Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 56 - Chương 56

/101


Editor: ChieuNinh

Sự thật xác thực như Lỗ Đạt Mã nghĩ. Con Cự Lang màu xám bạc là dưỡng mẫu của Dạ. Về phần tại sao một con sói sẽ thu dưỡng một con báo? Lỗ Đạt Mã phỏng đoán, thời điểm đó Rhona nhất định vừa mới trải qua cơn đau xót mất con, lại gặp được Dạ còn nhỏ không chỗ nương tựa, thuận tiện làm con của mình nuôi.

Rhona là tên Lỗ Đạt Mã đặt cho dưỡng mẫu của Dạ, đặt tên cho Cự Lang màu xám bạc này. Có chút đồng âm với La Mã, Lỗ Đạt Mã cảm thấy nó và sói cái trong truyền thuyết thành La Mã cũng vĩ đại như nhau.

Nhưng, lúc ấy tại sao Dạ còn nhỏ lại phải chỉ có một thân một mình? Thất lạc với mẹ của hắn? Cũng hoặc là, mẹ của hắn gặp nạn mà chết?

Lỗ Đạt Mã không có nghi ngờ tới ba của Dạ ở đâu.

Bởi vì, chỉ nàng hiểu biết ở trong tập tính của con báo, quần chủng bầy đàn của bọn nó có chút tương tự với tộc rắn ven hồ Lô Cô, giống như tẩu hôn chế. Bình thường cuộc sống con báo giống đực và giống cái tách ra sống riêng, đều không liên quan đến nhau. Đến kỳ sinh sôi nẩy nở mới sẽ đi tìm bầu bạn nhìn thuận mắt, rồi sau đó liền lại tự sinh hoạt riêng mình, con báo con ra đời thì lớn lên theo ở bên cạnh con báo giống cái.

Cho nên Lỗ Đạt Mã lại rất tự nhiên đem tập tính này dùng vào trong chủng tộc của Dạ, thì đều là con báo chứ sao.

Về phần Dạ là từ đâu tới, tại sao lâu như vậy cũng chưa từng thấy qua một nhân thú giống như hắn? Lỗ Đạt Mã vẫn chưa có tìm được giải thích hợp lý.

Mới đầu nàng cho là bầy sói Rhona là chủng tộc có thể biến thành hình người, sau lại hiểu được, bọn họ là một đám Cự Lang thuần túy, không có huyết thống thần rừng như Dạ.

Lại có một chút Lỗ Đạt Mã không nghĩ ra là, nếu như là Dạ lớn lên ở trong bầy sói, như vậy tại sao trong bọn sói này chỉ có Rhona có thể nhận ra hắn, mà hắn giống như cũng chỉ nhận ra Rhona. Nếu không cũng sẽ không xuất hiện một màn kích thích khẩn trương lúc ban đầu gặp nhau.

Những chuyện nghĩ không ra này, tiểu cô cô (em gái của cha) là học giả động vật nhất định càng có hứng thú nghiên cứu.

Tiểu cô cô của Lỗ Đạt Mã là một người tính tình cổ quái, hơn bốn mươi tuổi vẫn không có kết hôn, hàng năm có hơn phân nửa thời gian là làm bạn cùng động vật ở dã ngoại. Khi còn bé vào ngày nghỉ nếu như cha mẹ không đáng tin không rãnh mang nàng theo, có lúc thì nàng sẽ đi cùng tiểu cô cô ở lại tại dã ngoại một ít thời gian, mà tiểu cô cô cũng sẽ không ngừng phổ cập kiến thức của động vật hoang dã đối với nàng. Có nhiều lúc Lỗ Đạt Mã nghĩ, thật ra thì có người thân hình dạng tính khí quái dị này cũng rất tốt, ít nhất cuộc sống tuổi thơ của nàng có muôn màu muôn vẻ.

Lỗ Đạt Mã cũng sẽ không làm khó mình.

Bây giờ suy nghĩ của nàng rất rõ ràng: ở trong hoàn cảnh dã ngoại này, bối cảnh kiến thức cường đại cũng không chống được thú tính tự nhiên, mọi việc chỉ cần ỷ lại vào Dạ là tốt rồi.

Dạ cõng Lỗ Đạt Mã đi cùng bầy sói trở lại nơi ở của bọn nó. Đây là một bầy sói không lớn, chỉ có mười mấy con sói, nhà của bọn nó ở trong huyệt động của một ngọn đồi nhỏ. Ánh sáng trong hang động cũng không quá tốt, đợi có thể nhìn rõ mọi vật thì Lỗ




/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status