Ma Y Độc Phi

Chương 52 - Chương 52

/205


Edit:susublue

Bạch Vũ Mộng nhìn Lam Hạo Thần gắt gao nhắm hai mắt lại, vẻ mặt thống khổ, không khỏi hối hận, sao nàng có thể tùy hứng như vậy, không biết quan tâm hắn mà lại làm cho hắn vất vả thêm.

Bỗng nhiên cũng hơi hận bản thân mình, nàng không biết lo lắng cho hắn, chỉ biết khư khư cố chấp, mà hắn lại luôn ở phía sau yên lặng bao dung nàng.

Bạch Vũ Mộng đi qua, nhẹ nhàng nắm tay Lam Hạo Thần, đặt ở trước ngực của mình, trong lòng yên lặng cầu nguyện : Thần, chàng nhất định không được có việc gì, nếu không ta sẽ thật sự hận bản thân mình đến chết!

Sau khi Lam Hạo Thần tỉnh lại, nhìn thấy trên mặt Bạch Vũ Mộng ngấn nước mắt, tựa vào giường ngủ say. Lam Hạo Thần có chút đau lòng lau nước mắt giúp nàng.

Bạch Vũ Mộng khẽ mở mắt, vừa thấy Lam Hạo Thần tỉnh lại, liền cực kỳ cao hứng, kích động ôm lấy Lam Hạo Thần, Lam Hạo Thần hơi sửng sốt, lập tức nở nụ cười ấm áp.

Trên mặt Lam Hạo Thần còn hơi suy yếu, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hình tượng yêu nghiệt của hắn, Bạch Vũ Mộng nhìn ngây người, nhưng ngay lập tức hồi thần lại.

Lam Hạo Thần có chút thất bại thở dài, ôm Bạch Vũ Mộng vào lòng: Mộng Nhi, lại làm cho nàng lo lắng rồi, thực xin lỗi, lần sau sẽ không như vậy nữa!

Lần sau chàng còn muốn giấu ta, không nói một tiếng tự mình chịu đựng sao? Bạch Vũ Mộng hơi tức giận.

Lam Hạo Thần há mồm, nhưng cũng không nói gì thêm, hắn vốn tính toán làm như vậy, nhưng nhìn tình huống hiện tại, cũng biết không có khả năng.

Bạch Vũ Mộng cũng không nói gì thêm, đứng dậy kiểm tra thân thể Lam Hạo Thần một chút. Nhưng ngay lập tức, nàng liền nhíu mày, sao lại thế này, cổ độc của Lam Hạo Thần càng ngày càng nghiêm trọng.

Nhưng sợ Lam Hạo Thần lo lắng, Bạch Vũ Mộng không nói ra, chỉ cười cười, nói một câu Đã không sao rồi. , liền đi ra ngoài chuẩn bị thức ăn cho Lam Hạo Thần.

Lam Hạo Thần hiểu Bạch Vũ Mộng, tất nhiên hắn nhìn ra nụ cười của Bạch Vũ Mộng có ẩn chứa lo lắng, nhưng hắn cũng không vạch trần, Mộng Nhi đã




/205

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status