Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 12 - Chương 6.2

/22


Edit: Tuyen

Vương Miêu không nghĩ tới tính tình Cố Lâm tốt như vậy.

Cô nói cô muốn ăn anh làm cơm, anh chân tay vụng về làm cho cô món bò bít tết.

Cô nói không muốn để cho anh gặp anh trai của cô, anh cho cô đủ không gian chỉ đưa cô đến cửa tiểu khu.

Anh còn có thể nói đùa nghiêm túc, xem cô như một cô bé, nói muốn gọi cô “Vương Bình An”, nếu con chó không nghe lời thì “Tâm sự” với nó.

Anh thậm chí rất thức thời đưa cô về đến nhà khi rời đi phải hôn cô một cái! Ha ha ha anh nhất định rất có cảm tình với cô!

Bất quá nói mặt cô mũm mĩm là chuyện gì xảy ra? Ngày mai thời điểm đi làm ở bệnh viện đeo cặp mắt kính được không? Rõ ràng cô là mặt trái xoan xinh đẹp, những chiếc cằm cái nhọn có cái gì xinh đẹp!

Vương Miêu bị Cố Lâm không hề dấu hiệu hôn lại buông ra sau đó mới phản ứng lại đã xảy ra cái gì, đang nghĩ ngợi tới có nên giả bộ thẹn thùng hai tay che mặt nói một câu “Đáng ghét” hay không, lại thấy Cố Lâm nghiêng mặt nhìn cây to bên cạnh tiểu khu, “Ôi rất nhút nhát nha.”

Vương Miêu bị những lời này của anh thu hút sự chú ý, đều đã quên che mặt, kinh ngạc nhìn anh.

Cố Lâm nói xong câu nói kia cũng nở nụ cười, như là muốn giảm bớt không gian xấu hổ giữa hai người, giơ tay sờ sờ đầu Vương Miêu, “Được rồi đã biết em thẹn thùng, về nhà đi thôi.”

Trái tim Vương Miêu đã tan chảy bởi những lời này của Cố Lâm, rất muốn lớn tiếng nói với anh “Em không thẹn thùng anh tiếp tục đến hôn em đi!”

Cũng chỉ là suy nghĩ.

Cô sợ Cố Lâm nhìn ra trong ánh mắt của chính mình phát ra sự nhiệt tình, xoay người, nhảy chân bước nhanh trở về, túi nhỏ đeo ở trên người lúc lắc sắp bay lên.

Khi lên lầu bỗng nhiên hát lên, “Này ~ bạn là đóa hoa của tôi ~ tôi muốn yêu bạn không ngủ cũng không nghỉ ~”

Một bên hát một bên còn hỗ trợ cho mình, “Lại! Tới! Một! Thứ!”

Mới vừa hát xong cửa nhà cô liền mở ra, anh trai của cô đã đặt túi rác ở cửa, nhìn cô với vẻ hoài nghi, “Có chuyện gì mà vui vẻ như vậy? Còn lại đến một lần.”

“Ca hát mà.” Vương Miêu rất sợ người anh trai tiến sĩ này của cô, cảm thấy không che giấu được gì ở trước mặt anh, cặp kính không gọng kia của anh luôn luôn tỏa sáng với sự thông minh, giống như cái gì đều có thể nhìn thấu.

Vương Miêu nhanh chóng theo sát bên cạnh anh trai cô đi vào nhà, một bên đổi giày một bên quan sát không khí trong phòng khách, thấy Vương Hi Văn gục mặt rũ vai liền biết người anh trai tới không có ý tốt.

“Chân em làm sao vậy?” Vương Ký Minh đột nhiên hỏi.

“À, bị trẹo chân.” Vương Miêu nhanh chóng đổi giày đi về phía trước tránh đường đi.

“Yêu đương rồi hả?”

Vương Miêu vừa muốn hỏi có phải mẹ Nữu nói hay không, Vương Ký Minh liền đẩy mắt kính, “Trẹo chân còn có thể vui vẻ ca hát, cũng chính là yêu đương mới ngu ngốc như vậy.”

Vương Miêu không lời gì để nói, cô tình nguyện nghe mẹ Nữu mẹ lải nhải cũng không muốn nói chuyện phiếm với anh trai cơ trí của cô.

Tuy nhiên cô có thể tránh khỏi, nhưng Vương Hi Văn địa vị thấp nhất trong nhà nên cô bé không may mắn như vậy, đối với ba mình một tháng trở về một lần, Vương Hi Văn trừ bỏ mày ủ mặt ê chính là hốt hoảng lo sợ.

Cơm nước xong cha con hai người vào nhà nói chuyện, mẹ Nữu biết Vương Hi Văn chưa thi kiểm tra sợ con trai mắng cháu gái, đẩy Vương Miêu vào nhà để cô đi giải cứu Vương Hi Văn.

Vương Miêu rất muốn nói cô cũng sợ anh trai cô, tránh cho ánh mắt kia của mẹ không khỏi nghi ngờ đành phải chịu thiệt, bưng một mâm dưa hấu đã cắt xong rồi đi vào phòng Vương Hi Văn, cười với hai người và nói: “Ăn dưa trước, một lát nữa lại mắng.”

Vương Hi Văn cầm miếng dưa hấu chân chó đáp, “Ba không mắng con, ba đang giáo dục con về tình yêu.”

Giáo dục về tình yêu? Từ này giống như cô mới nghe chiều nay.

Vương Miêu nén cười, dưới áp lực cực lớn ngồi ở mép giường Vương Hi Văn ngồi xem hai cha con nói chuyện,

“Hai người cứ tiếp tục giáo dục.”

Vương Ký Minh không dạy bảo cô, cũng không ăn dưa hấu, tiếp tục vấn đề vừa rồi, “Con muốn đăng ký trường đại học nào, con muốn ở bên cạnh bà, hay là đi học ở trường chúng ta.”

“Không có sự lựa chọn thứ ba sao……”

Vương Ký Minh hòa ái cười, “Xem thành tích trước mắt của con, ba cho rằng không được.”

Vương Hi Văn liếc nhìn Vương Miêu một cái, cúi đầu hứa hẹn, “Con sẽ học tập chăm chỉ.”

“Nói những lời nói suông này cũng vô dụng.” Vương Ký Minh cũng nhìn về phía Vương Miêu, “Nhìn cô nhỏ của con cũng vô dụng, thành tích của con cô nhỏ phụ đạo cũng không được.”

Vương Miêu ngồi ở mép giường, nồi từ trên trời rơi xuống.

Giáo dục con gái thì giáo dục con gái, vì cái gì muốn kéo cô tiến hành công kích?

Vương Ký Minh nhắc tới Vương Miêu bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, “Đúng rồi, ngày mai họp phụ huynh em không cần đi.”

Vương Miêu gật đầu, đang muốn thương cảm Vương Hi Văn, Vương Ký Minh nói




/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status