Không Thay Đổi

Chương 23

/40


Trước khi kết hôn Du Đại Tuấn có lời thề, hắn muốn cho Đào Diệp trở thành Omega hạnh phúc nhất trên đời, chỉ có cái chết mới chia lìa bọn họ.

Hắn vẫn luôn tin mình sẽ làm được điều đó, bất giác phát hiện lời nói lúc còn trẻ thật ấu trĩ, hắn trói buộc người yêu của mình, lại còn làm cho y khóc thương tâm đến như vậy.

Từng giọt nước mắt của y như trân châu lăn dài trên giấy, từng giọt từng giọt rơi xuống, tâm Du Đại Tuấn vốn đang chảy máu lại bị hắt nước sôi, như rỉ máu dần.

"Cho nên..." Đào Diệp hắng giọng một cái, đem hết sức lực kiềm nén tâm tình, bình tĩnh nói,"Có phải anh làm cuộc đại phẫu này chỉ vì muốn ly hôn với tôi, phải không."

Đào Diệp cảm thấy cổ họng mình như mắc lưỡi câu, từng lời từng chữ thốt ra đều làm y đau đớn, đều sắp không thở nổi. Nhưng y vẫn ôm hy vọng, y không tin có ngày người trước mặt này lại nói ra lời đau lòng như vậy.

Không phải hắn luôn chiều chuộng y sao, làm sao cam lòng buông tay y, không phải muốn cùng y cả đời sao! Lúc cưới đã từng nói, không phải sao!

"Anh nói gì đi chứ!" Đào Diệp nhìn người trước mặt trầm mặc, tâm hoảng loạn,"Anh thật lòng muốn cùng tôi ly hôn sao!"

Anh nói gì đi! Có phải là gạt em, có phải giận em, có phải không khoẻ chỗ nào, nói đi anh, anh nói gì đi.

- --------------

[Đồ thối cẩu hùng]

[Tôi cảm thấy mặt mũi cả đời tôi đều mất hết]

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status