Kích Tình, Ông Xã Muốn Thăng Chức

Chương 26 - Chương 26

/63


Editor: Trà sữa trà xanh

Cao Minh Tông ôm Thẩm Giai Liên thật chặt, quan tâm thương yêu nói: Giai Giai, em làm sao vậy rồi hả ?

Thẩm Giai Liên khổ sở khó khăn nhíu chặt mày, một tay nắm thật chặt vạt áo Cao Minh Tông, làm đóa hoa nhăn nheo lại, giọng nói yếu ớt: Minh Tông, em. . . . . . Đau. . . . . . Đau quá. . . . . .

Mu bàn chân của cô bởi vì bị cà phê bắn vào mà sưng đỏ một mảnh, đụng vào tay ghế ngã quỵ xuống, cho nên rất khổ sở.

Giai Giai, có anh ở đây, đừng sợ. Anh tự tay vén những sợi tóc lộn xộn trên khuôn mặt tái nhợt của cô, giọng nói dịu dàng đến chảy ra nước.

Lâm Tĩnh Hảo đứng tại chỗ, nhìn hai người thâm tình ôm nhau, trong tim vẫn hơi đau, dịu dàng và săn sóc đã từng thuộc về của cô đã thuộc về một người phụ nữ khác, còn là do người bạn bè tốt phá hư hạnh phúc của cô.

Cao Minh Tông quay đầu, nhìn Lâm Tĩnh Hảo, hai mắt phóng hỏa, đáy mắt dâng sóng lớn, khuôn mặt âm trầm như mây mưa phía chân trời, sắp nổi lên cuồng phong bão lớn.

Lâm Tĩnh Hảo nhìn bộ dáng anh gấp gáp lo lắng cho Thẩm Giai Liên, cảm thấy cực kỳ châm chọc, người đàn ông dể thay lòng đổi dạ cùng người lợi dụng tình bạn bè, có gì đáng giá cho cô lưu luyến. Cô không sợ ánh mắt giết người của Cao Minh Tông, giọng nói có lực mà kiên định: Tôi không làm gì cả. Tôi biết anh sẽ không tin lời tôi nói, tôi sẽ không nói nhiều về cái gì.

Cô không hề làm gì cả thì cô ấy sẽ ngã úp mặt sao? Cô không có làm cái gì thì tại sao tách cà phê vỡ nát dưới đất, còn làm bỏng mu bàn chân của Giai Giai? Người có lỗi với tôi là cô, lựa chọn Giai Giai là bởi vì cô ấy hơn cô, không ngờ lòng của cô lại ác độc như vậy, ích kỷ như vậy, đẩy tức giận tới trên người Giai Giai. Lâm Tĩnh Hảo, tôi thật sự là nhìn lầm cô, tôi hối hận khoảng thời gian sáu năm qua lại với cô! Tôi thật sự hận không thể thủ tiêu cô khỏi trí nhớ của tôi! Tức giận chỉ trích cỡ nào, thương tiếc bảo vệ cỡ nào, từng chữ từng câu đều là lỗi của cô.

Lâm Tĩnh Hảo chịu đựng đau nhói trong lòng, khẽ cười, trong con mắt có ánh sáng lóe lên: Lời anh nói cũng chính là lời tôi muốn nói, tôi cũng hối hận.

Lâm Tĩnh Hảo, cô đã hết thuốc chữa. Ánh mắt Cao Minh Tông lạnh lẽo tràn đầy thất vọng, nhưng đối với Lâm Tĩnh Hảo mà nói không sao cả. Cô ở trong mắt Cao Minh Tông rốt cuộc là dạng người gì, cô không quan tâm. Sau này, cô sẽ cố gắng nhìn về phía trước.

Minh Tông, anh đừng nói Tĩnh Hảo như vậy. Lông mày Thẩm Giai Liên nhíu lại, động thủ kéo quần áo Cao Minh Tông tốt bụng cầu tình cho Lâm Tĩnh Hảo, Tĩnh Hảo cũng không phải là cố ý, có thể là nhất


/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status