Lương Điền Thiên Khoảnh

Chương 60: Kết quả sự tình

/63


Đã minh bạch nguyên do của sự tình , hai cái nha đầu tâm rốt cục cũng định xuống . Bất quá chuyện của thiếu gia cùng thiếu phu nhân tương lai , các nàng là hạ nhân không thể xen vào . Làm nha hoàn của Tần phủ , chuyện các nàng có thể làm lúc này là làm cho Lí Thanh Hà cơn giận hạ xuống .

Hồng Đào nhìn nhìn quần áo trên người Giang Lăng , nhẹ giọng nói : " Giang cô nương , nô tì đi nấu cho ngài chút nước tắm , ngài tắm rửa một cái đi ? "

" Không cần ." Giang Lăng đến Đường triều này , sớm đã thành thói quen ngủ sớm , dậy sớm . Bị ép buộc như thế này , nàng đã cảm thấy có chút mệt mỏi . An ủi Lí Thanh Hà vài câu , liền trở về phòng , nhường Liễu Lục đi múc nước rửa mặt , rửa tay , rồi đem quần áo thay đổi .

Nhìn Liễu Lục mang nước đem đi , Giang Lăng bỗng nhiên nói : " Liễu Lục , quần áo ta hôm nay tắm rửa thay ra giờ để đâu ? "

Liễu Lục sửng sốt , xoay người lại : " Cô nương tắm rửa xong , nô tì đã giúp cô nương giặt sạch , giờ phơi dưới mái hiên . Thế nào ? cô nương hiện tại muốn nó ? "

Giang Lăng nhìn cái cây bên ngoài bị gió lạnh thổi không ngừng lay động , cười cười , vẫy vẫy tay : " Không cần . Sáng mai ngươi xem nó có khô hay không , nếu không thì dùng lửa hong khô . Khi mà thu thập hành lý , bỏ nó vào một bao riêng đem ra , đối với ta hữu dụng ."

" Dạ " . Liễu Lục lên tiếng , gặp Giang Lăng lại không phân phó gì , bưng nước đem ra khỏi cửa .

Giang Lăng đi vào trong không gian luyện công một lát , liền xuất ra đến giường đi ngủ . Tuy rằng thông qua chuyện đêm nay , nàng ý thức được võ công của bản thân còn rất kém , đối phó với người bình thường không thành vấn đề , nhưng gặp cao thủ so chiêu thì lại không được . Nhưng dục tốc bất đạt , đây là thời điểm mấu chốt , phải từng bước từng bước , sau này thành tựu mới có thể lớn hơn nữa .

Hơn nữa , đả thông hai huyệt nhâm đốc , lại có không gian luyện công , Giang Lăng tin tưởng , không đến một năm , bản thân có thể cùng Tần Ức chống đỡ , cho nên không cần phải sốt ruột .

Giang Lăng không phải là một người có tính tình đa sầu đa cảm , sự tình phát sinh liền phát sinh , thế nào thì thế nào đi , quyết định sẽ không suy nghĩ nhiều , cho nên một đêm này nàng ngủ thật ngon .

Đến ngày hôm sau khi rời giường , Giang Lăng phát hiện sắc mặt Lí Thanh Hà thật là không tốt , ánh mắt đỏ lên , hốc mắt biến thành màu đen , hiển nhiên chính là một đêm không có ngủ . Nàng đành phải an ủi , khuyên giải vài câu , Lí Thanh Hà gượng cười nói không có việc gì , sau khi rửa mặt xong , tinh tế trang điểm , có thế này mới che đậy một ít mệt mỏi .

Thời gian ở Đường triều , theo thời gian biểu ở hiện đại chỉ ra , buổi sáng sáu giờ rời giường , tám chín giờ ăn điểm tâm , sau khoảng bốn giờ chiều thì ăn cơm chiều , buổi tối tám chín giờ thì đi ngủ . Vốn ngày hôm qua Lí Thanh Hà cùng Tần phu nhân nói thật tốt , buổi sáng ăn xong điểm tâm sẽ về nhà .

Nhưng tối hôm qua đã phát sinh chuyện , nàng ở Tần phủ ngốc không được , thật vất vả chờ đợi qua bảy canh giờ , Giang Lăng khuyên bảo mới miễn cưỡng ăn được hai khối điểm tâm , liền cùng Hồng Đào nói : " Ngươi đi bẩm báo lão gia , phu nhân nhà ngươi , ta muốn gặp bọn họ ."

" Dạ " Hồng Đào biết Lí Thanh Hà cũng không phải muốn cáo từ đơn giản như vậy , một mặt trịnh trọng lên tiếng , liền vội vàng ra khỏi cửa viện.

Qua không lâu , Hồng Đào đến bẩm : " Lão gia và phu nhân nhà ta ở đại sảnh chờ phu nhân ."

