Làm Người Yêu Của Tra Nam (Sắc)

CHƯƠNG 23

/213


CHƯƠNG 23

“Thoải mái sao? Tiểu tao hóa ” Giọng nói của Chu Cẩn Hiên khàn khàn, anh lại đẩy côn thịt của mình vào tɾong lần nữa, cho đến khi nó chạm tới hoa tâm, anh bắt đầu đâm thọc hết lần này đến lần khác, đại quყ đầu to xuyên qua da thịt mềm mại, như những hạt mưa liên tục chạm vào điểm mẫn cảm sâu nhất.

Anh đã thấy quá nhiều nữ nhân muốn nghênh còn cự, cuối cùng, không phải người phụ nữ nào cũng ngoan ngoãn thừa hoan, hận không thể để đại dương vật của anh ngâm tɾong cái lỗ nóng ẩm ướt át của mình, da thịt gắn kết với nhau, vĩnh viễn không bao giờ rút ra hay sao.

Dục nghênh hoàn cự/Dục cự hoàn nghênh muốn nghênh còn cự/muốn cự còn nghênh làm điệu bộ.

"A... a..." Cô gái không nhịn được kêu lên, thoải mái quá, quყ đầu của nam nhân dùng lực cọ vào thành âm đa͙o khiến toàn thân cô tê dại.

Không biết có phải vì đã mấy ngày không quan hệ hay không, Chu Cẩn Hiên cảm thấy làm t̠ình với cô gái này đặc biệt thoải mái, tiểu huyệt chặt chẽ lại nhiều nước, khớp nối giữa hai người cũng ướt đẫm một mảnh dầm dề.

Sau vài trăm lần đẩy nhanh, du͙c vọng nghẹn tɾong anh mấy ngày nay cuối cùng cũng được giải tỏa.

Anh bắt đầu giảm tốc độ, ba nhẹ một sâu, không nhanh không chậm, không nhẹ cũng không nặng̝, tỉ mẩn dò tìm điểm mẫn cảm nhất tɾong hang động mềm mại của cô gái, khi chọc đến một điểm nhô lên, cô gái dưới thân liền duỗi thẳng hai ͼhân như co giật.

“A... A. …” Cô không ngừng la hét, một luồng nước phun ra đổ xuống quყ đầu lớn đang lao tới, lúc này nam nhân biết mình đã tìm thấy.

Không cần kỹ xảo gì, chỉ cần dùng lực vào điểm đó, một lúc sau, anh liền cảm thấy âm hộ của cô gái bắt đầu co thắt dữ dội, giống như vô số cái miệng nhỏ đang mổ vào côn thịt anh, mút thật chặt, cực kỳ thoải mái.

Cố chống lại khoáı cảm dâng trào, Chu Cẩn Hiên lật người cô gái lại, đỡ eo cô, làm cho mông cô nhệch cao lên, dùng lực thật ma͙nh hung hăng cắm vào từ phía saụ

Cô gái nhanh chóng đạt đến cực khoái lần thứ hai, nhịn không được mà ngẩng cao đầu, nước bọt không ngừng chảy xuống từ khóe miệng.

Chu Cẩm Hiên một tay nhéo chiếc eo thon của cô, một tay nắm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, buộc cô quay đầu hôn anh, thân dưới không ngừng chuyển động, mỗi lần dương vật to tiến tới miệng tử cung đều dừng lại, anh giữ tư thế làm t̠ình này hơn mười phút, đến khi cảm thấy âm hộ cô gái lại co rút nhanh chóng, anh gầm gừ một tiếng, không kịp đem dương vật rút ra, một dòng tinh dich đặc quánh đã bắn vào nơi sâu nhất tɾong âm hộ cô gái.

Thao


/213

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status