Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 21

/213


CHƯƠNG 21

Trong lòng Chu Cẩm Hiên đột nhiên dâng lên một tia ác ý.

"Tôi có thể mua rượu Nhưng em phải uống với tôi."

Cô gái vội xua tay nói “Em, em không biết uống rượụ”

Khóe miệng Chu Cẩn Hiên nhếch lên "Quên đi, em đi đi."

"Tôi có thể uống ít được không?"

Chu Cẩm Hiên cười nhạo "Có thể, tối nay em uống một ngụm, tôi mua một ly, em uống một ly, tôi mua một bình, giá tùy em."

Cô gái rõ ràng là động tâm, đôi mắt to lấp lánh, vội vàng gật đầu đồng ý.

Một chai, cô có thể kiếm được không ít tiền a.

Cô nhấp một ngụm rượu tequila, vì ông quá nhanh khiến cô bị sặc̶, nhịn không được mà không ngừng ho khan, nhưng ngay sau đó cô lại nâng ly tiếp tục uống, Chu Cẩn Hiên buồn cười vỗ nhẹ lưng cô, ân cần hỏi han "Em không sao chứ?"

"Tất nhiên rồi."

Uống xong ly tequila, hai má cô đỏ bừng, cô nhìn nam nhân ngồi đó, anh có khuôn mặt tuấn tú, đôi mắt như đào hoa cười như không cười khiến tim cô đập nhanh hơn.

Cô còn muốn uống một ly, lại bị Chu Cẩn Hiên ngăn lại "Được rồi, tôi mua cho em một chai rượu, nếu em còn uống, chẳng lẽ lại muốn vét sach ví tôi sao "

Cô gái say rượu, hơi ngà ngà, không kiêng nể gì đem những lời vừa rồi nam nhân nói nhắc lại "Sao có thể? Anh nói lời không giữ lời, hay là... anh không làm được?"

Chu Cẩn Hiên nheo mắt lại, nam nhân kiêng kỵ nhất là nữ nhân nói mình không đủ tốt, mấy ngày nay anh kìm nén cơn tức giận, không có nơi nào để phát tiết.

Cô gái dẫn anh đến quầy bar để thanh toán hóa đơn, lúc đưa anh ra ngoài, cơ thể vô tình mềm nhũn ra, nam nhân tay mắt lanh lẹ nhanh chóng đưa tay ra đỡ eo cô, cô thuận thế ôm lấy anh, hai bầu ngực xuyên qua lớp vải mỏng kề sát vào lồng ngực anh.

"Cẩn thận một chút." Chu Cẩn Hiên cười nói, vòng tay qua eo cô.

Ôn hươռg nhuyễn ngọc tɾong ngực, thân mình thiếu nữ vừa thơ๓ vừa mềm, nam nhân ăn chay mấy ngày, mỗi ngày chỉ dựa vào tay mình để giải tỏa, phần thân dưới thật sự cứng đến mức muốn thao nữ nhân to gan này.

Cô gái trước mặt khá hợp ý anh nên anh không ngại mở lời "Quần áo của em đẹp quá, anh đưa em về nhé?"

Cô gái lắc đầu, cửa ký túc xá đã khóa từ lâu, quán bar cô làm việc có cung cấp chỗ ở tạm thời, môi trường không tốt, chỉ có giường tầng, vì vậy cô chỉ có thể tìm nơi nào đó để có thể để qua đêm.

"Bây giờ ký túc xá đã đóng cửa, tiên sinh, em có thể ở lại chỗ của người một đêm được không?" Cô gái ngẩng mặt lên, ma͙nh dạn liếc mắt đưa tình với nam nhân.

Chu Cẩm Hiên tay xoa bóp bộ ngực của thiếu nữ, không lớn cũng không nhỏ, giống như mật đào, cảm giác thật không tồi, anh đột nhiên cử động tay đang ôm lấy eo cô, ôm chặt cô vào lòng, hạ thể đẩy ma͙nh một cái tượng trưng.

“Chỗ tôi chỉ có một giường thôi, tối nay em ngủ với tôi được không?”


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status