Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 212 - Chương 212

/260


Vận Nhi bị anh ôm trong ngực, cơ thể ấm áp của anh làm tim cô nhảy dựng lên, Vận Nhi thuận thế ôm chặt eo anh, cọ đầu vào trong lòng anh, cảm giác đau rát trên cánh tay cũng giảm bớt. Cô kéo kéo áo anh: Anh đừng nóng giận, vừa rồi em không cẩn thị bị ngã thôi, không đau đâu mà!

Làm nũng là chiêu hiệu quả nhất trước mặt anh.

Nhưng lúc trước khác bây giờ khác, bây giờ điều anh khó có thể tha thứ nhất chính là nhìn thấy cô bị thương.

Những vết xước trên người cô rõ ràng là do bị va chạm mà ra, Âu Thừa Duẫn nhíu mắt lại, kéo cô lại gần hơn nữa, cô gái này đúng là tiểu yêu tinh mà, lúc này rồi còn không quên dùng mỹ nhân kế với anh.

Em có thể đưa ra một lý do hợp lý không? Âu Thừa Duẫn dịu dàng vuốt tóc cô, ngồi vào bàn làm việc rồi đặt cô lên chân mình, thành thạo xắn ống tay áo của cô lên, nhìn miệng vết thương đã được xử lý đâu vào đấy thì khóe mày càng nhíu chặt.

Được rồi, vừa rồi em ra ngoài, không cẩn thận bị một cái xe đụng phải, nhưng mà em không sao cả, anh xem, miệng vết thương cũng đã được rửa sạch rồi! Vận Nhi rút tay ra khỏi cánh tay anh, đưa lên vòng quanh cổ anh, cả người cũng co lại rúc vào trong lòng anh cọ cọ, cảm giác an lòng hơn rất nhiều.

Tô Vận Nhi, về sau em còn lén anh chuồn ra ngoài như vậy nữa thì em chết chắc! Âu Thừa Duẫn gõ vào đầu cô, lại đặt xuống một nụ hôn. Bây giờ anh thực sự không thể không có cô, càng không thể nhìn thấy cô bị thương ngay trước mắt mình.

Bị xe gì đụng phải? Sao lại đụng phải em? Âu Thừa Duẫn kiểm tra từ trên xuống dưới một lượt, phát hiện trên chân cô cũng bị trầy da, không khỏi nghi ngờ trong lòng.

Không phải không phải, lúc qua đường em không nhìn rõ trước sau nên mới không cẩn thận bị đụng phải mà thôi! Ánh mắt Vận Nhi đầy kiên định, cũng không nói chuyện Tô Thượng Đông cứu cô cho anh biết. Dù sao cô cũng không bị thương nặng lắm, cô không muốn anh nghĩ ngợi nhiều.

Vận Nhi, sau này đừng làm anh sợ như vậy nữa, được không? Âu Thừa Duẫn vẫn còn hơi lo lắng, ôm cô vào trong ngực, tựa cằm lên trán cô, giọng điệu lo được lo mất.

Vận Nhi biết anh đang lo lắng cho cô, càng ngày càng cảm nhận rõ tình cảm anh dành cho cô, hình như phần tình cảm này đã vượt ra ngoài tưởng tượng của cô.

Chỉ là cô muốn dùng hành động để nói cho anh biết rằng cô là của anh, cô sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh anh.

Âu Thừa Duẫn bị nụ hôn trúc trắc của cô khiêu khích cho cả người nóng ran lên, mỗi lần làm sai chuyện gì đó thì cô mới chủ động như vậy, Âu Thừa Duẫn bất đắc dĩ, khóe mày giãn ra, biến bị động thành chủ động, lập tức ôm cô vào bên trong phòng nghỉ, thân hình cao lớn đè ép lên trên người cô.

Động tác của anh rất nhẹ nhàng, vô cùng cẩn thận cởi quần áo của cô, lúc nhìn đến vết thương trên người cô thì vừa đau lòng lại vừa giận dữ. Khóe môi ấm áp của




/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status