Ly Hôn Đi Điện Hạ

Chương 214 - Chương 214

/260




Cái giả thiết này không tồn tại! Âu Thừa Duẫn cũng không quay đầu lại, dứt khoát đánh tan cái suy nghĩ vớ vẩn của cô.

Gì chứ, em cho là rất có khả năng, đâu phải em không biết trước kia anh thế nào!

Vận Nhi thở hổn hển quay đầu đi, tóc bị gió thổi hỗn loạn, mơn trớn lên đôi má, dáng vẻ phong tình khó nói thành lời.

Tô Vận Nhi, em dám nói thêm một câu vớ vẩn nữa xem, đừng có lấy việc này ra khiêu chiến tính nhẫn nại của anh! Âu Thừa Duẫn giậm phanh, đột ngột dừng xe lại, Vận Nhi bị bất ngờ, không kịp phòng bị nên bị chúi đầu về phía trước, may mà Âu Thừa Duẫn đỡ kịp, một tay ôm lấy cô vào trong ngực, sau đó hung hăng hôn xuống môi cô, dùng hành động để nói cho cô biết đáp án của anh.

Có thể sinh con cho anh, chỉ có một người duy nhất là em! Âu Thừa Duẫn cắn lên vành tai Vận Nhi, hôn đến mức cô không kịp thở mới chịu buông ra.

Mặc dù anh có hơi bá đạo, có hơi ngang ngược, nhưng Vận Nhi nghe được lời này của anh vẫn thấy cực kỳ vui vẻ. d.đ.l.q.đ

Đối với cô mà nói, biểu hiện của Âu Thừa Duẫn như vậy là đủ cho cô hài lòng rồi.

Vậy, nếu về sau em với anh tách ra, không phải là Âu gia nhà anh sẽ bị tuyệt hậu sao? Vận Nhi tinh nghịch thè lưỡi nói hết câu, Âu Thừa Duẫn lập tức nổi giận, đột nhiên ôm chặt cô trong ngực, khiến Vận Nhi không cách nào hít thở nổi.

Anh trầm giọng nói bên tai cô: Không được nói như vậy, chúng ta sẽ không tách ra, anh sẽ không để cho em rời anh dù chỉ là nửa bước!

Âu Thừa Duẫn đạp chân ga, Vận Nhi kêu lên một tiếng, tiếng kêu bị chìm trong gió.

Không ngờ anh lại đưa cô đến Châu Bảo Hành, dáng vẻ như một kẻ nhà giàu mới nổi muốn tặng cho cô chiếc nhẫn đặc biệt nhất thế giới. Vận Nhi biết chuyện chiếc nhẫn trước kia bị Tô Ân Huệ lấy đi, nhưng cô lại không hề biết chuyện sau đó Âu Thừa Duẫn đã quẳng nó đi trước mặt Tô Ân Huệ, đối với cô, chỉ cần có ý nghĩa, cô đều thích.

Bây giờ cô đã biết tình cảm anh dành cho cô, cô cũng không cần để bụng đến những chuyện đã qua nữa.

Vận Nhi có thể hiểu được dụng ý của Tô Ân Huệ khi đeo chiếc nhẫn đó trước mặt cô, có lẽ cô ta vẫn vô cùng yêu Âu Thừa Duẫn.

Anh thật đúng là tai họa! Vận Nhi nhéo lấy gò má của anh, cười có vẻ vô cùng tà ác.

Hại nhiều cô gái như vậy, còn hại cô phải chịu không ít đau khổ vì anh!

Về sau anh chỉ gây họa cho mỗi mình em thôi, đã được chưa? Âu Thừa Duẫn nhẹ nhàng ôm lấy cổ cô, hôn lên mặt cô một cái, vẻ mặt đáng yêu này của cô khiến tâm tình anh rất tốt.

Cái cảm giác không thoải mái vì chuyện hôn lễ của Vu Nặc và Hứa Minh Phong cũng dần biến mất.

Tô tiểu thư? Lúc Mễ Na xuất hiện với vẻ mặt tiều tụy, suýt chút nữa Tô Ân Huệ đã không nhận ra cô ta, trên mặt cô ta đeo một cặp mắt kính to, trên người lại mặc một bộ đồ đen, không hề có chút gì giống với dáng vẻ của một đại minh tinh.

Tìm tôi có việc gì? Tô Ân Huệ không thích người phụ nữ này, bởi vì cô ta có vẻ bề ngoài khá giống Vận Nhi, hơn nữa bọn họ đều có cùng một mục tiêu là Âu Thừa Duẫn, đều đã bị anh làm cho tổn thương đến tận cùng.

Muốn nhờ cô giúp một chuyện, có được không? Mễ Na ngồi xuống đối diện Tô Ân Huệ, vẻ mặt vô cùng căm tức. Lần trước cô ta khó khăn lắm mới có thể xuống tay, thế mà giữa đường lại nhảy ra một Tô Thượng Đông làm hỏng chuyện.

Những gì Âu Thừa Duẫn đã


/260

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status