Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 211 - Chương 211

/260


Editor: Linh Vũ

Mỗi ngày qua đi, Vận Nhi lại càng cảm thấy mình đã sắp thành heo rồi, cả ngày chỉ loanh quanh giữa công ty và Âu viên, cả ngày bị Âu Thừa Duẫn buộc bên người, kể từ sau ngày hôm đó, anh không để cô thường xuyên tiếp xúc với Kiều Sa nữa, không biết có phải chị Ngọc đã nói gì với anh không, nhưng Vận Nhi luôn có cảm giác như thể anh đang gạt cô chuyện gì đó.

Vận Nhi truyền đạt lại lời mời của Vu Nặc cho Âu Thừa Duẫn, anh cực kỳ tự tin, nói rằng sợ đến hôm đó anh lên sân khấu sẽ lấn át hết cả uy phong của chú rể, Vận Nhi tức giận trừng mắt nhìn anh, không biết từ lúc nào anh đã giỏi giả bộ như vậy?

Âu Thừa Duẫn cũng từng nghĩ đến chuyện để Vận Nhi quay lại trường học vũ đạo, nhưng Vận Nhi nói cô đã bỏ bê hai năm nay, bây giờ học cũng không có sự nhiệt tình như lúc trước, hơn nữa cô cũng rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ở công ty, thỉnh thoảng thấy Vu Nhuế bận quá thì Vận Nhi cũng sẽ chủ động giúp một tay, có lẽ là vì biết rằng Vu Nhuế là em gái của Vu Nặc, cho nên Vận Nhi cũng có thiện cảm với cô ấy hơn, lúc đứng trước mặt cô ấy cũng cố gắng giữ khoảng cách với Âu Thừa Duẫn.

Vì vậy, Âu Thừa Duẫn nêu ý kiến với cô, Vận Nhi lại ném nguyên nhân của vấn đề này sang người anh, ở trong công ty, anh quả thật xứng danh với cái vị trí tổng giám đốc, công tư rạch ròi, nhưng chẳng lẽ anh không nhìn ra tình cảm của Vu Nhuế dành cho mình sao?

Không phải là anh không nhìn ra, mà là mấy lần Vu Nhuế ám chỉ với anh thì anh đều tỏ vẻ thờ ơ, Âu Thừa Duẫn lại đổ hết trách nhiệm lên đầu Vận Nhi, nói rằng tại cô câu hết hồn phách của anh rồi, cho nên anh mới không thèm liếc mắt nhìn tới người phụ nữ nào khác nữa. diễn✩đàn✩lê✩quý✩đôn

Nhân lúc Âu Thừa Duẫn đang họp, Vận Nhi chạy loanh quanh tòa nhà một vòng, nhìn thấy ở gần đối diện công ty có một tiệm spa. Trước giờ cô luôn khá hài lòng với da dẻ của mình, nhưng chỉ còn hai ngày nữa là đến lễ cưới của Vu Nặc và Hứa Minh Phong, cô muốn mình tham dự buổi lễ với dáng vẻ xinh đẹp nhất, vì vậy không hề do dự mà tiến vào bên trong.

Ở trong tiệm spa hai tiếng đồng hồ, Vận Nhi đoán chừng Âu Thừa Duẫn cũng sắp họp xong rồi, nếu anh về phòng mà không thấy cô thì chắc chắn sẽ nổi giận, mỗi lần anh nổi giận thì cô chính là người xui xẻo nhất. Hiện giờ nhân viên của SK đều coi Vận Nhi như thể ân nhân cứu mạng, chỉ vì lúc cô có mặt ở đây thì cho dù họ có lỡ phạm phải một chút lỗi vặt, chỉ cần cô làm nũng với Âu Thừa Duẫn một hồi là đều có thể giải quyết xong.

Vội vàng rời khỏi tiệm spa, Vận Nhi không quan sát xung quanh mà trực tiếp bước sang đường. Lúc này xe cộ trên đường rất ít, Vận Nhi cũng không lo lắng lắm, thế nhưng cô vừa bước chân lên vạch sơn, đột nhiên ở bên cạnh có một chiếc Porsche màu




/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status