KIẾN TẠO ĐẾ QUỐC CÔNG NGHIỆP

Chương 1.1

/10


Chương 1.
Lờ mờ nghe những tiếng xe thưa thớt đi lại buổi sớm, tiếng cười nói vui vẻ của người già đi tản bộ buổi sớm, hắn thấy lòng mình bình tĩnh lạ. Thù Văn bước ra mở cửa sổ, tham lam hít vào từng ngụm không khí buổi sáng. Mấy mươi năm sau sẽ không còn cơ hội hít thở bầu không khí tươi mát tuyệt vời như này nữa.

Hắn đi ra trước sân, Thù Ngãn đi làm thêm chưa về. Nghĩ đến đó hắn tự dưng cảm thấy rất mệt, rất mệt... Năm ấy cha mẹ ly hôn, Thù Ngãn theo mẹ sang Canada có lẽ đã có một cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào như công chúa trong cổ tích, sẽ có lẽ sẽ có đôi mắt trong veo lấp lánh như giọt sương mai chứ không phải đoi mắt giận dữ đục ngầu và mệt mỏi như trước mắt. Thù Văn giật mình hỏi: "Về rồi à?"

Thù Ngạn thật ra cũng rất giật mình. Suốt mấy tháng nay từ khi cha mẹ ly hôn em ấy chẳng chịu nói một câu với mình. Là lỗi tại cô, đúng, là tại cô, nếu cô đi theo mẹ, nếu cô theo mẹ...
- Thù Ngạn, vào nhà thôi!
- Ah ừ...ừ đợi chị với
Thù Ngạn cười ngây ngô theo đuôi em trai vào nhà.

- Sao hôm nay Văn Văn lại dậy sớm vậy?
- ...
- Sao lại mặc ít vậy? Có lạnh không?
- Ngồi xuống.
- Hả?
- Ngồi xuống!

Thù Ngạn phát hiện nét mặt em trai mình hơi kém đành ném tò mò, thuận theo ngồi xuống thì mặt Văn Văn dãn ra, thoáng hài lòng.

Thù Văn nhìn độ cao này vô cùng thỏa mãn, xoa đầu Thù Ngạn. Hắn rất ghét cảm giác bị người khác từ trên cao nhìn xuống. Người thân cũng sẽ không có ngoại lệ.

- ... o_O
Thù Ngạn sửng sốt nén cảm giác quái dị trong lòng, mặt bê nguyên một biểu cảm dở khóc dở cười. Cô hậu tri hậu giác nhớ ra Văn Văn vô cùng mẫn cảm về vấn đề chiều cao này.

Âm mưu của mình bị phát giác Thù Văn hắn một chút cũng không ngượng, tự đánh răng rửa mặt mặc lời dụ dỗ ngủ tiếp của chị. [Thù Ngạn tỏ vẻ cô chẳng lẽ không phải chị của Văn Văn mà chỉ là do mẹ nhặt về :orz: Văn Văn à em nhìn một chút mới gần 5:00 a.m thôi đó]

Nghĩ vậy chứ Thù Ngạn vẫn không ngơi tay, cô nhanh nhẹn thay dép đi trong nhà, rửa chân tay sạch sẽ làm bữa sáng cho em trai, hâm nóng sữa, bánh bao nóng hôi hổi thơm mềm đặt vào lồng giữ nhiệt. Cô đã cất công chạy hai con phố mới mua được đó. [Văn Văn không ưa mấy món ăn nhẹ của nước ngoài]. Chuẩn bị xong xuôi mà vẫn chưa thấy em ra Thù Ngạn vội vàng chạy vào. Thù Văn đang đứng mắt to mắt nhỏ trừng trừng nhìn cái bồn rửa mặt. Thù Ngạn phì cười bêa em trai lên bóp kem đánh răng và giúp em rửa mặt. Nhìn hai má phùng phùng lên Ngạn không nhịn được một ngụm nhéo nhéo hai má em trai mình. Thù Văn rất khó chịu, hết sức khó chịu. Đường đường một đấng nam nhi lại bị béo má,ddù là chị gái cũng không được, hân rất rất khó chịu. Hắn rất muốn đưa tay đẩy ra nhưng hắn không làm được. Hắn nhìn thấy trong đôi mắt chị ấy là yêu thương, là toàn tâm toàn ý cưng chiều. Là bóng dáng tuy nho nhỏ xinh xinh nhưng chắc chắn sau này mình sẽ cao, chắc chắn. [Hắn nghĩ hắn thật sự xứng tầm trai đẹp quốc dân, thật. Không phải hắn tự yêu mình, mà sự thực hắn có đủ vốn liếng để kiêu ngạo, chỉ mấy tháng nữa thôi sẽ không ai nhớ rằng hắn từng lùn như vậy].

Bữa sáng là bánh bao mềm mại cùng với một ly sữa ấm. Trước giờ hắn vốn không ưa gì cái vị ngầy ngậy của sữa nhưng hắn nhịn. Việc nhỏ mà không nhẫn việc lớn sao thành.

Hắn bất giác quan sát người chị Thù Ngạn của mình. Thật không thể thừa nhận chị đã chiếm được lòng của hắn, những năm tháng sau này hắn mới phát hiện ra máu mủ tình thâm là không thể chia cắt. Hắn sẽ yêu thương chị, hắn sẽ giúp chị có được một hạnh phúc trọn vẹn, cho dù hắn thịt nát xương tan cũng cam nguyện. Sẽ không ai ngoài hắn biết được những trả giá mà Thù Ngạn đã đánh đổi cho hắn.

- Em thật không tham gia lớp Taekwondo nữa sao? Chị sẽ cố gắng kiếm được thật nhiều tiền mà?
Thù Văn chậm rãi lắc đầu. Hắn không thích Taekwondo, nhưng cha thích. Cha từng hứa sẽ mang theo hắn tham gia giải đấu quốc tế. Hắn nghĩ lại và phát hiện ra mình những năm tháng trong quá khứ ấy cỡ nào ngu ngốc. Còn cho rằng cố gắng tập luyện là ba sẽ về đem mình đi. Ahaha nực cười, hắn thật ngu ngốc.

- Không đâu Ngạn à, em nghĩ thực ra Taekwondo chỉ để rèn luyện sức khỏe, em đã thuộc hết bài quyền rồi, sau này mỗi sáng chị hãy tập cùng em, em còn có thể dạy chị nữa cơ?

Thù Văn giả manh chọc Thù Ngạn một trận thích ý.
Ngoài miệng nói vậy thôi chứ Thù Văn nghĩ bụng Taekwondo hoa lệ vậy nhưng trong thực chiến chẳng phát huy được chút công phá nào dần dần hao hụt thể lực và rơi vào thế yếu. Đã vậy học phí lại quá đắt, mỗi tháng những 300 ngàn. Có lẽ với nhà bình thường thì không phải là con số dáng kể gì nhưng với tình trạng nhà mình hiện nay thì không cần nói cũng hiểu. Thù Văn đau lòng nghĩ.


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status