Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 14 - Chương 7.2

/22


Đối với chuyện lừa Cố Lâm, Vương Miêu cảm thấy có chút không đành lòng.

Chủ yếu là bịa quá khoa trương, dù sao cũng phải nói mình đã trải qua một hai lần chứ.

Nhìn đến Cố Lâm thật sự xem mình như nữ sinh ngây thơ chưa từng nói chuyện yêu đương mà quan tâm chăm sóc, Vương Miêu cũng không biết là nên cười hay là nên khóc.

Anh coi cô giống như một [vật chữ cổ] mới đào được từ đất lên, cử chỉ hành động đều khéo léo giữ gìn khoảng cách, giống như sờ cô một hay động tới một lóng tay của cô thì cô sẽ lập tức biến thành bọt bay lên biến mất không thấy nữa vậy.

Không phải cô muốn anh động tay động chân với mình, nhưng anh cũng phải giảm bớt phòng thủ của mình một chút chứ, cô đã bưng mình đến trước mặt anh rồi vậy mà anh còn có thể hờ hững bảo cô ngồi xuống đừng ảnh hưởng tới việc lái xe của anh.

Ai, người thành thật cũng có người rất thành thật, ít nhất Cố Lâm thực dễ dàng thỏa mãn.

Chỉ cần cô giả bộ thẹn thùng làm nũng, anh lập tức cười đến không thấy mắt.

Dáng vẻ ngốc nghếch nói lung tung còn rất đáng yêu.

Hơn nữa tính tình anh cũng tốt, trên cơ bản đều nhường cô, cô nói muốn ăn lẩu nồi đất anh lập tức dẫn cô đi ăn, dù cho thời gian xếp hàng rất lâu anh cũng không có biểu hiện mất kiên nhẫn.

Vương Miêu thật sự không nghĩ ra, là cọng dây thần kinh nào của bạn gái cũ Cố Lâm bị lệch rồi nên muốn chia tay với anh. Cô tự định tội cho người phụ nữ cằm nhọn kia, nhận định là cô ta phản bội tình cảm trước, rốt cuộc phụ nữ vẫn hiểu phụ nữ nhất, đổi lại là lúc cô còn trẻ tuổi cũng sẽ không chịu được chuyện bạn trai không dành thời gian cho mình.

Thậm chí cô còn suy nghĩ một chút, năm ngoái Cố Lâm vừa lên phó chủ nhiệm mới được nhàn rỗi một chút , trước kia vừa phải xét chức danh vừa phải tăng ca trực ban nhất định là công việc rất bề bộn.

Lúc xếp hàng ăn cơm Cố Lâm dẫn cô đến cửa hàng làm đẹp ngồi trong chốc lát. Vương Miêu vừa làm móng tay, vừa nghe nhân viên cửa hàng nói lời nịnh hót và hâm mộ với cô: “Hiếm khi thấy có người bạn trai nào bằng lòng chờ như vậy lắm đó.”

“Bạn trai của cô thật đẹp, mỹ nam mỹ nữ các cô ở cùng nhau thực đẹp mắt.”

Cô nghe xong nhịn không được lập tức quay đầu nhìn anh, anh nói anh đang xem luận văn, vẻ mặt chuyên chú nghiêm túc đặc biệt mê người.

Cô có chút hâm mộ những bác sĩ, y tá, làm chung với anh, mỗi ngày đều có thể nhìn đến vẻ mặt mê người của anh, vậy mà thật sự không chút động lòng sao?

Thật ra cô không ghen ghét bạn gái cũ của anh chút nào, đều là người cũ rồi còn có cái gì tốt mà ghen ghét, cô cảm thấy cô ta vứt bỏ Cố Lâm gả cho người khác làm cô được nhặt lậu, cô phải cám ơn người ta mới đúng.

Chỉ là hình như Cố Lâm rất thích thấy cô ghen.

Cho nên không có việc gì cô lập tức nhắc đến bạn gái cũ cằm nhọn của anh, làm bộ như mình không vui, rồi mới âm thầm thở dài nhìn anh bởi vì được coi trọng mà đắc ý mỉm cười, người này cũng thật dễ dàng thỏa mãn .

Vì làm anh càng thêm cảm nhận được cảm giác vui vẻ khi được coi trọng, cô không chỉ giả bộ ghen, mà còn tỏ ra rất muốn sống hài hòa với gia đình của anh, chẳng hạn như là khiến cho con chó ngốc nhà anh tiếp nhận nhiệt tình của cô.

Cơm nước xong cô cố ý nói muốn đến nhà anh nhìn xem Cố Nhị, lấy xương sườn đóng gói đút cho Cố Nhị ăn. Cũng không biết có phải mình biểu hiện quá mức hay không, Cố Lâm lại có thể cao hứng hôn cô một.

Ở cửa vào không bật đèn, nơi nối nhau giữa cửa và gian phòng.

Bóng đêm khuếch to dục vọng của con người, Vương Miêu cho rằng dù bọn họ không phải lửa gần rơm lâu ngày sẽ cháy thì cũng là môi súng khẩu chiến xúc cảm mạnh mẽ hôn nồng nhiệt .

Kết quả anh hôn mặt cô cái, lập tức, đi.

Vương Miêu đang ôm vũ khí chạy với tốc độ cao sửng sốt.

Vậy thôi?

Hôn mặt một là thôi hả?

Dù sao cũng phải thoáng qua miệng của chúng ta chứ?

Cô chậm chạp bị anh nắm tay đi xuống lầu, suy nghĩ rối loạn lung tung, nghĩ có lẽ Cố Lâm có thái độ chuẩn


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status