Khuynh Thành Tiểu Độc Phi

Chương 324 - Chương 324

/396


Edit : Sóc Là Ta

Bàng Lạc Tuyết nhìn Triệu Chính Dương cười nhạt, hiện tại nàng không thể nói gì chỉ đứng nhìn Triệu Chính Dương từ từ tháo hỉ mạt (khăn che mặt) xuống cho mình.

Hôm nay nàng thật đẹp. Triệu Chính Dương nhỏ giọng nói.

Tân nương lên kiệu hoa!

Bên này hỉ nương (người săn sóc nàng dâu trong lễ cưới ngày xưa) dìu Bàng Lạc Tuyết từ từ bước lên kiệu hoa. Lại nói cả đời này nàng chỉ động tâm với người nam nhân duy nhất này mà trời cao dường như không thấu lòng người lại muốn dằn vặt đoạn tình cảm sâu đậm này. Có thể cùng hắn đi đến cùng trời cuối đất hay không cũng còn do trời định thôi.

Sở dĩ Bàng Lạc Tuyết hoà hoãn với lão hoàng đế hồ ly Đông Tần quốc kia vì dù sao đây cũng là hôn lễ của nàng. Thích Dao, hoàng hậu còn có Dương thị luôn mang những thứ đồ quý giá nhất tặng cho nàng. Mười dặm hồng trang, xe ngựa từ đầu đường xếp tới cuối đường, ngay ngắn có thứ tự, bên đường còn phô trương tung vô số hoa hồng, gió mạnh thổi qua cuốn lấy hoa bay, mùi hoa lan toả khắp cả phố phường khiến nàng muốn hôn mê. Thậm chí, khắp cả thành trên mỗi gốc đại thụ đều buộc vô số lụa đỏ, bên đường còn có binh lính túc trực để giữ trật tự, người người nối liền không dứt, đường chật kín người, ai cũng muốn được chứng kiến hôn lễ trăm năm khó gặp như thế này. Buông súng, nã pháo trượng, đèn lồng màu đỏ mở đường, ven đường còn có diễn tấu sáo và trống, đường đến phủ Dự Vương thật náo nhiệt và lộng lẫy.

Bàng Lạc Tuyết được Liên Diệp và Liên Ngẫu dìu đi, vừa bước qua chậu than đã thấy hoàng hậu một thân cát phúc (cát tường và phúc kiến - ý chỉ một người cao sang quý khí) ngồi trên ghế cao ngạo nghễ.

Triệu Chính Dương nắm tay Bàng Lạc Tuyết, cả người không thể tin được ngày này thật sự đã đến.

Ở phía sau, Bơi nhìn Triệu Chính Dương đứng nắm tay Bàng Lạc Tuyết cả người cũng không nhúc nhích thì hắn cũng đảo mắt nhìn mọi người chung quanh.

Khụ khụ, Vương gia, mau đưa Vương Phi vào trong bái đường thành thân. Bơi bước lại gần nhỏ giọng nói.

Triệu Chính Dương hoàn hồn nắm tay Bàng Lạc Tuyết, trên mặt thẹn thùng đỏ ửng.

Đi thôi.

Hoàng hậu cười híp mắt nhìn đôi phu thê mới, trong lòng cũng không còn cảm thấy nặng nề. Nàng vốn rất vừa ý về nghĩa nữ Bàng Lạc Tuyết này, hôm nay một đôi phu thê đứng cùng nhau khiến người ta lấy làm vui vẻ.

Tân lang khoác một bộ hồng bào, cảnh xuân rộn rạo tươi mới, dáng vẻ tuấn lãng bước đi, hào quang toả sáng. Khóe miệng hắn còn nở nụ cười ôn hòa, nắm tay tân nương bước vào trong cung điện nguy nga phủ đầy màu hồng. Trên người tân nương là một bộ hoa bào (loại áo dài cổ xưa) hồng trang, trên đầu lại có Phượng Hoàng Cẩm càng làm nổi bật nét cao quý cùng kiều diễm của nàng. Dù cho mọi người không thể nhìn thấy dung mạo kiều diễm của nàng dưới lớp khăn voan kia nhưng họ cũng chắc chắn rằng tân nương phải là người có dung mạo nghiêng nước nghiêng thành. Có như vậy nàng mới xứng đôi với tân lang tuấn lãng cao ngạo bên cạnh mình như thế. Thật là một đôi tiên đồng ngọc nữ do trời định đoạt từ trước.

Ngày hôm nay chỉ có hoàng hậu tham dự còn hoàng đế cũng không thấy. Mà hoàng hậu cũng không muốn hoàng đế tới đây tham dự buổi tiệc vui này.

Hôm nay hoàng hậu cũng trang điểm một chút. Nhược Phương đã làm nàng nổi bật hơn với bui tóc Mẫu Đan trông nàng cực kỳ quý phái. Trên đầu là mão Phượng Phi cửu




/396

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status