Lí Thanh Hà gật gật đầu , đứng lên . Mấy thứ lặt vặt đã được Lí Thanh Hà thúc giục hạ nhân thu dọn xong . Lúc này Liễu Lục cầm theo ba gói đồ , Hồng Đào đỡ Lí Thanh Hà , một hàng bốn người hướng đại sảnh mà đi đến .

" Giang phu nhân ." Vừa vào đến đại sảnh , Tần phu nhân liền bước ra đón , trên mặt biểu cảm có chút phức tạp , hiển nhiên từ miệng Hồng Đào đã biết rõ ngọn nguồn sự tình .

" Mời ngồi đi ." Lẫn nhau làm lễ , Tần tướng quân lại tiếp đón mọi người ngồi xuống . Bên cạnh đó nha hoàn đang dâng trà cho Lí Thanh Hà cùng Giang Lăng .

Tần phu nhân phất phất tay , đối với vài cái nha đầu nói : " Các ngươi đi ra ngoài đi ."

" Lăng Nhi , ngươi cùng Liễu Lục các nàng ra ngoài chơi đi ." Lí Thanh Hà nhìn Giang Lăng liếc mắt một cái , mở miệng nói .

Giang Lăng biết Lí Thanh Hà muốn cho nàng tránh mặt đi , là muốn nói chuyện từ hôn , trong lòng mừng thầm , đáp : " Dạ " .

" Cũng tốt ." Tần phu nhân thấy thế , liền biết tình huống rốt cục cũng đi đến bước này . Nhưng nàng cũng bất lực , chỉ phải nói với Hồng Đào : " Ngươi gọi nhị cô nương lại bồi chuyện Giang cô nương ."

" Không cần ." Lí Thanh Hà sắc mặt trầm trầm . " Lăng Nhi nhà ta cùng nha hoàn một nhóm ngốc sẽ tự tại hơn , không dám làm phiền nhị cô nương của quý phủ ."

Lí Thanh Hà nói ra những lời này , làm cho Tần tướng quân cùng Tần phu nhân có chút sững sờ . Hay là cái Tần Tâm nha đầu kia cũng làm qua chuyện gì vô lễ không thành ?

Đi ra khỏi cửa , Giang Lăng hé miệng cười . Xem ra , Lí Thanh Hà cũng không phải là quả hồng mềm a , thời điểm cần kiên cường , nàng cứng rắn cực kỳ có trình độ .

Hồng Đào , Liễu Lục tiếp đón Giang Lăng đến một sảnh nhỏ ngồi , lại cho người đem điểm tâm cùng nước trà cho nàng . Giang Lăng biết lúc này cũng không nên đi dạo loạn , liền thành thành thật thật ở tiểu sảnh ngồi ăn điểm tâm , uống nước trà .

Ngồi ở tiểu sảnh , tiếng nói chuyện ở đại sảnh Giang Lăng tuy là nghe không được , nhưng người ra ra vào vào lại có thể nhìn thấy được rõ ràng .

Chỉ một lát , Giang Lăng nhìn thấy Linh Lung ở đại sảnh vội vàng đi ra , ra cửa lớn . Qua không lâu , nàng liền mời Tần Ức đi vào .Ngay sau đó ở đại sảnh liền truyền đến âm thanh tức giận của Tần tướng quân , Linh Lung chạy đến truyền gia pháp .

Lúc này , Lí Thanh Hà cũng từ đại sảnh đi ra . Nàng đi đến chỗ Giang Lăng nói : " Đi thôi , chúng ta trở về , đệ đệ của ngươi đã ở ngoài cửa lớn chờ ."

" Được ." Giang Lăng đứng lên , cầm gói đồ trên tay Liễu Lục , đối với Hồng Đào nói : " Phương diện này là phu nhân nhà ngươi hôm kia đưa đến nhà ta quần áo cùng trang sức . Nhị cô nương hôm qua nói đều là của nàng . Có phải hay không phải của nàng ta không rõ ràng , chỉ biết là phu nhân của nhà ngươi đưa cho ta . Cho nên giờ đã giặt sạch , hong khô , còn làm phiền cô nương trả lại cho phu nhân ."

Nói xong nàng lại từ trong lòng lấy ra năm đồng tiền , đặt trên bao quần áo . " Đem quần áo của nhị cô nương mặc cũ , ta thật sự ngượng ngùng , này là năm đồng tiền , xem như bồi thường đi . Nếu không đủ , thỉnh phu nhân phái người đi đến nhà ta lấy ,tự ta sẽ không quỵt nợ ."

Nói xong ,nàng xoay người , nắm lấy cánh tay của Lí Thanh Hà : " Nương , chúng ta đi thôi ."

/63

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status