Ma Y Độc Phi

Chương 51 - Chương 51

/205


Edit: Susublue

Bạch Vũ Mộng nhìn Thu Hằng Duệ cười ngọt ngào, đây là lần đầu tiên nàng cười trước mặt người khác ngoại trừ Lam Hạo Thần. Nàng cũng rất thích Thu Hằng Duệ, nhưng lại không phải là tình yêu nam nữ.

Lam Hạo Thần nhìn Bạch Vũ Mộng cười với Thu Hằng Duệ, nhất thời ăn dấm chua, tỏ vẻ khó chịu.

Bạch Vũ Mộng thấy Lam Hạo Thần như vậy, liền nở nụ cười, nàng biết nhất định Lam Hạo Thần đang ghen tị, chỉ có thể đợi đến tối giải thích với hắn thôi.

Nghĩ lại mới thấy, Lam Hạo Thần đã đứng dưới ánh mặt trời được một ngày, dienndafn,leqydoon có phải thân thể sắp không chống đỡ nổi rồi không, nàng vẫn nhớ rõ hắn trúng băng hỏa cổ, không khỏi đau lòng.

Bạch Vũ Mộng suy nghĩ, không bằng nàng giúp hắn một tay đi, dù sao cuối cùng cũng sẽ gả cho hắn, đều giống nhau thôi!

Vì thế đưa tay vẫy Hận Nhuế, nói mấy câu bên tai nàng, cầm một bao thuốc giao cho nàng. Hận Nhuế hiểu gật đầu, thầm nghĩ đến, tiểu thư đối xử với cô gia thật tốt.

Hiện tại trong cảm nhận của các nàng Lam Hạo Thần đã được thăng cấp lên làm cô gia !

Bưng một mâm hoa quả tới chỗ Lam Hạo Thần, mời hắn ăn giải khát, đồng thời dùng ánh mắt ám chỉ hắn lấy thứ giấu trong mâm trái cây, Lam Hạo Thần nghi hoặc nhận lấy, Hận Nhuế cười bước đi.

Sau đó nàng cũng bưng mâm đựng trái cây đến trước mặt những người khác, nhưng lần này bên trong không có gì khác, chỉ có hoa quả mà thôi.

Lam Hạo Thần nhìn Bạch Vũ Mộng, thấy Bạch Vũ Mộng gật đầu với hắn, hắn lặng lẽ mở bao thuốc ra, nhìn thấy bên trong là một ít bột phấn màu trắng, lập tức nghĩ tới thứ này có thể làm cho băng không bị tan chảy.

Nhưng Lam Hạo Thần cũng không dùng, chỉ cất vào ngực, hắn muốn thắng một cách quang minh chính đại, diexxndafnleqydonn hắn tin tưởng, nhất định có thể thắng được hai người kia.

Bạch Vũ Mộng nhìn thấy động tác của hắn, hơi sửng sốt một chút, ngược lại thấu hiểu cười, cũng không nói gì nữa, nhìn bóng lưng bận rộn của hắn, lâm vào trầm tư.

Rất nhanh đã đến chiều, Bạch Vũ Mộng kêu hạ nhân lấy cân đến, cân trọng lượng của tảng băng, kết quả là Lam Hạo Thần và Mộ Dung Nam chỉ kém nhau một chút, tuy nhiên cuối cùng vẫn là Lam Hạo Thần thắng.

Bạch Vũ Mộng tuyên bố kết quả xong, liền về phòng. Một lát sau, Lam Hạo Thần cũng đi vào, Bạch Vũ Mộng nhìn hắn, thấy hắn đã rất mệt.

Thần, chàng giỏi quá, chàng đã thắng nha! Bạch Vũ Mộng có vẻ hơi hưng phấn, nói.

Lam Hạo Thần sủng nịch cười cười, vươn tay vỗ vỗ đầu Bạch Vũ Mộng, không nói gì thêm. Bạch Vũ Mộng bổ nhào vào trong lòng hắn, nhưng nhanh chóng phát giác ra có gì đó không




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status