Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 10 - Chương 5.2

/22


Editor: Hồng Trúc

Cùng Cố Lâm hẹn hò so với trong tưởng tượng cũng khá thú vị, chỉ có hơi không vui chính là gặp bạn gái cũ của anh.

Từ vẻ mặt cứng đờ của Cố Lâm khi nói muốn đưa cô đến chỗ khác ngồi một chút, Vương Miêu cũng đã vận dụng đầu óc thông minh của mình đoán được hai cô gái đứng phía sau hẳn là có bạn gái cũ của anh.

Chẳng qua là cô không nghĩ tới mình đã đoán sai người, cứ tưởng rằng cô gái có vẻ mặt đoan trang ánh mắt hơi u sầu kia là bạn gái cũ của anh, nhưng kết quả lại là cô gái có khuôn mặt trang điểm đầy chanh chua đi tới.

Hai mắt Cố Lâm có vấn đề sao?

Thực là đang gián tiếp kéo gu thẩm mỹ của Vương đại tiểu thư xuống mà!

Nếu như người đi tới là một cô gái khác, nhìn Cố Lâm với gương mặt đầy nước mắt không nói được lời thì cô còn có hứng thú nhìn lâu hơn một chút, còn cô gái không có đầu óc này, tự nhiên đứng đây tra hỏi Cố Lâm sao trước đây không dắt cô ta đi dạo phố, mà bây giờ lại đưa cô đi.

Thật là, như vậy cũng đi hỏi được sao?

Còn có lí do nào khác nữa, anh ấy không yêu cô, không yêu cô nên mới bận rộn liên tục, không rảnh, cũng không muốn ở cùng cô.

Vương Miêu không có tâm trạng ở đây nghe cô ta lảm nhảm, đợi lúc Cố Lâm muốn đưa cô đi chỗ khác liền nắm tay đi theo không hề do dự, sẵn tiện tuyên bố chủ quyền.

Vương Miêu chợt nhớ đến lúc trước ở trong xe cô đã hỏi Cố Lâm chuyện bạn gái trước kia, sắc mặt Cố Lâm tối sầm bộ dạng khổ sở, lúc đó cô còn tưởng anh là người trọng tình cảm, bị người bạn gái trước làm tổn thương quá sâu.

Bây giờ nghĩ lại, thì ra mọi chuyện không phải như vậy!

Chắc lúc đó anh nghĩ: Làm sao mình có thể chấp nhận người phụ nữ như vậy, thật là nói không nên lời mà!

Mặc dù Vương Miêu cảm thấy ánh mắt nhìn người của Cố Lâm trước đây hơi kém, nhưng phẩm chất của anh thì cực kì tốt, anh cũng chưa từng nói xấu người yêu cũ, chỉ đơn giản một câu Cô ấy lấy người khác rồi để giữ lại mặt mũi cho cả hai.

Cô còn muốn dạy Cố Lâm phải chọn bạn gái như thế nào, ai cũng nói là mình tốt, để nhận ra bản chất thật của con người không phải là dễ, nhưng cô thì khác..., là ngoại lệ.

Vương Miêu thấy Cố Lâm đang buồn phiền, hẳn là không nghĩ tới cô sẽ gặp được bạn gái cũ của anh, hơn nữa bạn gái cũ còn hùng hùng hổ hổ.

Vương Miêu cũng không có giận bao nhiêu, căn bản là loại người này cô không để tâm, đừng nói là bạn gái cũ đã lập gia đình, nếu như bây giờ cô ta muốn tranh giành Cố Lâm với cô, cô cũng không có gì là sợ.

Nhưng Cố Lâm buồn phiền là phải, dù sao cũng phải để anh ấy cảm nhận được cảm xúc của chính mình, nếu anh không yêu cô thật lòng, cô cũng không cần mong đợi sau này kết hôn anh sẽ đối xử tốt với cô như thế nào.

Cô chẳng những muốn cho anh buồn phiền chuyện bạn gái cũ không phải là người tốt, mà còn muốn làm tăng thêm cảm giác này, ví dụ như ví cô như một người đặc biệt.

Từ khi em 13 tuổi, mẹ em đã bắt đầu khắt khe không cho em yêu sớm, lên đại học sợ em học những cái xấu cũng không cho em chọn trường ở khu vực khác, mỗi ngày đều phải về nhà.

Đây đều là sự thật, thái hậu đại nhân (để nguyên thái hậu cho hay nhé ^_^) bởi vì thấy Vương Miêu càng ngày càng xinh đẹp liền lo lắng cô sẽ yêu sớm.

Ra nước ngoài du học hai năm, mỗi ngày đều phải gọi video với em.

Đây không phải là đang lừa gạt, mỗi ngày đều gọi video, làm gì được thoải mái, Vương Miêu không nói thái hậu cũng không biết rốt cuộc cô đã phải trải qua cuộc sống như thế nào.

Anh còn không có cơ hội trải nghiệm cảm giác ăn dấm khi gặp người yêu cũ của em.

Điều này không có gì là sai, cứ cho là cô có mấy người bạn trai cũ hoặc là người Trung ở nước ngoài hoặc là đã trở về quê hương của mình, Cố Lâm đều không có khả năng gặp được.

Vương Miêu một câu cũng không nói dối, chỉ là cố tình dẫn ra câu Em chưa yêu bao giờ nên anh phải đối xử tốt với em với vẻ mặt cô đơn, sau đó liền thấy vẻ mặt Cố Lâm từ kinh ngạc đến tự trách, ánh mắt biến hóa phong phú.

Nếu như là cô, lỡ có người nói mình đã hai mươi bảy tuổi mà chưa yêu một lần, cô nhất định sẽ cảm thấy vô vị. Nhưng Cố Lâm đã ra mắt thái hậu nhà cô, biết anh là




/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status