Là nữ phụ phải có Mary Sue mới oai!

Chương 1: Khuyết Dung Tỷ, cậu thật đáng chết! (1)

/3


Chương 1: Khuyết Dung Tỷ, cậu thật đáng chết! (1)

"Alja, cậu mau lại đây." Khuyết Dung Tỷ hô lên.

Cô gái được gọi là Alja chậm rãi bước tới: "Sao thế?"

"Lúc in tớ lỡ chân đá vào dây điện, kẹt giấy, photo hỏng rồi, bản hợp đồng này hư rồi, giám đốc sẽ giết chết tớ mất, giúp tớ đi." Khuyết Dung Tỷ chấp hai tay lại dáng vẻ khẩn thiết.

"Hợp đồng gì thế?" Tĩnh Viên Huân cũng tức là Alja hỏi.

Khuyết Dung Tỷ thốt nên từng chữ: "Là bản hợp đồng với công ty Ha Ha Ha."

Tĩnh Viên Huân xoa cằm, một lúc sau mới nói: "Để tớ gặp giám đốc." Nói xong cô bước tới văn phòng giám đốc một cách nhẹ nhàng, trong lòng có chút suy tư.

Đợi Tĩnh Viên Huân đi ra khỏi cửa phong in, Khuyết Dung Tỷ nói thầm: "Cố lên, sau khi cậu làm nữ phụ tớ sẽ cho cậu Mary Sue. Giúp tớ vượt khó trước đã, bạn yêu."

Sau đó Khúyết Dung Tỷ bước ra ngoài, khuôn mặt tươi tắn, Khuyết Dung Tỷ nhìn thấy Trâm Yết Hoán Nha liền mở miệng gọi: "Tiểu Nha Nha~"

Trâm Yết Hoán Nha xoay đầu, đáp: "Dung Tỷ?" Cô thắc mắc Dung Tỷ lại sao lại ở đây, đây là phòng dịch thuật mà.

"Tớ mới được điều sang đây." Khuyết Dung Tỷ cười rạng rỡ.

Hoán Nha chỉ gật đầu một cái rồi nói: "A, xin lỗi, tớ có việc bận, lát nữa nói chuyện với cậu sau vậy."

"Tạm biệt." Đợi lúc Hoán Nha đi xa, trong lòng cô lại lóe lên ý tưởng dị hợm: "Tiểu Nha Nha,.... Cậu là người tiếp theo."

Ở văn phòng giám đốc, Tĩnh Viên Huân đã cởi bỏ hai cúc áo trên cổ và ngực, cởi luôn chiếc cà vạt cô vừa mới mua, mái tóc xoăn gợn sóng xõa dài, tư thế ngồi bắt chéo chân, ngực lộ phân nữa, khuôn mặt phiếm hồng, đôi môi ướt át, đôi mắt gợi tình, khiến cho lòng người rối bời, giám đốc Tri Thúc Thức cũng không ngoại lệ, ông ta chừng bốn mươi tám tuổi, dáng người mập mạp, hói nữa đầu, ngoại hình không đẹp mắt người xem.

Tĩnh Viên Huân gợi cảm phô bày mình, miệng ôn nhu thốt lên từng câu chữ: "Giám đốc Tri, em lỡ tay làm hỏng bản hợp đồng của anh cùng công ti đối tác Ha Ha Ha mất rồi, anh giúp em bao che, bỏ thứ cho em lần này nha~"

Đôi mắt của Tri Thúc Thức sáng rực lên khi được mĩ nhân nói những câu dịu ngọt, cô càng lúc càng ngồi gần Tri Thúc Thức, tay cô đưa lên sờ soạn vai của ông ta. Khiến ông ta càng thêm khích thú, dẫu sao thì Tĩnh Viên Huân cũng được xem là hoa khôi trong công ty.

"Chuyện này chỉ là chuyện nhỏ thôi." Tri Thúc Thức nói tiếp, giọng có chút hăm hở, bàn tay vô ý thức mà loạn xạ sờ sờ: "Mỹ nhân, chỉ cần êm thích anh cái gì cũng chấp nhận."

