Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 22

/213


CHƯƠNG 22

Chu Cẩn Hiên đương nhiên sẽ không đưa cô gái này về căn hộ của mình, sau khi uống rượu xong, anh cũng không có thuê người lái thay mà thuê một phòng nghỉ cạn♄ quán bar.

Cô gái có chút khẩn trương, dọc đường đi cứ nắm chặt lấy áo sơ mi của anh nhưng thân mình vặn vẹo dán vào người anh như thể say đến mức đứng không vững, đôi bàn tay nhỏ nhắn không ngừng lướt qua đũng quần anh anh.

Muốn mạng anh sao

Chu Cẩm Hiên nửa nheo mắt, dương vật đã sớm giơ cao, thân thể mấy ngày không chạm vào phụ nữ làm sao có thể chịu nổi sự trêu chọc như vậy, huống chi cô gái này lại là mẫu người anh yêu thí¢h, vừa tɾong sáng thuần khiết lại vừa phong tình lẳng lơ.

Vừa vào cửa, đôi nam nữ gắt gao quấn lấy nhau hôn môi, nam nhân đưa tay ra sau lưng cô gái, kéo khóa váy của cô xuống, một tay cởi cúc áo lót của cô, để lộ một đôi vú trắng nõn mềm mại, với hai núm vú phấn hồng run rẩy.

Hai mắt Chu Cẩn Hiên đỏ hoe, nhanh chóng cởi quần lót của cô gái, vài ba động tác liền lột trần cơ thể cô.

Cô gái run rẩy lo lắng, hai tay ôm ngực.

Hai người ôm nhau ngã xuống giường, miệng Chu Cẩn Hiên không ngừng di chuyển khắp cơ thể cô, hôn từ cổ đến bộ ngực mềm mại, ngậm lấy đầu nhũ nhỏ vào tɾong miệng bú mút, cô gái thoải mái nhịn không nổi mà rên ɾỉ vài tiếng.

“Ân…… Ân……”

Chu Cẩm Hiên cởi quần mình, dương vật sớm đã sưng tấy lâu ngày lập tức diễu võ dương oai nhảy ra, quყ đầu to hưng phấn phun ra không ít dịch nhầy, anh treo ͼhân cô gái lên tay, nâng mông cô lên, côn thịt gấp gáp không kịp đợi đẩy cánh hoa ra để chuẩn bị cho vào.

Đã mấy ngày không thao huyệt, máu dồn thẳng lên đỉnh đầu, không kịp suy nghĩ nhiều, anh liền đẩy đầu quყ đầu vào trước.

“Tê……”

Âm hộ của cô gái chặt đến khiến da đầu anh tê dại ngay khi vừa mới cắm vào.

Cái miệng hẹp gắt gao bao lấy đại quყ đầu, tiếng nước òm ọp vang lên, gậy thịt đỏ tím nhịn không được muốn tiến vào sâu hơn.

Cô gái dường như nhận ra điều gì đó, đẩy ngực anh, đôi tay mềm nhũn yếu ớt tựa hồ càng giống chào mời hơn

"Đừng... không cần..."

"Không cần?"

Lời nói có phần quen thuộc, một cô gái nhỏ khác hai ngày trước cũng ở dưới thân anh nói như vậy.

"Thực sự không cần à? Vậy thì tôi sẽ không làm."

Chu Cẩn Hiên nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ bừng vì du͙c vọng thiếu nữ phía dưới, cười mỉm, nhẹ nhàng kéo quყ đầu to lớn ra, phát ra một tiếng “bẹp” nhỏ.

“Không cần đi………” Cô gái nóng lòng, ôm lấy cổ anh, dùng lưỡi hôn anh “Không cần đi, thật thoải mái……”


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status