Lão Già Háo Sắc

CHƯƠNG 2 .2

/427


 

Lúc trước vì muốn đánh Ngao Bái mà khổ luyện học võ nên cái loại mèo cào này mình hắn có thể đánh chết mười người cũng còn ít.

 

Vẫn là nhịn không được, côn thịt dữ tợn dưới thân kêu gào muốn xông vào khai phá mảnh đất mềm mại, hắn chậm rãi rút tay trong tiểu huyệt nàng ra, đè lên lưng nàng, giữ cái bụng nhỏ mềm mại hướng về hạ thân.

 

Đầy mặt Đoan Tĩnh đều là nước mắt, nức nở đong đưa bờ mông trắng nõn, nỗ lực tránh thoát "cái chày sắt" kia.

 

Nhưng điều này càng khơi dậy du͙c vọng của Khang Hi, hắn dùng sức đè lại nàng, hạ thân dựng thẳng nhẹ nhàng đâm vào mông non mịm. Sau đó ở kẽ mông cọ xát qua lại, quყ đầu cực khủng ở trên hai mảnh hoa huyệt lướt nhẹ, thỉnh thoảng nhẹ nhàng chạm vào viên thịt hạch, làm cho kiều nhân nhi trong lòng ngực không ngừng run rẩy.

 

Cho dù là bị trói nhưng Đoan Tĩnh chưa bao giờ từ bỏ giãy giụa.

 

Kiên trì là hữu dụng, rốt cuộc, cảm nhận được đai lưng trói trên tay có dấu hiệu lỏng ra. Nàng tăng lớn lực đạo, nỗ lực từ khe hở rút ra một bàn tay, ngay sau đó vội vàng đi lôi kéo cái tay to đang bịt miệng nàng ra.

 

Khang Hi không đề phòng nàng đột nhiên tập kích, trên tay khẽ buông lỏng, chỉ nghe thấy nàng khóc thút thít hô  “Hoàng, a   ”

 

Chưa kịp kêu xong chữ hoàng thượng đã bị căn côn thịt hung hăng cắm vào cơ thể đình trệ.

 

Đoan Tĩnh đau đớn, buộc chặt hạ thân, xoắn lấy dị vật trong cơ thể, Khang Hi bị tiểu huyệt khẩn trí bất chợt co chặt, làm côn thịt lâu ngày chưa làm tự động mở rộng cửa tinh, “Phụt phụt phụt   ” không ngừng bắn tinh.

 

Tinh dich nóng bỏng bắn mạnh vào hao tâm non mềm của Đoan Tĩnh, làm nàng mất cân bằng, loạng choang đỡ lấy vách đá, cố gắng đứng vững.

 

Thật không hổ là danh khí

 

Hắn âm thầm nghĩ, ngay sau đó hạ thân lại nhanh chóng ngạnh lên, gắt gao căng hoa huyệt ra. Hắn nhẫn xuống cảm giác sướng muốn tê liệt, nhân có tinh dich bôi trơn, chọc thật mạnh vào hoa tâm.

 

Đoan Tĩnh không còn giãy giụa, nàng đem tay vịn trên vách đá, cúi đầu, cảm nhận phụ hoàng ở phía sau mình đang dùng cái phân thân chết tiệt không ngừng ra vào chỗ sâu nhất trong cơ thể nữ nhi.

 

Nàng theo từng động tác của hắn mà nức nở.

 

Khang Hi mỗi lần thâm nhập, nàng liền cắn môi kêu lên một tiếng.

 

Theo nhịp điệu dưới thân càng thêm dồn dập đảo lộng, nàng thở dốc càng ngày càng cấp.

 

Nhưng lại gắt gao cắn môi dưới, cố chấp không rên một tiếng.

 

Việc đã đến nước này, vô pháp cứu vãn.

 

Nàng biết chính mình không thể ra tiếng, tuyệt đối, tuyệt đối không thể cho hắn biết, dưới thân mình hiện giờ chính là đứa con gái đang chảy chung dòng máu hoàng tộc. Bởi vì làm vậy nàng sẽ chết.

 

Hoàng đế sẽ không phạm sai lầm, người phạm sai chỉ có thể là người khác.

 

Vì hình tượng quang huy vĩ đại, hắn tuyệt đối sẽ không cho phép nàng trở thành lý do khiến người trong thiên hạ công kích hắn, càng miễn bàn hiện giờ là thời kì nhạy cảm của Đại Thanh cùng Cát Nhĩ Đan, hơn nữa nhân dân vẫn luôn muốn tiêu diệt Bạch Liên giáo, vì thế trong thời điểm này, hắn sẽ không bao giờ lộ ra chút điểm yếu nào để phản tặc được lợi.

 

Cuối cùng, hy sinh sẽ chỉ là nàng.

 

Có thể nàng sẽ lặng yên không tiếng động chết ở một nơi nào đó, lý do có lẽ là chết do tới số, hay là do chết đuối linh tinh.

 

Trong cung này người chết còn ít sao? Thậm chí còn chết với đa dạng hình thức a

 

Nàng, không muốn.

 

Cứ như vậy đi, hết thảy vốn chỉ là ngoài ý muốn, nàng lặng lẽ che dấu hết thảy, chờ tới khi xuất giá, có ai dám ra mặt hỏi hoàng đế rằng sao nữ nhi của hắn không còn tấm thân xử nữ đâu?

 

Đúng, cứ như vậy sẽ ổn.

 


/427

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status