩnh hội được hàm ý sâu xa của ba chữ “bùa đòi mạng” trong miệng Quân Vũ. Nó không đơn giản là dành cho ta, mà dành cả cho những người bên cạnh ta , tất cả.

Thị vệ thoáng chần chừ, lại nghe âm thanh lạnh lùng của Hoàng Hậu cất lên: “Giết.” Chỉ trong khoảnh khắc của một cái chớp mắt, lưỡi đao đã nhuộm đầy máu tươi. Rơi trên mặt đất, máu đỏ tươi, giống như nở ra một đóa hoa sen máu, nở rộ đến chói mắt. Ta hoảng sợ nhắm hai mắt lại, cả người run rẩy không thôi.

“Dừng tay……”

Vô lực lên tiếng, ta sợ , ta sợ thủ đoạn của nàng.

Hoàng Hậu đến lúc này mới để cho thị vệ thu đao, hướng ta đi tới, trầm giọng nói: “Nhưng mà ‘Dừng tay’ cũng không cứu được bọn họ, thế nào, còn muốn xem đám bọn họ từng người ngã xuống trước mặt ngươi sao?”

Ta bây giờ mới rõ ràng hiểu được, nàng trao đổi điều kiện với ta.

Bởi vì di chiếu ở trong tay ta, nàng là đang ép buộc ta.

Cắn răng gỡ cây tram trên đầu xuống, nhắm ngay trước ngực chính mình, run run mở miệng: “Nếu như người…… Nếu là lại giết một người, ta lập tức chết trước mặt ngươi!” “Ha ha.” Nàng giống như nghe được chuyện nực cười nhất thiên hạ, cười lớn nói, “Ngươi là đang khẩn trương lo lắng đến bị ngớ ngẩn rồi sao? Nếu như ngươi chết đi rồi, như vậy di chiếu thật sự có thể lọt vào tay bản cung rồi !”

Ta đã đoán đúng, nàng giả tạo một phần di chiếu.


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status