Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 213 - Chương 213

/260


Editor: Linh Vũ

Anh đâu phải là chưa từng thấy qua! Vận Nhi xoay người đứng trước gương, nhìn thấy trong gương là một cô gái xinh xắn dịu dàng, môi hồng răng trắng, vừa nhìn đã khiến người khác yêu mến.

Vận Nhi là đang nhắc nhở anh rằng hai người đã từng kết hôn một lần rồi.

Lần đó, họ đều đã để lại thời khắc đẹp nhất trong lòng nhau, nhưng đó lại là một cuộc hôn nhân không có tình yêu.

Âu Thừa Duẫn đi lên trước, từ phía sau vòng tay ra ôm lấy eo cô, vuốt vuốt sợi tóc bên tai cô, nói: Vì anh mà mặc áo cưới một lần nữa, được không?

Chỉ một lần này nữa thôi, cho đến cuối đời!

Đời này của Âu Thừa Duẫn, không phải là Tô Vận Nhi thì không cưới! d.đ.l.q.đ

Đi thôi, sắp đến giờ rồi! Vận Nhi cười lộ ra má lúm đồng tiền, xoay người kéo cánh tay Âu Thừa Duẫn. Anh mặc một bộ tây trang màu trắng, không chỉ nhìn rất đẹp trai mà còn có vẻ vô cùng tao nhã. Vận Nhi biết anh rất ưu tú, mấy lần anh cầu hôn, cô đều chỉ cười mà không đáp, đợi hôn lễ của chị Vu Nặc kết thúc, cô nghĩ cũng đến lúc cô nên gật đầu rồi.

Âu Thừa Duẫn không phải là một người nhẫn nại, thế nhưng anh lại vô cùng kiên nhẫn đối với cô, làm sao cô có thể không cảm động?

Lúc Vận Nhi và Âu Thừa Duẫn lần lượt đi vào nhà thờ, tất cả khách mời đều nhìn về phía hai người, cứ như thể nhân vật chính của hôn lễ hôm nay là hai người họ, tuấn nam mĩ nữ, một cặp đẹp đôi như vậy khiến không ai nhận ra rằng, họ chính là tổng giám đốc SK và tam tiểu thư nhà họ Tô đã ly hôn hai năm trước.

Âu Thừa Duẫn đã quen với những buổi tiệc xã giao, rất vui vẻ mỉm cười chào hỏi mọi người, nhưng đây là lần đầu tiên Vận Nhi xuất hiện bên cạnh anh trước mặt nhiều người như vậy, cho nên trong lòng cô rất căng thẳng, nắm chặt lấy tay anh, Âu Thừa Duẫn lại dịu dàng che chở cô trong lòng.

Lúc tiếng chuông hạnh phúc vang lên, đôi vợ chồng son chậm rãi đi vào theo tấm thảm đỏ trải dài, Vu Nặc mặc một chiếc áo cưới lộng lẫy, khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời, Vận Nhi tươi cười chúc phúc cho cô ấy. Hứa Minh Phong mặc bộ lễ phục chú rể màu trắng, trên mặt là nụ cười thỏa mãn, đi theo phía sau họ là Tâm Nhi làm nhiệm vụ của tiểu hoa đồng, lúc này quả thật là thời khắc vô cùng hạnh phúc.

Ở trong đám người, Vận Nhi cũng nhìn thấy Hứa Tâm Lam đang mỉm cười với cô, Vận Nhi khẽ gật đầu với cô ấy, nhìn thấy vẻ mặt rạng rỡ của cô ấy thì mới thở phào nhẹ nhõm một hơi.

Chỉ là hôn lễ này lại không trọn vẹn, bởi vì lúc mục sư đọc xong diễn văn, Hứa Minh Phong gần như lập tức thốt ra ba chữ Tôi đồng ý! thì lại bị một giọng nói khác ở ngoài đại sảnh đột ngột cắt ngang: Hứa Minh Phong, em không thể cưới cô ấy!

Giọng nói khiến cho mọi người cảm thấy kinh ngạc này là của Hứa Minh Nhân.

Minh Nhân, đừng quấy rối! Hứa lão gia nghiêm giọng quát, ngăn Hứa Minh Nhân đang xông vào bên trong. Anh ta biến mất một thời gian dài, lại đột nhiên xuất hiện giữa hôn lễ, ánh mắt Vu Nặc tránh né, Hứa Minh Phong lập tức tiến lên che chở cho cô ấy, ánh mắt nhìn thẳng vào Hứa Minh Nhân đang đi




/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status