"A, anh có thể lý vào đây không?" Tĩnh Viên Huân nũng nịu lên tiếng, giọng nói mê hoặc chúng sinh.

Tri Thúc Thức vớ lấy cây bút, không để ý mà ký tên vào: "Tiểu Huân Huân, tối nay anh có thể mời em ăn tối hay không?"

"Nếu như em rãnh." Tĩnh Viên Huân đã đạt thành mục đích, sẽ nhanh chóng lui ra.

"Khách sạn Kha Kha Kha thì thế nào?" Tri Thúc Thức đã có ý đồ với Tĩnh Viên Huân từ khi cô mới vừa gia nhập công ti.

Tĩnh Viên Huân đáp, rồi tìm cớ đi ra ngoài: "Được, tối nay chín giờ nhé. Em ra ngoài trước, em không muốn người ta đàm tiếu nha." Hẹn ăn cơm, lại mời đi khách sạn Kha Kha Kha? Coi Tĩnh Viên Huân là con ngu hay sao, khách sạn Kha Kha Kha nổi tiếng là khách sạn 'tình yêu', mười cặp đôi bước vào không phải là 'yêu' trên giường, cũng là chơi trò biến thái SM.

Tri Thúc Thức chẳng rõ là do vô ý hay cố tình mà sờ lấy ngực Tĩnh Viên Huân một cái mới đồng ý buông cô ra, cho cô ra ngoài, lão chẳng quên nhắc nhở: "Nhớ nhé~"

Tĩnh Viên Huân không đáp, trực tiếp bước ra ngoài, vẻ mặt hơi cau có nhưng khi gặp Khuyết Dung Tỷ ở bên ngoài đợi mình cũng hòa hoãn lại: "Của cậu."

Khuyết Dung Tỷ nhìn tờ giấy, tờ giấy này có nội dung đại khái hủy hợp đồng với bên công ti Ha Ha Ha: "Alja, cậu thật cao siêu, chỉ là lần này cực cho cậu rồi, tối nay cậu định đến Kha Kha Kha không? Chắc không đúng không!? Vậy chiều nay sau khi công ty tan sở, chúng ta đi karaoke nhé, dù sao mai cũng không đi làm, tớ còn có cái này muốn cho cậu xem."

Tĩnh Viên Huân nhìn thấy bạn mình như vậy cũng không có biểu cảm gì nhiều: "Được, nhưng hôm nay tớ phải làm xong công việc của trưởng phòng giao cho."

"Mặc kệ đi, lâu lâu cũng chỉ có một ngày, huống hồ ngày mai là sinh nhật cậu." Khuyết Dung Tỷ dùng thái độ 'ơi xời, chuyện nhỏ' nói.

"Ngày mai mới là sinh nhật tớ, hôm nay tớ phải hoàn thành... " Tĩnh Viên Huân mới nói được hai phần ba thì đã bị Khuyết Dung Tỷ cướp lời.

"Yên tâm, bắt đầu qua sinh nhật cậu thì cậu không phải làm những việc nhọc nhằn này nữa." Khuyết Dung Tỷ không ngại mà phán.

Tĩnh Viên Huân tuy thắc mắc nhưng vẫn chiều ý cô bạn lúc nào ra bộ dáng bí ẩn và dị hợm của mình: "Thôi được, vậy thì tớ tin cậu đấy."

"Lát nữa tan sở, tớ đợi cậu trước cổng nhé!" Nói xong Khuyết Dung Tỷ đi một mạch, chẳng đợi Tĩnh Viên Huân nói câu nào. Ở trước cửa phòng giám đốc, Viên Huân lắc nhẹ đầu, xong, cô trở lại chỗ làm việc, bốn năm nay cô chưa từng tổ chức sinh nhật, mà hôm nay cô bạn của cô lại ngỏ ý này, cô chứa đựng hai cảm xúc, vui buồn lẫn lộn, nhớ lại chuyện cũ cô cảm thấy lòng nhói một cái.


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status