Lỗ Ái

Chương 127 - Chương 96.2

/138


Anh ngồi bên cạnh cô, cầm lấy bàn tay nhỏ còn đang nắm cây bút của cô, bỏ bút xuống vào trong túi, lật giở cuốn vở ghi chép của cô ra xem. Cô gái nhỏ viết chữ rất đẹp, nét chữ thanh thanh, ngay ngắn chỉnh tề, nét chữ cũng hệt như nét người cô vậy, vô cùng đẹp mắt.

Anh nhìn xem một hồi, sau đó khép lại, nhìn chăm chú vào gương mặt nhỏ nhắn đang ngủ say đến phun bọt của cô. (^^ ý tác giả là ngủ đến chảy nước miếng ấy)

Gương mặt trắng nõn không tỳ vết, xinh đẹp tuyệt trần, cặp lông mi khép lại tạo thành hai đường bóng râm rõ ràng, chứng tỏ cô đã mấy hôm không có ngủ đủ giấc rồi.

Trong mắt anh thoáng hiện lên tia sáng nhu hòa, nghiêng người qua, hôn lên cái miệng nhỏ nhắn đang chu ra của cô.

Cái miệng nhỏ nhắn này thực sự là mê người, no đủ, mềm mại, khiến anh mỗi lần chạm vào là không muốn buông ra, càng hôn càng sâu, nếm tất cả hương vị tươi ngọt non mềm của cô.

Tuổi cô còn nhỏ, trên người luôn quanh quẩn một cỗ hơi thở hồn nhiên tươi đẹp, thơm ngọt non mềm, không chứa một phần hương vị son phần nào, tất cả đều tươi mát mê người. Một khi anh dính vào đôi môi căng mọng no đủ này, thân mình thực cốt này, thực là không muốn buông tha một chút nào, chỉ nghĩ muốn tiếp tục thăm dò, đem cô một ngụm nuốt vào bụng, hung hăng giày vò.

Nhưng mà, tối hôm qua cô ngoan độc đá anh một cước kia, khiến anh bây giờ nghĩ lại còn thấy đâu! Một cước đó thực vô tình, khiến anh thiếu chút nữa đã đoạn tử tuyệt tôn!

Nghĩ đến đây, anh liền ôm lấy cô từ trên bàn học lên, định mang cô đi ăn gì đó, sau phải kiểm tra lại vết phỏng trên đùi cô nữa.

Đúng lúc này, Cổ Tuấn lại mang cơm từ bên ngoài xông vào, ngó nghiêng tìm Đại Lận, bỗng nhiên thấy Đằng Duệ Triết đang ôm Đại Lận đang ngủ ra ngoài, đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó lửa giận ghe tuông 'roạt' một tiếng thổi lên tận óc, cậu ta nổi giận đùng đùng chỉ vào Đằng Duệ Triết nói: Mẹ nó, buông cô ấy xuống cho Bản thiếu gia!

Đằng Duệ Triết nhìn thấy lại là tên Tiểu tử này, mày kiếm phát lạnh, không thèm để ý đến cậu ta, trực tiếp đi ra ngoài.

Cổ Tuấn gặp phải 'lão già' anh tuấn bất phàm này không chịu buông Đại Lận xuống, buông hộp cơm trong tay ra, đuổi tới trước mặt Đằng Duệ Triết, vung tay áo: Tôi bảo anh, đặt! cô! ấy! xuống!

Cậu là gì của cô ấy? Đằng Duệ Triết lạnh nhạt hỏi.

Bản thiếu gia là bản trai của cô ấy! Cổ Tuấn phun ra một câu như vậy, chỉ ngón tay vào mặt Duệ Triết: Cô ấy biết anh sao? Còn anh là gì của cô ấy, lại dám ban ngày ban mặt ôm ôm ấp ấp cô ấy, mẹ nó! Mau thả cô ấy ra, bằng không tôi gọi anh em của mình đến 'chăm sóc' anh đấy!

