Không Thay Đổi

Chương 9

/40


"Tôi không muốn cái này." Đào Diệp mím chặt môi, mày chau lại, cổ họng phát ra âm thanh khàn,"Anh mua làm gì?"

Du Đại Tuấn nhìn áo mưa màu đỏ, có chút lúng túng:" Anh biết em không thích màu này, nhưng anh tìm mãi vẫn không có màu khác...Áo này to lắm, có thể bọc rất kín, nên anh mới mua cho em. Em sẽ không sợ ướt nữa.."

"Tôi nói-----tôi,không,muốn,mặc,áo,mưa." Đào Diệp nghiến răng nghiến lợi, y rất lâu đều không có tức giận như vậy, "Anh cầm cái này đi."

Du Đại Tuấn nhìn Đào Diệp đùng đùng nổi giận đi ra ngoài, căng thẳng đem áo mưa phủ kín người kia, nhưng lại không dám làm mạnh tay. Tình cảnh chật vật nhìn rất buồn cười.

Đại sảnh của bệnh viện không ít người qua lại, nhìn bọn họ một bên náo nhiệt, cũng bắt đầu muốn tìm hiểu sự tình, còn có người vì thấy các động tác ngốc nghếch của Du Đại Tuấn mà cười ra tiếng.

Đào Diệp nhìn mọi người cười bọn họ, liền càng nổi giận thêm, y không ưa những người nhiều chuyện, lại càng khó chịu nhìn tên thối ngốc này khăng khăng đem áo mưa mặc cho y,"Đừng đụng vào tôi!"

Du Đại Tuấn dừng động tác, không phản ứng gì nữa, Đào Diệp nhanh chân chạy ra ngoài.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status