Khuynh Thế Hồng Nhan: Phu Quân Của Ta Thật Yêu Nghiệt

Chương 1: TA LÀ AI ?

/10


CHƯƠNG 1 : TA LÀ AI ?
Ánh nắng hè chói chang tươi sáng, sắc vàng rực rỡ xuyên thấu qua lá cây chiếu vào chiếc xe đua màu bạc sang trọng. Trong xe thể thao, một đôi nam nữ trẻ tuổi đang nhiệt liệt ôm hôn , hoàn toàn lâm vào cảnh giới vong ngã …
“Yêu yêu …” Bùi Lưu Tinh ra sức dẩu môi lên .

Ha ha ! Rốt cục cũng có nam nhân chịu đính ước cùng nàng, nàng rốt cuộc cũng có hi vọng lấy chồng!

Chuyện kể rằng, từng có bao nhiêu nam nhân vĩ đại thuần phục trước dung mạo tuyệt trần của nàn , cũng từng qua lại với rất nhiều nam nhân, bởi vì ở mỗi lần đầu tiên xem mắt nghe nói đến thân phận của nàng cùng sở trường đặc biết sau đó liền rất hòa hài không có tái xuất hiện đến lần thứ hai.

Khụ… Như vậy, liền phải nói đến một chút về nghề nghiệp cùng sở trường đặc biệt của nàng đi, nàng là một nữ đặc công, là một nữ cảnh vô cùng nổi danh, được người khác đặt cho biệt hiệu là “Nhất Khỏa tâm” Ý tứ chính là một viên đạn đánh trúng hồng tâm, sở trường là Taekwondo cùng Tán đả.

Do vậy, dù là nàng có gương mặt tài mỹ nhưng nam nhân cũng không chịu nổi , đàn ông hiện tại đều rất nhát gan a! Cho nên, trong mấy năm qua, số lần nàng xe mắt tính qua tổng cộng thành một con số rất may mắn – lần thứ 38.

Tuy rằng mỗi lần xem mắt nằng đều tận lực biểu hiện là một người dịu dàng khéo léo, hiền lương, thục đức, vậy mà những nam nhân kia vẫn cùng nàng nói lăng lộn xộn, vẻ mặt lúc nào cũng nơm nớp lo sợ lại còn thập phần kính sợ khi rời khỏi, sau đó…

Sau đó , liền không có sau đó a .

Thử hỏi có nam nhân nào nguyện ý tìm một nữ nhân dũng mãnh như vậy làm vợ đây? Ngộ nhỡ đến khi hai vợ chồng cái nhau đều sẽ lo lắng nàng dùng bạo lực gia đình. Trừ phi hắn có nhiều tiền để thuê một người hộ sĩ bên cạnh.

Nhưng hôm nay nàng rốt cuộc cũng tìm được một người chịu được, hơn nữa còn có nhà, có x , lại nhiều tiền còn anh tuấn siêu cấp nữa! Thật sự là trời cho người tốt a…

Hôn nhẹ ! Nhắm mắt lại dùng sức hôn!

Không đúng , như thế nào mà cảm thấy thở có chút khó khăn nha ? Ha ha … Nhất định là soái ca này quá nhiệt tình , ngay cả thời gian để thở cũng không tha cho nàng .

Tốt , như vậy đi , dù sao chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu , nàng dứt khoát coi như trở thành phong lưu nữ quỷ đi. Tiếu tục “yêu yêu”…

“ Ách… Anh đẹp trai… Từ từ đã, ta kỳ thật… còn chưa muốn chết trẻ, cái kia… Ngươi cũng không cần nhiệt tình như vậy…” Tốt xấu gì cũng cho nàng lấy hơi rồi mới tiếp tục a.

“Tỷ tỷ … Tỷ tỷ , ngươi tỉnh …”

Một đạo thanh âm trong trẻo truyền vào mạng nhĩ của nàng , Bùi Lưu Tinh chỉ ngón trỏ tả hữu lay động .”No, ngươi thiếu hai chữ… Mỹ nữ tỷ tỷ… Nôn! Nôn!” Lắp bắp nói xong , nàng rốt cục kìm không nổi nôn mửa liên tục .

Đến khi nôn xong, Bùi Lưu Tinh cảm giác ngực cuối cùng cũng dễ chịu đi không ít, xem ra soái ca này thực nhiệt tình quá, thật đúng là khiến người ta không chống đỡ nổ .

Nàng chậm rái mở to mắt, truyền vào trong mắt là một khoảng trời xanh thăm thẳm, đến một khối mây cũng không có, bây giờ môi trường ô nhiễm nghiêm trọng như thế, rất khó có thể thấy bầu trời xanh thẳm như vậy.
Bầu trời? Không đúng! Nàng rõ ràng đang cùng suất ca ngồi trong xe đua ôm hôn thắm thiết nha, như thế nào lại thành nơi thôn quê thế này?

Chẳng nhẽ nàng cùng suất ca hoan hỉ ở ngoài trời… Ách… như vậy không tốt lắm đâu, thiệt xấu hổ quá ! A a …

Chính lúc đang ngây ngô cười thì thanh âm trong trẻo dễ nghe lại một lần nữa truyền vào tai  nàng.

“Tỷ tỷ, ngươi tỉnh rồi .?”

Phịch một cái lập tức ngồi dậy, vừa đúng lúc đối mặt với một đôi mắt trong suốt không nhìn thấy đáy, ánh sáng trong con ngươi kia mang theo nét vui sướng , tựa như sơn gian thanh tuyền, thấu đáo mà trong trẻo.