Đằng Duệ Triết nghe được câu nói cuối cùng kia, ánh mắt rét lạnh quét qua, rất có hứng thú mà nhìn tên tiểu tử này: Cậu có bao nhiêu anh em? Tôi chờ các người tới đánh, đánh không nổi thì lập tức tự giác quỳ gối đợi giáo vụ đến xử lý đi!

Lúc này đây anh không hề có một chút tức giận nào, chỉ cảm thấy tiểu tử to đầu này thật dễ kích động, rất có lực sát thương, nhưng lúc cần thiết cũng nên áp chế dáng vẻ lưu manh trên người tên nhóc này lại, khiến cho cậu ta biết bản thân vẫn chỉ là một tiểu tử chưa dứt sữa!

Đại Lận đang ngủ thì bị bọn họ ầm ĩ một trận làm tỉnh lại, đôi mắt nhập nhèm mơ màng mở to, nhất thời không rõ tình hình trước mắt mình.

Cô còn chưa tỉnh táo hẳn, đôi mắt trắng đen rõ ràng đầu tiên là hiện ra gương mặt của Cổ Tuấn, ngoảnh đầu lại thì thấy Duệ Triết đang ôm mình, bảo anh ta để cô xuống.

Đằng Duệ Triết vừa đặt cô xuống, cô liền không để ý đến bất luận kẻ nào, hai chân loạng choạng đi ra cửa.

Darling! Cổ Tuấn vội vàng đuổi theo cô, lo lắng lôi kéo cô hỏi: Cậu biết lão già đó sao? Hắn nhìn giống như là chú của cậu vậy, còn muốn vụng trộm ôm cậu rời khỏi đây! Darling, theo tôi đi, tôi sẽ bảo vệ cậu, sau đó bảo đám anh em đến chém chết hắn!

Lão già????

Gương mặt tuấn tú của Đằng Duệ Triết lập tức khoác lên một tầng băng hỏa.

Đại Lận liền dừng bước, vỗ trán nhìn Cổ Tuấn liếc mắt một cái, hất tay cậu ta ra: Cậu không cần lo cho chuyện của tôi, làm việc của mình đi! Đừng đi theo tôi nữa!

Cậu gặp phải lão sắc lang, tôi không mặc kệ được! Cổ Tuấn buông tay cô ra, ánh mắt khiêu khích nhìn chằm chằm Đằng Duệ Triết, quyết định bảo vệ Darling của cậu: Anh cứ chờ đó cho tôi, tôi sẽ gọi đám anh em đến đánh cho anh kêu cha gọi mẹ, để xem anh còn dám động tới một sợi lông của Darling nữa không!

Đằng Duệ Triết nhếch miệng cười, lạnh lùng nhìn tên tiểu tử huyết khí sôi trào trước mặt.

Thằng nhóc, tôi đây còn ngại cậu quá non!

Đại Lận không muốn để ý đến bọn họ, trực tiếp vào phòng toilet nữ rửa mặt. Ngẩng đầu nhìn mình trong gương, thấy mắt mình từ lúc nào đã biến thành đôi mắt Gấu mèo to đùng, túi mắt sưng húp, khuôn mặt thì phù thũng.

Cô vốc nước lạnh tạt lên mặt, đứng trong toilet ngây ngốc một hồi, vừa ra ngoài liền nhìn thấy hành lang trống rỗng, bên này Cổ Tuấn cùng một đám bốn năm cái tiểu đại ca đang chật vật quỳ rạp dưới đất, mặt bị đánh sưng lên, mắng to một tiếng, từ trên mặt đất đứng dậy lại vây đánh Đằng Duệ Triết.

Đằng Duệ Triết lại tung một cước quét bay đám bọn họ, ngay cả góc áo cũng không hề bị bọn họ chạm vào một phân, một cước sắc bén khiến cho mấy thằng nhóc kia ngã ngửa trên đất gào khóc, tao nhã phất phất tà áo, đi đến trước mặt bọn họ: Các cậu đã thua! Từ này về sau, không được đến gần Tô Đại Lận nửa bước!

Bị đánh bại, Cổ Tuấn từ trên đất đứng lên, gót chân quơ quơ, không phục chỉ tay vào

/138

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status