Không Thay Đổi

Chương 24

/40


Đào Diệp cố chấp, trong lòng Du Đại Tuấn nức nở.

Hôm nay y đã khóc quá nhiều, khóc đến mệt mỏi, không ngừng khóc được, dùng hết sức lực cuối cùng giữ lấy người này.

Du Đại Tuấn cảm nhận tay y run rẩy, không nhịn được đau lòng. Hắn chính là không chịu được nhìn Đào Diệp thương tâm, cố chịu đựng nhìn y khóc lâu như vậy, chính mình cũng khổ sở, càng khỏi nói Du Đại Tuấn nào có dám nói thêm lời nào với Đào Diệp.

"Đừng khóc, đừng khóc..."Du Đại Tuấn đem người ôm lấy, ôn nhu nhẹ giọng,"Làm sao anh không cần em được!"

Du Đại Tuấn không dám dùng trực tiếp khăn giấy lau mặt Đào Diệp vốn đã khóc đến đỏ bừng mặt, vội lấy chai nước đổ lên khăn giấy, cho mặt giấy ẩm ướt, nhẹ nhàng áp lên mặt Đào Diệp đang nóng bừng.

Đào Diệp gặp lạnh giật mình, cả người run rẩy, tay nắm áo hắn không buông, nước mắt trên mặt lau từng chút, mới làm bé ngoan mở miệng.

"Em biết những năm qua không đủ tốt, không phải là 1 người vợ đảm, chuyện trong nhà đều bắt anh phải bận tâm, em thì rất ít khi hỏi đến...Em làm anh cực khổ nhiều rồi, em sai rồi, em xin lỗi anh..."

"Không khổ, có gì đâu mà cực." Du Đại Tuấn không chỉ là an ủi Đào Diệp, chính xác hắn cảm thấy chăm sóc gia đình có gì là chuyện cực khổ chứ, phi thường thích nữa là đằng khác, chăm sóc vợ cùng con trai, trải qua sinh hoạt hằng ngày làm cho hắn cảm giác phi thường thành công, sao mệt được,"Có Omega ưu tú bên cạnh như em, cho anh mặt mũi không ít đâu."

Tuy nói lẽ đời Omega lấy chồng sinh con, ở nhà làm nội trợ là chuyện thường tình, thế nhưng đối với 1 Omega như Đào Diệp ưu tú trên phương diện công việc như vậy, rõ ràng là làm cho Omega hâm mộ và ao ước.

Nhân tình rất phức tạp, muốn tham lam vẹn toàn đôi bên e là không được.

"Em còn chưa kịp nói với anh, em đã chuyển phòng khám rồi, so với hiện tại rảnh rỗi nhiều hơn, em có thể quan tâm anh nhiều hơn." Đào Diệp dựa vào lồng ngực Du Đại Tuấn, giọng nho nhỏ hỏi,"Anh vui không?"

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status