Mắt dùng sức chớp chớp, lại dùng sức chớp chớp , trước mắt là một mỹ nữ nhìn khoảng mười bảy mười tám tuổi, khuôn mặt nõn nà, trên mặt nàn da trơn mềm giống như có thể được nước ôm lấy vậy. Lông mày kẻ đen như vẽ, đôi môi ánh đào, cả khuôn mặt đều phiêu dật mà xinh đẹp đến tuyệt trần, khóe mắt hơi nhếch lên làm cho đôi đồng mâu giống như  trăng sáng  càng làm nàng ta thêm một phần dễ thương cùng xinh đẹp .

Bùi Lưu Tinh mặt mày nhăn nhíu , vươn tay , dùng ngón trở chọc chọc mặt đối phương, “ Mềm , nóng… A! Chẳng nhẽ không phải đang soi gương? Mỹ nữ, ngươi, ngươi, làm sao lại giống ta như đúc?” Chính là sơ với nàng tuổi trẻ một chút .
T
rời, cô gái đẹp này như thế nhưng dung mạo giống nàng không sai tí nào, cái này cũng quá thần kì đi!

Một mặt  kinh ngạc hỏi, một mặt đưa tay ra, ở trên mặt đối phương dùng sức xoa nắn, chỉ sợ người ta là hóa trang.

Đối phương cũng không phản kháng, cứ như vậy ngồi một chỗ mặc cho nàng chà đạp nên khuôn mặt đẹp của chính mình. Chỉ là hơi hơi nhích mày lên, cho thấy nàng lòng tràn đầy khó hiểu cùng nghi hoặc. “Bởi vì chúng ta vốn là … Tỷ muội nha …” Mỹ nữ bỗng nhiên nhàn nhạt hồi đáp.

“Tỷ muội ?” Có lầm hay không, nàng là con gái một, ở đâu lại có đến một muội muội? Ngay cả biểu muội cũng không có nữa nha!

“Gặp quỷ! Nhất định là cha ngoại tình mới làm ra muội muội, không, có lẽ là mẹ ngoại tình mà ra…” Tóm lại, nàng hiện tại vô duyên vô cớ lại có thêm một nữ muội muội.

Miệng thì thầm nguyền rủa, Bùi Lưu Tinh nhanh nhẹn đứng lên, một tay túm lấy mỹ nữ tím đến cạnh bờ suối, hai đầu hướng đến mặt nước soi xuống . “Oh my god! Vì sao ngươi biến thành hình dạng của ta, ta lại xấu như vậy ?” Nàng hoảng sợ trừng mắt nhìn khuôn mặt lòe loẹt của chính mình trên mặt nước, căm giận chất vấn mỹ nữ bên cạnh.

Mà mỹ nữ này y nhiên một biểu tình không rõ , hơi hơi nhíu mi lại, vén ống tay áo lên, vốc lên một luồng nước trong cầm khăn thấm chút nước. Lát sau, tiến đến trước mặt nàng động tác mềm nhẹ lau chùi mặt của nàng .

Một lát sau, mỹ nữ lại bình tĩnh chỉ chỉ chỗ mặt nước .

Bùi Lưu Tinh hiểu ý dẩu môi , phẫn nộ đưa mặt đến mặt nước , rốt cuộc tươi cười rạng rỡ. “ Ha ha... Đúng rồi, đây mới là ta a!” Bất quá, càng xem nàng càng ngây người, bởi vì khuôn mặt này rõ ràng cũng là bộ dạng mười bảy mười tám tuổi, nói đúng ra, cùng với tiểu muội muội ngoại tình mà thành kia, là tuổi giống nhau.

Đột nhiên quay đầu lại, ánh mắt bối rối chăm chú vào trước mặt đứng lên lại so với nàng cao hơn nửa cái đầu, nàng thân mặc áo dài màu xanh nhạt , chính xác mà nói là la quần, cùng với đai lưng đồng sắc đem eo thân của nàng buộc chặt lại, một cái ngọc tiêu đeo ở bên hông, ngọc tiêu một mặt còn gắn thêm rèm tua đồ trang sức.

Nàng một đầu như bộc sợi tóc vừa đen bóng vừa mềm thuận ở sau ót buộc lên, gió nhẹ lướt qua, vài sợi tóc bên tai theo tay áo uyển chuyển nhẹ nhàng  linh hoạt kỳ ảo mà phiêu dật, đẹp như thần tiên .

Hai đấm bỗng nhiên nắm chặt, nàng thì thảo lẩm bẩm: “ Lưu Tinh a Lưu Tinh, ngươi là nữ đặc công vĩ đại, nổi tiếng toàn thành phố “Nhất khỏa tâm”! Ngươi rất tỉnh táo, ngươi rất bình tĩnh, ngươi rất …”

“Tỷ tỷ, ngươi thân mình có thể có khó chịu?” Mỹ nữ tiến lên từng bước, sắc mặt có chút quẫn bách chỉ về phía nàng quần áo ướt sũng hỏi.
Mờ mịt cúi đầu nhìn mình bởi vì quần áo ướt đẫm mà đường cong cơ thể bày ra đến lung linh .

Yên tĩnh hồi lâu, Bùi Lưu Tinh mới hít sâu một cái, có chút tùy ý hỏi: “Ngươi là ai? Ta là ai?”

/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status