Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 24 - Chương 24

/63


Editor: Hangbaobinh

Cố Hạo Thần từ trên giường đứng lên, từ chiếc cầu thang cong được khắc rất nhiều hoa văn đi xuống tầng dưới, đi qua phòng khách rộng lớn là cửa chính bằng kính trong suốt có thể thấy được Lâm Tĩnh Hảo đang đứng ở trước cửa. Lúc này cô đã bộ váy mày vàng bằng bộ váy liền thân màu trắng được làm bằng lụa mỏng, tay áo cùng cổ áo có viền ren màu xanh lam, thắt lưng được thiết kế cao, càng làm tôn lên vòng eo uyển chuyển, thắt lưng là những mảnh vải nhỏ được may liền vào với nhau, càng làm cho đường cong tràn đầy hương vị của người phụ nữ, bên hông còn buộc một thắt lưng màu làm hình bươm bướm. Mái tóc của cô được buộc cao như đuôi ngựa, đuôi tóc được uốn cong vừa phải, gương mặt được trang điểm rất nhẹ nhàng, nhìn như hoa tươi đang nở rộ rất xinh đẹp, vô cùng tinh tế.

Cố Hạo Thần thấy thế mắt đã sáng hẳn lên, tinh thần tràn đầy phấn chấn, cử chỉ của Lâm Tĩnh Hảo tràn đầy sự nữ tính, bên môi mỏng hiện lên một nụ cười tán thưởng rất yếu ớt, bất quá cho dù cô có nhu nhược hay là cô tự tin thì đối với anh mà nói, anh đều muốn che chở cho cô gái đó.

Anh đi thật nhanh tới phía trước, mở cửa:

“Sao em lại tới đây?”

“Là Tiêu Vân Đào bảo tôi đưa bữa sáng tới đây.” Lâm Tĩnh Hảo giơ giơ túi đựng bữa sáng trong tay lên, đuôi mắt hiện lên một nếp nhăn trên mặt khi cười. Trải qua một đêm đêm phát tiết hết những đau khổ, thì đã cởi bỏ hết những đau khổ, tìm lại được dũng khí đối mặt với tương lai.

Cô nhìn thấy Cố Hạo Thần mặc bộ đồ thể thao thoải mái ở trên người, trên người ít đi một phần không khéo cùng lão luyện, nhiều thêm một phần dịu dàng cùng nhẹ nhàng, nhưng vẫn có một phong độ xuất sắc như cũ, kiêu ngạo đầy tao nhã, khí chất sắc bén được giấu trong đáy mắt.

“Không phải tôi đã nói em đừng nghe lời cậu ấy nói rồi hay sao?” Hai đầu lông mày của Cố Hạo Thần nhíu lại, mặc dù trong lòng rất cao hứng vì có thể nhìn thấy cô một lẫn nữa, nhưng lại càng đau lòng hơn khi cô phải vất vả đi lại nhiều lần như vậy, dù sao thì từ nhà cô đến đây cũng mất hơn bốn mươi phút đi xe: “Bây giờ em cần phải nghỉ ngơi thật tốt.”

“Tôi đã nghỉ ngơi đủ rồi, hơn nữa đi ra ngoài ngắm phong cảnh cũng là một chuyện không tồi.” Cô đưa túi đồ ăn sáng đang cầm trong tay cho anh, chỉ cần chuyển chú ý đến một chuyện khác thì mới có thể không không bị đau thương trói buộc mình, như vậy thì tâm tình cũng sẽ dần dần buông lỏng: “Anh ta nói anh ta cần phải mang bữa sáng đến cho anh, cho nên làm phiền tôi đi một chuyến. Anh đi theo tôi suốt một đêm, tôi chỉ mua một bữa ăn sáng cho anh mà thôi. Chỉ một chút chuyện nhỏ này làm sao so với những việc mà anh làm cho tôi.”

Cố Hạo Thần


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status