Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 7 - Chương 4.1

/22


Editor: Melodysoyani

Vừa theo Vương Miêu về nhà đã thấy cha mẹ cô thật ảo diệu, Cố Lâm không nghĩ tới còn có điều ảo diệu hơn nữa, sau khi gặp cha mẹ cô xong, hơn nửa đêm ngày hôm sau, Vương Miêu gọi cho anh nói muốn tìm chỗ hẹn họ với anh..

Cố Lâm không chút do dự lập tức đồng ý, cúp điện thoại nằm trên giường trực ban, nhưng mãi vẫn không ngủ được.

Anh xuống giường vọt đi mua một bịt cà phê hòa tan, làm đồ uống giải khát.

Nói mau cũng không tính là mau, anh từng thấy qua nhiều người còn gấp hơn thế, lúc anh học nghiên cứu có một nữ sinh trong ban đi xem mắt, nghe nói hai bên đều dẫn cha mẹ đi cùng, còn chưa tìm hiểu được bao nhiêu đã đính hôn, lúc họp ban anh còn thấy nữ sinh kia đeo một chiếc nhẫn vàng.

Chỉ là sau này không thấy nữ sinh kia đeo nữa, Cố Lâm còn tưởng do gặp bất tiện ở bệnh viện, kết quả có một bạn học nhiều chuyện nói nữ sinh nọ đang hẹn hò với thầy giáo của bọn họ, vị hôn phu kia đã bị đá.

Lúc ấy Cố Lâm chỉ cảm thấy thật kỳ lạ , không ngờ việc như vậy cũng có thể xảy ra.

Có thể thấy được những người đi xem mắt đều bị bức ép đến lúc nằm mơ cũng muốn sớm ngày kết hôn, ngay cả Vương Miêu – một cô gái nhìn có chút thẹn thùng như vậy cũng bị người trong nhà ép đến phải chủ động mở miệng——chắc chắn đó cũng là ý đồ của người nhà cô ấy, nếu không làm sao anh mời vừa tới nhà cô, cô đã muốn tìm chỗ hẹn hò với anh chứ?

Cố Lâm uống cà phê xong, cảm thấy còn chưa đủ lót dạ, trong lòng cũng có chút mất mát.

Vương Miêu nói “mọi nơi” dĩ nhiên là muốn nhanh chóng tiến tới hôn nhân rồi, anh thì sao? Anh phải ăn nói thế nào đây?

Lúc trước đăng ký xem mắt là vì bị Thẩm Lăng Tâm kích thích đến ngộp ngạt, hiện tại đã thật sự xem mắt thành công rồi, tại sao anh lại bắt đầu mờ mịt chứ?

Cả một đêm bình an không có việc gì, sáng sớm sau khi anh xem bệnh xong, hai giờ anh mới về tới nhà.

Cố Nhị xông tới vây quanh anh thật lâu, có lẽ là do không ngửi được mùi kì lạ nào mới yên tâm chơi bóng bên cửa sổ. Hôm trước lúc Cố Lâm từ nhà Vương Miêu trở về, con chó này nổi điên cắn ống quần anh vứt vào phòng tắm, nhìn như muốn vứt chiếc điện thoại di động vô tội của anh vào toilet vậy.

Giữa trưa Cố Lâm không ăn cơm, hiện tại cũng không cảm thấy đói, cầm chai bia trong tủ lạnh, mở ra, một hơi rót hết nửa bình, dư lại nửa bình đặt ở trên bàn, xoay người đi về phòng ngủ bù một giấc.

Lúc tỉnh lại đã là bốn giờ chiều, anh nghĩ đến cô bạn gái mới của mình ---Vương Miêu, tiếp theo lại nghĩ đến bạn tốt của mình --- Phạm Tư Triết, rồi lựa chọn gọi cho người sau đi cơm với anh.

Phạm Tư Triết không vui, nói muốn ở bên cạnh bạn gái.

Cố Lâm tạm ném mặt mũi của mình vào ổ chó của Cố Nhị, hết sức khát khao Phạm Tư Triết có thể đến giải đáp nghi hoặc cho anh, chỉ dẫn phương hướng đời người của mình.

Coi như Phạm Tư Triết còn có chút lương tâm , sau khi suy tính một lúc lâu mới nói đợi làm cơm cho bạn gái xong sẽ đến nhà anh, Cố Lâm thuận cọc mà leo lên: “Nếu phải làm cơm thì làm thêm một phần đi, dù sau cậu mà qua đây thì sẽ có hai miệng ăn.”

Phạm Tư Triết mắng anh vài câu, qua hơn một giờ xách theo thức ăn và rượu tới nhà anh, thức ăn trừ cơm và đậu xào mà mình làm ra, những món khác đều là thực phẩm chín được mua ở bên ngoài.

Cố Lâm bày đồ ăn lên bàn, rồi kêu Phạm Tư Triết ngồi xuống, một ngụm rượu một ngụm thịt, nhân tiện nói ra tâm sự của mình.

“Ngày hôm qua tớ đã đồng ý quen với con gái nhà người ta rồi, sợ tới mức cả đêm không ngủ, nếu chuyện yêu đương này không có kết quả, không phải chậm trễ chuyện kết hôn của con gái nhà người ta rồi sao?”

“Lúc trước cậu nói xem mắt gì đó tớ đã thấy không đáng tin rồi, giống như lần trước lúc hai ta uống rượu cậu nói muốn đến hôn lễ của Thẩm Lăng Tâm làm cô ấy đổi ý lại vậy, cậu vốn chưa thể bình tĩnh lại.” Phạm Tư Triết lột đậu phộng ném vào trong miệng, không phải chỉ trích anh, mà là có lòng tốt đề nghị với anh: “Tớ nghĩ cậu nên nói sự thật với cô gái kia đi, nói cậu còn chưa chơi đủ, cậu còn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn, đừng tính tới chuyện yêu đương nữa, bảo con gái nhà người ta tìm lương duyên khác đi.”

“Không được.” Cố Lâm mất hứng: “Làm sao có thể nói không tính là không tính được, tớ rất thích cô ấy.”

“Ha hả, có cô gái nào mà




/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status