Lỗ Ái

Chương 117 - Chương 93

/138


Anh thực sự lo lắng đám người đông đúc chật ních này sẽ ép cho thân mình mảnh mai của cô hỏng mất, nhìn người nọ chen lách người kia, quả thực đó là cái xe bus đông người nhất mà anh từng thấy.

Anh vừa định đẩy cửa xe ra, lo lắng có nên lôi cô xuống khỏi cái xe bus chết tiệt kia không.

Đúng lúc này....

Khoan, khoan, chờ tôi với! Đợi tôi với! Bỗng thấy một nam sinh vác theo túi sách, một thân cà lơ phất phơ đúng kiểu công tử nhà giàu ba chân bốn cẳng chạy đuổi theo chiếc xe bus kia, còn liên tục kêu 'Chờ với', rốt cuộc cũng đuổi kịp được nó, chờ đến khi cửa xe mở ra lập tức nhảy lên xe bus. Cậu ta vừa lên xe liền chen lách đi về phía Đại Lận, nhìn Đại Lận cười hì hì, bộ dáng thoạt nhìn rất đẹp trai.

Đại Lận nói với cậu ta cái gì đó, giống như có quen biết với cậu ta. Hai người đứng chung một chỗ, giống như một đôi học sinh cấp 3 hoặc sinh viên đại học đang yêu.

Đằng Duệ Triết ở bên ngoài nhìn thấy một màn này, trong lòng liền trầm xuống, lập tức lái xe đuổi theo.

Đại Lận đẹp như vậy, xem ra được rất nhiều người theo đuổi ah.

Trong khi đó, Đại Lận đứng chen chúc trên xe bus, vô cùng bất đắc dĩ nhìn nam sinh trước mặt, hỏi cậu ta đi đâu.

Mà nam sinh kia lần này lại không dẫn theo đám bạn kia của mình, chỉ cầm theo một cái cặp sách, một thân quần áo hàng hiệu, tóc ngắn được chải ngược lên, hình dạng khác thường, trên gương mặt khôi ngô tuấn tú đột nhiên nổi lên hai rạng mây hồng: Mình tên Cổ Tuấn, cậu tên gì?

Đại Lận. Đại Lận nhỏ giọng nói.

Darling? Nam sinh kia bật ra một tiếng cười lớn, thật là thích chết cái tên này rồi. Darling, thân ái? haha, thật sự là môt cái tên rất hay!

Mấy hành khách bên cạnh nghe thấy vậy cũng đồng loạt quay lại, liếc mắt nhìn hai 'tiểu tử' này một cái, đều nhất trí cho rằng họ là một tình nhân nhỏ.

Đại trong mày rậm, Lận trong cỏ dại. Đại Lận nhỏ giọng giải thích, hơi đứng cách xa Cổ Tuấn ra một chút. Cái tên tiểu tử này, đừng có lớn tiếng như vậy có được không? Một tiếng Darling này cũng quá to rồi!

À, hóa ra là thế. Kế tiếp cậu muốn đi đâu chơi hả? Tay cậu ta nắm lấy vòng treo, còn cố ý đung đưa theo nó giống như chơi rất vui, Đi dạo công viên chơi sao?

Đại Lận nhìn bên ngoài cửa sổ, đối với người bên cạnh thật không biết nói gì.

Hóa ra là cậu ta bám theo cô lên xe bus, còn luôn luôn 'lúc ẩn lúc hiện' ở bên cạnh cô, cười hì hì. Cô bất đắc dĩ nói: Bây giờ tôi phải về nhà, có việc cần phải làm!

Ah, Darling này, tôi có thể đến nhà cậu uống chén nước được không? Trong nhà cậu có mấy người? Tiểu nam sinh lại bắt đầu có hứng thú tra hỏi, rồi lại tự mình nói thầm, Nhà tôi có một bà chị tham

/138

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status