Lệ Thiếu, Tôi Chờ Kế Thừa Tài Sản Của Anh

Chương 33- Cho nên, muốn lấy tiền.

/1098


Chương 33- Cho nên, muốn lấy tiền.
Ở vùng ngoại ô xa xôi, không ai theo dõi, Sơ Điều lái với vận tốc 120km/km.
Còn nữa, tư thế xoay vô lăng bằng một tay, trông giống như một tài xế lão luyện.
Khung cảnh xung quanh giống như gió, linh hồn sợ hãi, miệng mồm không rõ ràng: "Tôi, tôi ..."
Sơ Điều: "Cô là một linh hồn, sợ cái gì chứ?”
Cô ấy quay đầu mơ hồ: "Linh hồn?"
Sơ Điều quá lười để giải thích với những linh hồn mới này, hỏi trực tiếp: "Cơ thể của cô ở đâu? Có người tìm thấy chưa?”
Cô ấy nghĩ gì đó, ngay lập tức phớt lờ kỹ năng xe mạnh mẽ của Sơ Điều, rơi vào đau khổ: "Không, cơ thể tôi vẫn chưa được tìm thấy ..."
Mới lúc nãy dọc đường cô ấy nói lảm nhảm gì đó, Sơ Điều căn bản là không nghe.
Đúng vậy, khoảnh khắc cô bước lên xe, Sơ Điều đã biết rằng người lái xe có vấn đề.
Bởi vì lúc đó cô nhìn thấy một linh hồn ngồi kế bên người lái xe.
Chỉ có một lý do để linh hồn này bay lơ lửng mà không rời đi. Chiếc xe này là nơi xảy ra án mạng, nói cách khác, 80% người lái xe là kẻ giết người.
Trừ khi ông ta tiếp quản xe của người khác, nhưng rõ ràng là không.
Nhưng, vội vã về nhà, có vấn đề gì với chiếc xe này, đối với cô mà nói không có gì khác nhau?
Thấy không, không phải đổi thành cô lái sao?
Tốc độ còn nhanh hơn.
Linh hồn mới này tên là Giản Kỳ, chuyện xảy ra vào tuần trước, bởi vì tan làm trễ nên đón taxi về, kết quả gặp ngay tên tài xế háo sắc, nên mới xảy ra chuyện.
Trong xe của ông ta cũng có thiết bị làm mất tín hiệu, rõ ràng là được chuẩn bị kỹ lưỡng, cho nên ngay cả cảnh sát, Giản Kỳ cũng không thể gọi.
Lúc đó, ông ta còn muốn cưỡng hiếp Giản Kỳ, cô ấy chống cự quyết liệt, người lái xe đã siết cổ cô ấy, vô tình giết chết Giản Kỳ.
Đây là lần đầu tiên ông ta phạm tội, đoán chừng ông ta cũng đang hoảng loạn, nên chỉ có thể vội vàng vứt xác cô ấy đi.
Nhưng bây giờ Giản Kỳ chỉ còn là một linh hồn, tất nhiên, cô ấy không thể làm gì tên tài xế đó, cô ấy cũng không thể rời khỏi xe, trong thời gian này, cô ấy đã chờ đợi tài xế bị bắt và thi thể của cô ấy vẫn không được tìm thấy.
Cô ấy sống một mình, mất tích, không có manh mối nào ngoại trừ công ty báo cáo vụ việc.
Ban đầu, Giản Kỳ nghĩ rằng người lái xe không dám, kết quả không ngờ ông ta liền lấy một sợi dây, ở trên xe còn nói muốn bắt một người về làm vợ ông ta, lúc đó ông ta muốn làm vậy với Giản Kỳ, kết quả lỡ xuống tay.
Khi Giản Kỳ nhìn thấy Sơ Điều hồn phách cũng bị hù dọa, liều mạng kêu, kết quả vẫn trơ mắt nhìn Sơ Điều lên xe.
Sau đó_____
Lão đại thật ngạo mạn.
Giản Kỳ khóc và cầu xin Sơ Điều: "Cô có thể giúp tôi báo cảnh sát không được không? Đem ông ta đến đồn cảnh sát, để cảnh sát tìm thấy xác tôi, ít nhất là để cho tôi được yên lòng, có được không?”
Cô ấy không dám có quá nhiều yêu cầu đối với loại người có khả năng như Sơ Điều, bởi vì sau tất cả, liên quan đến vụ án giết người, rất rắc rối.
"Người đàn ông này, tôi sẽ bị đưa đến đồn cảnh sát, nhưng nếu ông ta không nói, bản thân tôi chủ động nói về vụ án giết người, sẽ chuốc lấy phiền phức, cho nên____”
Biểu cảm của Giản Kỳ đột nhiên mờ đi, Sơ Điều chậm rãi nói: "Cho nên, tôi muốn thu tiền.”
Giản Kỳ: "..."
Cô ấy im lặng một lúc, nghĩ tới tiền lương mỗi tháng của mình, nhưng chẳng bao lâu, cô ấy mừng rỡ như điên: "Được, được, tên tài xế này có tiền, ông ta nhỏ mọn cảm thấy ngân hàng không đáng tin cậy, tiền lương đều cất ở nhà, đi ra ngoài cũng mang theo, đang để dưới đệm của ông ta, bên trong túi xách, có khoảng mấy chục ngàn, cô xem có đủ không?”
Sơ Điều: "..."
Chị gái này cũng là một người tuyệt vời lấy tiền của người khác để trả thù lao.


/1098

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status