Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 92: Cải trang đi tuần

/163


Hắn cởi bỏ trường kiếm ở bên thắt lưng xuống, đặt ở trên bàn, nghe thấy ta hỏi, trên gương mặt mệt mỏi thản nhiên lộ ra nụ cười, lắc đầu nói: “Hoàng Thượng không có việc gì. Chỉ có Dương sư gia bị trúng một vết thương nhẹ.”

“Dương sư gia?” Ta không khỏi nhớ đến, chính là “Trọng Vân” ở trong miệng Hoàng Thượng sao?

Hắn tựa hồ nhìn ra ta suy nghĩ cái gì, gật đầu nói: “Đúng vậy, Dương Trọng Vân.”

Kỳ thật, ta không hề biết Dương Trọng Vân là người phương nào, chính là nghe được ra, tựa hồ Hoàng Thượng rất coi trọng hắn. Lại vẫn lắc đầu, nếu coi trọng, vì sao hắn đến nay còn chỉ là một sư gia nho nhỏ chứ?

À mà việc đó, làm sao đến lượt ta đi quản đây?

Tiết Tùng Ninh chưa chú ý tới của takhác thường, thở dài, mở miệng nói: “Hành cung thủ vệ nghiêm ngặt, đến tột cùng thì thích khách lần này làm sao có thể lẻn vào? Ta thực tại không nghĩ ra.”

“Kỳ thật hai gã thích khách kia xông vào phòng của huynh, nhìn thấy trong phòng chỉ có mình ta, nên vội vàng lui ra ngoài.” Trong lòng tính toán đã lâu, ta vẫn quyết định nói lại sự tình cho hắn nghe, có lẽ hắn sẽ biết được chút gì đó.

Hắn cả kinh, bật thốt lên nói: “Cái gì? Loan Phi, nàng có bị làm sao không?” Hắn nói xong, vội vàng trên dưới đánh giá ta, sợ ta bị thương.

Ta lắc đầu: “Ta tốt lắm, ta không sao.”

Hắn giống như còn không tin, cẩn trọng nhìn ta hồi lâu, thấy ta thật sự không có việc gì, mới thoáng thả lỏng tinh thần. Nhưng hắn cũng không buồn đáp lại, cúi đầu thấp xuống, giống như đang trầm tư suy nghĩ gì đó.

Ta im lặng đứng ở một bên, không dám quấy rầy hắn.

Cách một hồi lâu, hắn mới lại nâng mắt, mở miệng nói: “Chắc hẳn đêm qua nàng cũng không ngủ, vậy hiện tại thừa dịp đi nghỉ ngơi một chút, hôm nay còn phải tháp tùng Hoàng Thượng đi ra ngoài .”

“Ta cũng đi?” Kinh ngạc nhìn hắn.

Hắn gật đầu: “Ừ, nàng vẫn là…… đi theo bên người ta thì tốt hơn.” Hắn nói xong, đứng dậy đi tới phía sau bình phong, đem quần áo bẩn cởi ra, thay một bộ sạch sẽ đi.

Cảm kích nhìn hắn, ta biết, hắn là lo lắng cho an toàn của ta, cho nên mới phải mang ta đí theo bên người. Nghe lời đi đến bên giường, cùng hắn nằm xuống nghỉ ngơi. Nếu như vậy, ta không thể gây ra phiền toái cho hắn được, không thể lại làm cho hắn phải phân tâm vì ta.

Thật là mệt mỏi, đôi mắt nhíu cả lại, thật sự đi vào giấc ngủ.

Mơ hồ nghe thấy Tiết Tùng Ninh gọi ta, giật mình tỉnh dậy, thấy hắn đưa qua một bộ quần áo, nói: “Hôm nay Hoàng Thượng đi ra ngoài, là cải trang đi tuần. Cho nên những người đi theo như chúng ta, cũng đều cải trang thành bộ dạng gia đinh. Nàng cầm quần áo thay đi.”


/163

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status