Không Thay Đổi

Chương 34

/40


Nửa đêm, khí lạnh tràn ngập. Trên đường cũng không còn nhiều người, một Alpha cao lớn ôm một bọc trắng vững vàng đi trong đêm.

Dùng áo khoác bọc người lại, ổ bọc này Alpha ôm chặt ở bên người.

"Trễ thế rồi, một Omega còn dám đi uống rượu!" Trên đường đi, người xung quanh bĩu môi, Alpha càng giữ chặt người vào lòng, không cho mọi người nhìn thấy."Đúng là bại hoại."

Đào Diệp cảm giác mình đang được ôm lấy, chính y cũng lay lay, cảm giác thật ấm áp.

Y chậm rãi mở mắt ra, chỉ nhìn thấy cằm dưới. Chất cồn làm mờ lý trí của y, một Omega cùng Alpha độc thân đi với nhau lại còn được ôm trong ngực có bao nhiêu nguy hiểm. Y ngửi được mùi đường ngòn ngọt toả ra từ hắn, thật dễ chịu.

Mình thích mùi này, Đào Diệp ngất ngây nghĩ.

"Bạn học Đào Diệp?" Du Đại Tuấn cảm nhận được người trong lòng đã tỉnh, lấy tay vỗ lưng Đào Diệp,"Ký túc xá đóng cổng rồi, nhà cậu ở đâu, tôi đưa cậu về."

"Về...nhà?" Đào Diệp phản ứng chậm nửa nhịp, y không thể về nhà, trễ thế này rồi, không được cho ba ba bọn họ biết y một mình tự đi uống rượu giải sầu, nhất định sẽ bị mắng, y không muốn bị mắng. Bị choáng, Đào Diệp tựa vào lồng ngực nam nhân, nhỏ giọng:"Tôi không muốn về...Không về đâu, anh không được đưa tôi về đâu đấy."

"Được được được, không về không về." Du Đại Tuấn đem người ôm chặt hơn, nhiệt độ càng lúc càng lạnh, Omega không như Alpha không thể chịu được lạnh, cũng không thể ở ngoài gió mãi.

Advertisement / Quảng cáo

/40

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status