Kiếm Sống Nơi Hoang Dã

Chương 57 - Chương 57

/101


Editor: ChieuNinh

Nếu như nói, Cự Lang màu đen xám này và Rhona là bạn lữ mà nói, vậy tại sao Cự Lang sẽ mang theo đứa bé sinh hoạt ở chỗ này, mà không trở về bầy sói?

Lỗ Đạt Mã vứt ra sau ót vấn đề giải thích không thông, nơi này cũng không phải thế giới cũ của nàng, rất nhiều vấn đề cũng không thể sử dụng kiến thức nắm giữ trước kia mà tới phân tích. Giống như, nếu như căn cứ theo thế giới cũ của mình mà nói, hàng năm vừa tới tháng hai là mùa giao phối của sói, kỳ mang thai khoảng chừng hai tháng, lấy cái thời gian này mà tính ra, ở nơi đây vào mùa này, thì lúc này phải không nên thấy sói con lớn như vậy.

Đang lúc Lỗ Đạt Mã không cách nào làm rõ suy nghĩ của mình thì Dạ đi về phía nàng. Hắn khẽ cắn chặt vạt áo của Lỗ Đạt Mã, kéo nàng tới vị trí của con Cự Lang kia.

Lỗ Đạt Mã ngoan ngoãn theo hắn đi qua, cách rất gần, nàng mới nhìn rõ, con Cự Lang này bị thương, không ngờ là vết thương còn rất nặng. Mặc dù trong động là một mảnh tối đen, nương vào ánh sáng nhạt của trời sao xuyên thấu vào từ cửa động, Lỗ Đạt Mã vẫn có thể thấy chân sau của Cự Lang máu thịt mơ hồ.

Khi đôi mắt màu xanh biếc của Cự Lang đen xám nhìn Lỗ Đạt Mã thì từ bên trong đó rõ ràng lộ ra vẻ phòng bị.

Lỗ Đạt Mã liếc nhìn Cự Lang, liền giương mắt nhìn sang




/101

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status