Không Thay Đổi

Chương 33

/40


"Vợ ơi, vợ à..."Du Đại Tuấn gọi một câu lại hôn Đào Diệp một cái, làm cho y không thể động đậy, chỉ để mặc cho gấu lớn liếm.

"Tránh ra a." Đào Diệp nâng mặt Đại Tuấn, không nhịn được lấy tay vỗ mấy cái. "Đừng làm loạn, em còn chưa tìm được đồ."

"Tìm gì vậy?" Du Đại Tuấn cười hì hì hôn lòng bàn tay của tiểu quế hoa, "Chồng em giúp em tìm."

"Em muốn anh làm giúp mà." Đào Diệp rốt cuộc thành công trốn thoát khỏi móng vuốt của gấu lớn, bản thân ngồi xuống lục tìm trong ngăn kéo, Du Đại Tuấn nằm im trên giường, vui vẻ nhìn vợ.

Ánh đèn ấm áp của phòng ngủ chiếu vào người Đào Diệp làm cho y toả ra ánh sáng, hắn liền nhớ đến ngày đầu tiên nhìn thấy Đào Diệp.

Cậu thiếu niên kiêu ngạo đứng dưới ánh đèn sân khấu, lấy đi tất cả hào quang của toàn trường, chiếu sáng một mình y. Từ đó trở đi, hắn không nhịn được cứ đi theo phía sau ngôi sao sáng này.

"Được rồi..."Đào Diệp cười nhìn thối cẩu hùng, "Lại đây, em cho anh xem cái này."

"Gì vậy?" Du Đại Tuấn nghe lời vợ ngồi dậy, thấy vợ lôi quyển album lấy từ bên trong ra một đánh dấu trang sách tiểu quế hoa nho nhỏ.

Thẻ đánh dấu trang sách này nhìn cũng đã biết mấy năm, mặt lụa buộc trên thẻ cũng đã phai, hương vị cũng nhạt, nhưng quế hoa vẫn sinh động như vậy. Hệt như mới từ trên cây hái xuống.

"Cái này là?" Du Đại Tuấn nhìn thẻ đánh dấu, có chút không dám cầm, sợ tay mình bóp nát, "Năm đó anh làm cái kia..."

"Không đúng." Đào Diệp hướng Alpha thuận thế dựa vào lồng ngực, chậm rãi giải thích,"Phía sau vẫn còn một cái."

- -----------------

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status