Lương Điền Thiên Khoảnh

Chương 59: Đấu trí cùng đấu dũng

/63


Người nọ võ công mạnh hơn Giang Lăng lúc này không phải ít , chờ cho Giang Lăng phát hiện hắn đã chạy xa thì nàng thử giãy giụa , có thế này mới phát hiện bản thân bị tên kia cố định ở trong lồng ngực , làm thế nào cũng thoát không ra .

Tùy thân không gian là bí mật lớn nhất của Giang Lăng , cũng là tuyệt chiêu bảo vệ tính mạng của nàng , không đến vạn lần bất đắc dĩ , nàng sẽ không dùng đến ;

Hơn nữa nàng đi ra cùng người này , chính là muốn biết người này đối với nàng định làm gì . Dù sao địch ở trong tối , ta ở ngoài sáng , tư vị thật là không dễ chịu , còn không bằng ngay từ lúc đầu tìm hiểu sự tình rõ ràng sẽ tốt hơn .

Cho nên còn chưa đạt được mục đích , Giang Lăng sẽ không lợi dụng không gian mà chạy trốn , yên lặng để người đó tùy ý đem đi .

Đi được một lúc lâu , Giang Lăng chỉ thấy trước mắt xẹt qua vô số kiến trúc cùng cây cối , người nọ mới rốt cục chịu dừng chân .

Giang Lăng từ trong lồng ngực rộng lớn của hắn ló cái đầu ra nhìn , đánh giá một chút bốn phía xung quanh , phát hiện xung quanh đều là những cây cổ thụ to lớn , nhìn không thấy kiến trúc gì .

Nàng đối với Tần phủ này nhận biết thật là sơ sài , thật sự nhìn không ra đây là nơi nào .

Người nọ nhẹ buông tay , đem Giang Lăng buông ra . Giang Lăng vừa được tự do , chạy lui về phía sau hai bước , ngẩng đầu lại nhìn trên mặt người nọ , vừa nhìn xong không nhịn được tức giận , quát : " Tần Ức , ngươi cướp ta đến nơi này là muốn làm gì ? "

Tần Ức thấy Giang Lăng vẻ mặt giận dữ , Tần Ức bước gần đến hai bước , lại một lần nữa vươn một bàn tay giống y như cái kiềm sắt , nắm chặt chẽ cằm của Giang Lăng , nhìn chằm chằm nàng , mở miệng nghiến răng nói : "

Bắt ngươi đến đây là muốn cảnh cáo ngươi. Ngươi muốn từ hôn , thì cứ việc thối lui , bản công tử ước gì như vậy .

Nhưng là ngươi phải nhớ kỹ , trước khi ngươi chưa từ hôn , thì vẫn là vị hôn thê của Tần Ức ta , ngươi cùng nam nhân khác câu kết làm bậy , mắt qua mày lại thật là không biết xấu hổ . Tần gia chúng ta còn phải giữ thể diện .

Nếu như ngươi dám làm cho Tần phủ chúng ta mất mặt , ta sẽ không để ý đem ngươi ném vào trong hồ , không tin ngươi cứ thử xem ."

Nói xong hắn mạnh mẽ buông tay ra , xoay người định rời đi .

" Nè , ngươi nói cho rõ ràng , ta khi nào thì cùng nam nhân câu kết làm bậy , mắt qua mày lại ? Tần Ức ngươi có phải là nam nhân hay không ? Nhìn trúng vị cô nương ấy , nghĩ muốn cưới người khác thì nói thẳng là tốt rồi , không cần miệng lưỡi không sạch mà hướng chậu nước thúi lên đầu bổn cô nương ." Giang Lăng nghe xong liền phát hoả , hướng về bóng lưng hắn kêu to .

Tần Ức dừng lại bóng dáng , xoay người lại y như một cơn gió , đến trước mặt Giang Lăng , căm tức nàng mà quát lên : " Ta đem chậu nước thúi hất lên trên đầu ngươi à ? Ngươi soi người vào trong vũng nước tiểu mà xem chính ngươi , muốn phẩm không phẩm , muốn đức không đức , muốn mạo không mạo , điểm nào đáng giá để bản công tử hao tâm tổn trí ?

Nếu ngươi ngốc thì ta nói cho ngươi biết , vị Triệu công tử mê người kia , hắn ta sở dĩ hôm nay tìm ngươi nói chuyện , đó là vì cha hắn theo đối phó cha ta không được , hắn theo ta đối phó cũng không xong .

Cho nên mới đến mê hoặc ngươi , một nữ nhân ngu xuẩn như heo , để chọc giận bản công tử . Ngươi đã minh bạch chưa ? "

Giang Lăng vừa nghe lời này , tức giận đến cả người phát run , bay lên một cước liền hướng trên người Tần Ức mà đá vào . Cũng không ngờ Tần Ức hừ lạnh một tiếng , bay nhanh về phía sau lao đi , nháy mắt liền biến mất phía sau bóng cây , ở trong không trung bỏ lại một câu nói : " Công phu mèo quào của ngươi , liền muốn đá bản công tử , nằm mơ ! "

" Tần Ức , ngươi đừng có chạy " Giang Lăng kêu lên , nhìn chằm chằm vào bóng cây chỗ Tần Ức biến mất , tức giận chửi ầm lên : " Tần Ức , ngươi chính là cái bình dấm chua , cái tên keo kiệt , cái người nhát gan , nam nhân nhiều chuyện ... ...."

Nói xong vọt đến chỗ cái cây mà Tần Ức biến mất , một trận loạn đấm loạn đá , cho đến khi lá cây rụng rơi lả tả , lúc này mới thở phì phò dừng lại . Sau khi dừng lại , lại nhịn không được đá thêm một cước .

Nha nha , tức chết nàng mà . Tần Ức thế nhưng dùng lời ghê tởm như vậy nói nàng cùng Triệu công tử kia ? Ai cùng hắn câu kết làm bậy ? Tần Ức này chính là một tên phán đoán cuồng . Đúng rồi ! Đúng rồi ! Chính là cái nha đầu Tần Tâm chết tiệt kia , trở về thêm mắm dậm muối nói lung tung với Tần Ức - Giang Lăng thông suốt , nhất định là như vậy , xem ngày mai làm sao ta hảo hảo thu thập nàng .

/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status