Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 142: Ép ta tuân theo [2]

/163


Chậm rãi lắc đầu, ta bi thương cười, thấp giọng nói: “Chẳng phải ngươi muốn tiêu hủy di chiếu Hoàng Thượng giao cho ta sao? Nếu ta chết đi, phần di chiếu kia sẽ có người đem ra công bố, đến lúc đó, xuất hiện hai bản di chiếu khác nhau, sợ là tình hình lúc đó cũng không hay lắm đâu.”

Con ngươi của Hoàng Hậu chợt căng thẳng, không thể tin nhìn ta, phẫn hận nói: “Không có khả năng, ngươi căn bản không có thời gian đi chuẩn bị, ngươi……”

Nàng bỗng nhiên im miệng, sắc mặt càng ngày càng trầm xuống. Nàng là đang suy nghĩ lúc nửa buổi chiều ta một mình trở về Vân Lạc cung, trong lúc này có tiếp xúc với ai, đối với nàng mà nói, đáp án hoàn toàn trống rỗng. Trái tim đập thình thịch trong lồng ngực, chuyện di chiếu, kỳ thật ta chưa từng nhắc tới với bất cứ người nào. Chính là ta cố ý vòng vo một hồi, lại cố ý sai cung nữ sửa sang lại phòng, khiến nàng cho rằng ta chỉ giả vờ như đang cầm di chiếu trong tay. Nay lại nói như vậy, trong lòng nàng nghi ngờ càng sâu, tất sẽ tin ta.

Quả nhiên, nàng cúi đầu, trầm tư .

Một lát, mới lại nâng mắt, ánh mắt nhìn ta có thêm một phần cảnh giác, mở miệng nói: “Bản cung vốn tưởng rằng, ngươi coi thường việc dùng thủ đoạn như vậy .”

Ta lắc đầu: “Ta chỉ muốn sống sót, làm thế này cũng không quá đáng.” Ta chưa bao giờ có suy nghĩ hại người, ta chỉ là cố gắng muốn được sống mà thôi. “Cũng không quá đáng.” Ánh mắt của nàng rơi xuống người đám cung nhân đang quỳ trên mặt đất, châm chọc nói, “Nhưng mà nếu như ngươi muốn nhiều người sống như vậy, tâm địa không khỏi quá thâm trầm rồi. Muốn cùng bản cung trao đổi điều kiện, có thể.” Nàng vươn tay ra, chỉ vào đám người đang quỳ bên dưới, nói: “Bản cung cho ngươi hai mạng người, ngươi chọn ai được sống? Đừng hòng nghĩ có thể cứu được tất cả, bằng không, ngươi phải chết, tất cả bọn họ đều phải chết. Bản cung thà rằng giết nhầm cả trăm cũng không bỏ qua một người!” Nàng có chút không kiên nhẫn , còn nói thà rằng giết nhầm ……

Làm sao có thể, muốn ta chọn hai người phải chết, bảo ta làm sao chọn được đây?

Ta ngoài muốn cứu đám cung nhân này, còn muốn cứu người khác nữa! Chẳng lẽ thật sự như lời Hoàng Hậu nói, tâm địa ta quá mức thâm trầm sao? Nhưng mà, cứu người, chẳng lẽ cũng là sai sao?

Tiến lui đều không được, thực khó.

Đúng lúc này, bỗng nhiên nghe thấy tiếng một người thét lớn, liền sau đó trong miệng tràn ra máu tươi té trên mặt đất. Ta giật mình nhìn, trong miệng đám cung nhân quỳ trên mặt đất đều phun ra máu tươi, chỉ chốc lát sau, đều không còn thốt ra âm thanh nào nữa.

Không chỉ ta, cả Hoàng Hậu cũng sợ ngây người. Thị vệ vội cúi người xuống kiểm tra, xem xét từng thi thể một, cuối cùng đứng dậy nói: “Nương nương, đều đã chết, là trúng độc.”

“Trúng độc?” Hoàng Hậu nhắc lại, đứng lặng một lúc lâu, đột nhiên bi phẫn mở miệng, “Hoàng Thượng người vậy mà…… vậy mà……”


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status