Không Thay Đổi

Chương 10

/40


Về đến nhà rồi, Du Đại Tuấn mới phát hiện Đào Diệp có gì đó không đúng.

Hắn dừng xe, phát hiện động tác của Đào Diệp thật chậm chạp, tưởng y ngủ quên, gọi mãi không trả lời.

Du Đại Tuấn hoảng hốt, bất chấp việc sợ đối phương không vui, ôm chặt Đào Diệp, mới phát hiện thân người kia nóng đến lợi hại.

"Vợ! Vợ ơi!" Tay Du Đại Tuấn run rẩy, Đào Diệp thì mơ mơ màng màng, chỉ có thể nương theo động tác của hắn, toàn bộ lưng đều nóng đến hù người. Mùi hương quế ngọt quen thuộc của Omega từng trận lan ra.

Ở xã hội hiện đại này, Omega đã có chỗ đứng nhất định, họ đều là những người mạnh mẽ, nhưng luôn phải được người bảo hộ, mấu chốt là vì ---họ sẽ luôn có thời điểm mẫn cảm, kì kinh nguyệt.

Từ lúc sinh ra và lớn lên, hoocmon của Omega khác biệt rất lớn với Alpha. Càng trưởng thành thì sẽ càng có nhiều điểm khác nhau, một Omega khoẻ mạnh, sẽ luôn có kì kinh nguyệt, 3-5 tháng có một lần, chu kì 7-10 ngày.

Trong chu kì, sẽ có những ngày thụ thai rất tốt, loại thể chất này giúp ích cho Omega, nhưng cũng ảnhh hưởng sứ khoẻ của Omega.

Một khi đến kì sinh lý, sẽ có những tác động trực tiếp đến Omega.

Omega có thể sẽ bị sốt cao, rét run, ngất xỉu, vì vậy Omega luôn cần có người bảo hộ.

Đối với Omega chưa bị ấn ký, có thể dùng thuốc khống chế. Ngược lại đối với Omega có chồng, đều phải phụ thuộc vào người chồng chăm sóc, thuốc không phát huy tác dụng.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status