Lỗ Ái

Chương 116 - Chương 92.4

/138


Cô vội vàng đứng lên đem khăn lông phơi lên cho khô, để lại mái tóc đen dài xõa trên vai, sau đó ngồi xuống đệm lót dưới sàn nhà, mở cuốn vở pháp luật kinh tế ra bắt đầu ôn tập.

Tuy rằng cô có lòng tin vào cuộc thi lần này thật, nhưng rốt cuộc cô cũng chỉ đến nghe thôi không hề có sách giáo khoa, chỉ có thể cố gắng ghi chép không để sót chữ nào, trên lớp nghe thầy giáo giảng bài, được nghỉ thì đến tiệm sách cũ tìm sách đọc, cho nên luôn có chút không ăn khớp. Cô sợ chỉ cần một chút sai lầm thôi, Hiệu trưởng sẽ đuổi cô khỏi trường học.

Cô bây giờ giống như đang đi trên dây, tùy thời lúc nào cũng có thể ngã xuống vực sâu, cho nên nếu cô có thể đạt được loại ưu, trường học có thể danh chính ngôn thuận mà tiếp nhận cô, thừa nhận khả năng của cô....

Vì thế, cho tới tận 2 giờ sáng, Tiểu Tuyết Cầu nằm sấp trên giường ngủ vùi, còn Đại Lận vẫn duy trì trạng thái thanh tỉnh ôn bài.

Trời sáng, lúc cô đi đến cửa bậc thang đang chuẩn bị xuống lầu thì có người ở phòng bếp bên kia gọi cô lại: Tô tiểu thư, gần đây cô lúc cũng đến 2 giờ sáng mới trở về phải không?

Chỉ thấy ở phòng bếp chung của các hộ dân bên kia, có hơn mười hộ đều đang đứng ở đó, tất cả đều là phụ nữ, bà già, các dì, các cô, một đám khôn khéo, đang tập trung tính toán tiền than, điện, nước, cả khí ga nữa, nhìn dáng vẻ giống như muốn gán tội cho người khác vậy.

Ngày hôm qua chúng ta còn đang tranh cãi làm sao lại hết nhiều tiền điện nước ga như vậy, hóa ra là chúng ta ầm ĩ suông rồi. Đây còn không phải đã quá rõ ràng rồi sao! 2 giờ sáng nấu mì ở trong bếp, người dùng nước nóng trong nhà tắm ngoại trừ Tô tiểu thư suốt ngày đi sớm về trễ còn ai khác nữa chứ! Trễ như thế, tất cả chúng ta đều đã ngủ say còn biết gì nữa đâu a! Dì Trương kéo mở cổ họng cao giọng nói, không làm thì thôi, đã làm là làm đến cùng, thấy Đại Lận dễ bắt nạt, liền đẩy hết toàn bộ trách nhiệm lên người cô: Nhà tôi đêm hôm trước ăn phải đồ hỏng bị đau bụng, lúc chạy vào toilet thì nhìn thấy Tô tiểu thư đang nấu mì ăn khuya ở trong bếp....

Dì Trương! Đại Lận vốn đang vội, bây giờ lại bị vu oan liền phát hỏa, lạnh lùng ngắt lời dì Trương, nói: Rõ ràng là nhà dì nấu ăn khuya, đun sữa, buổi tối còn không ngừng dùng nước nóng trong toilet để tắm rửa cho đứa nhỏ, sao bây giờ lại đổ hết lên đầu tôi vậy hả? Tôi chỉ có một mình, tiền điện nước ga hàng tháng tính ra còn không kém một nhà bốn người các người đâu!

Cô....nha đầu chết tiệt này, nói cái gì vậy hả! Dì Trương lập tức cất cao giọng, giống như gà bị vật lông, sắc mặt lập tức thay đổi, cất giọng lanh lảnh kêu gào: Mọi người nhìn đi, cái gì mà gọi là tuổi trẻ khí thịnh chứ, rõ ràng là không biết trời cao đất rộng là gì! Dì Trương tôi mỗi lần đều vất vả giúp mọi người tính rồi thu tiền điện nước, giảm bớt mấy chuyện vặt cho mọi người! Cô ta thì sao, bây giờ lại còn lớn giọng chất vấn tôi! Cô mới bao nhiêu tuổi hả, đã học được cách vu oan giáng họa cho hàng xóm rồi! Về sau mà có đi làm, còn ai dám thuê cô nữa hả!

Dì Trương à, xin bớt giận. Những người khác đã bắt đầu khuyên can.

Đại Lận lạnh lùng

/138

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status