Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 23 - Chương 23

/63


Cố Hạo Thần thấy cô đưa đồ ăn sáng, trong lòng ấm như tuyết tan, sau đó vươn tay nhận lấy, đầu ngòn tay vô tình chạm vào đầu ngón tay cô.

Của em đâu? Cố Hạo Thần cầm túi đồ ăn sáng trong tay, gióng hư cầm món đồ quý giá nhất.

Em đã giữ cho mình một phần rồi. Bàn tay cầm chìa khoá của Lâm Tĩnh Hảo siết mạnh hơn, đói mặt với anh dịu dàng, phong độ như vậy, nhớ đến bản thân chật vật ngày hôm qua, liền vô cùng xấu hổ, Anh về nghỉ đi, em đi trước.

Ừ, đi đường lái xe cẩn thận, sau khi về đến nhà nhớ gọi cho anh. Cố Hạo Thần cũng không giữ cô, một là khoảng cách do một chuyện hiểu lầm và năm năm xa cách, hai là cô và anh đều cần nghỉ ngơi một thời gian, bình tĩnh lại tâm tình của cả hai.

Ừm. Cô mở cửa lên xe, khởi động xe dưới ánh mắt ân cần của anh, ra khỏi Tử Vi Thiên Cung, đi về theo đường núi uốn lượn, dọc đường thưởng sức sắc xanh tự nhiên trải dài, không khí tươi mát tự nhiên, trong tim phổi đều là hơi thở mát rượi.

Cố Hạo Thần nhìn xe của Lâm Tĩnh Hảo biến mất khỏi tầm mắt, mới xoay người về cửa, đặt tay lên máy cảm ứng trên cửa, chỉ nghe đinh một tiếng, cử tự động mở ra. Anh cầm bữa sáng cô mua cho anh vào nhà, đi đến phòng bếp kiểu mở, đặt bữa sáng lên quầy bar, sau đó xoay người lên lầu hai, mở cửa phòng ngủ, vừa tao nhã cởi nút áo, vừa đi vào phòng tắm.

Tắm xong, thay áo sơ mi trắng, quần đen, lau khô tóc rồi xuống lầu. Lại đi vào phòng bếp, bày biện đồ ăn sáng ra.

Có tiếng chuông cửa vang lên, anh nhìn qua khe thuỷ tinh trên cửa thấy Tiêu Vân Dào, liền mở cửa cho anh. Anh vừa vào cửa đã cười đầy mờ ám: Hôm qua ở với Lâm Tĩnh Hảo cả đêm, sao rồi? Cuối cùng cũng thoả mong ước rồi đúng không? Nói tôi nghe xem hương vị của Lâm Tĩnh Hảo khác các cô gái khác ở chỗ nào? Khiến cậu năm năm nay nhớ mãi không quên, vì cô ấy mà thủ thân như ngọc.

Tôi và cô ấy không xảy ra chuyện gì hết. Cố Hạo Thần đóng cửa lại, đi theo sau Tiêu Vân Đào.

Không thể nào? Tiêu Vân Đào quay đầu, dùng ánh mắt như nhìn quái vật đánh giá Cố Hạo Thần từ trên xuống dưới.

Tiêu Vân Đào cười xấu xa, nhếch mày, vươn tay khoác vai Cố Hạo Thần.

Cậu nghĩ nhiều quá rồi. Cố Hạo Thần không thể không bật cười, sau đó đẩy tay anh ra, Tôi có thể so với cậu sao? Một ngày thiếu phụ nữ


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status