Lão Già Háo Sắc

CHƯƠNG 3

/427


CHƯƠNG 3 

 

Khang Hi không ngừng thẳng lưng, côn thịt thô to hung hăng đâm thọc hoa tâm khép chặt, đáng tiếc tiểu huyệt non mềm này quá chặt, hắn ra vào thật sự rất khó khắn.

 

  Khang Hi dồn dập va chạm, “bạch bạch bạch...”, bụng của hắn chạm vào mông nhỏ của Đoan Tĩnh phát ra những âm thanh thanh thúy vang dội, nó khiến Đoan Tĩnh càng thẹn thùng hơn.

 

  Nàng không tự chủ xoắn chặt tiểu huyệt, trong lòng không ngừng thúc giục   nhanh lên, nhanh nữa lên, nhanh chóng kết thúc tất cả đi.

 

  Nhưng Khang Hi căn bản không làm theo ý nàng, hắn bị đường đi chật hẹp co bóp đến tê dại, cố gắng nén cảm giác muốn bắn lại, lần thứ hai bắt đầu đưa đẩy.

 

  Tiểu huyệt ấm áp chặt chẽ, khúc chiết trăm chuyển, giống như có vô số cái miệng nhỏ ở bên trong nhẹ nhàng cắn mút̼ phân thân của hắn.

 

  Giờ phút này hắn chỉ hận không thể để côn thịt của mình vĩnh viễn chôn vào tiểu huyệt, căn bản không muốn lấy ra.

 

  Không biết qua bao lâu, cuối cùng, khi ánh trăng chiếu rọi càng làm nổi bật rõ hô hấp càng lúc càng dồn dập của hắn, hắn thở dốc cắn vành tai nhỏ nhắn của Đoan Tĩnh, hạ thân hận không thể cắm sâu hơn vào thân thể nàng, tốc độ điên cuồng khiến người khác hít thở không thông.

 

  Sự nhẫn nại của Đoan Tĩnh cuối cùng cũng nứt vỡ, sắc mặt nàng ửng hồng, ánh mắt mê ly, nỗ lực muốn để bản thân thoát khỏi sự điên cuồng này.

 

  Nàng không tự giác kêu thành tiếng, “Không, từ bỏ... a, cầu ngài...”

 

  Hạ thân nàng không ngừng điên cuồng xoắn chặt côn thịt trong cơ thể, tay Khang Hi nắm lấy eo nàng, điên cuồng va chạm.

 

  Cuối cùng, Đoan Tĩnh cảm thấy hai mắt trắng xóa, nàng bị một cảm giác xa lạ giống như muốn đưa nàng lên trời cuốn lấy.

 

  Đời trước quan hệ của nàng và ngạch phụ rất tệ, họ chưa từng bình tĩnh ngồi nói chuyện với nhau, bây giờ lần đầu tiên nàng ở dưới thân Hoàng a mã cảm nhận được cảm giác cao trào, cảm giác xa lạ này khiến nàng sợ hãi.

 

  Đoan Tĩnh thét chói tai bị Khang Hi bắn đầy một bụng, bụng trương phình khiến nàng vô cùng khó chịụ

 

  Nàng vô lực dựa vào vách đá thở dốc, chậm rãi hoạt động cơ mông, vật cứng trong cơ thể nàng cuối cùng cũng mềm xuống rớt ra ngoài.

 

  Cảm giác cọ xát khi rút ra khiến nàng không tự giác rên thành tiếng.

 

  Khang Hi đắm chìm trong dư vị sau cao trào, hắn chống lên vách núi bao phủ lấy thân thể nàng.

 

  Nhưng tiểu cung nữ này sau khi lấy long căn của hắn ra liền cuống quít mặc y phục vào, linh hoạt chạy thoát khỏi khuỷu tay hắn, cũng không thèm quay đầu lại nhìn.

 

  Khang Hi ngẩn người, thỉnh thoảng khi hắn hứng khởi sẽ ngủ với cung nữ, không nói đâu xa, tứ đại cung nữ của Càn Thanh cung hắn đã bị hắn ngủ đến độ thay đổi người mấy lần.

 

  Nữ tử không có danh phận trong cung rất nhiềụ

 

  Sau khi ngủ với hắn xong có người dục cự còn nghênh, có người phong tao vũ mị, nhưng không ai không mong hắn cho một cái danh phận.

 

  Đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy người không chờ hắn phụ trách đã bỏ của chạy lấy người.

 

  Thật kỳ lạ.

 

  Bên đây làm xong việc, thị vệ Lương Cửu Công đứng ở đằng xa thấy thế vội vàng đốt đèn lông mang theo hai đại cung nữ Càn Thanh cung tiến đến hầu hạ.

 

  Hai cung nữ nhìn thấy quần áo dáng vẻ hoàng thượng không nghiêm chỉnh, quần áo cởi nửa vời thì đỏ bừng mặt, quỳ xuống đất cúi đầu hành lễ, ánh mắt không dám nhìn lung tung.

 

  Khang Hi nhíu mày nhìn lướt qua hỏi, “Tên gì?”

 

  Lương Cửu Công vội vàng trả lời  “Bẩm vạn tuế gia, hai cung nữ này mới đến Càn Thanh cung, một người tên là Tham Vân, người kia tên là Tham Nguyệt.”

 

  “Ừm, lại đâu hầu hạ trẫm.”

 

  Hai cung nữ đỏ mặt quỳ gối trước mặt Khang Hi, cẩn thận dùng khăn lau sạch cho hắn.

 

  “Tìm cho ra tiểu cung nữ lúc nãy, phong làm đáp ứng trước đi.” Khang Hi thản nhiên hưởng thụ sự hầu hạ của cung nữ, hắn nhắm mắt lại phân phó Lương Cửu Công.

 

  “Vạn tuế gia, lúc nãy ngài ở đây nên không dám đốt đèn, ánh sáng quá mờ, nô tài không biết đặc điểm của cung nữ kia, thỉnh ngài chỉ điểm.” Lương Cửu Công cẩn thận hỏi.

 

  Khang Hi mở to mắt, khóe môi cong lên thành nụ cười nhẹ, trong đôi mắt hẹp dài có sự lười biếng khi vừa xong việc, “À, mặc y phục có chất lượng tốt, nhưng nhìn sơ hẳn là kiểu dáng của năm ngoái, da thịt non mịn, không giống như phải làm việc nặng. Phỏng chừng là đại nha hòa đắc lực của cung nào đó, cẩn thận tra xét.”

 

Ps  Hello mọi người, mình là quản lí mới của truyện, hiện tại mình đang đẩy nhanh bộ nữ phụ thỏa sức phóng túng nên chưa thể dịch truyện này mỗi ngày được, chắc là một tuần 2c, đợi khi nào mình hoàn bộ phóng túng mình sẽ tập trung dịch để mỗi ngày ra 1c, mong mọi người ủng hộ truyện. Loveeee

 


/427

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status