Mảnh Ghép Oan Gia

Chương 8 - Chương 4.2

/22


Edit: Tuyen83

trong lòng Vương Miêu nhắm đến kết hôn và ở một chỗ với Cố Lâm.

Thanh xuân mơ màng, hết sức lông bông, nổi loạn, và rồi thanh xuân vô tình qua đi.

Hiện tại cô có thể hiểu rằng ba mẹ cô hy vọng cô ổn định.

Cho nên Cố Lâm là một đối tượng phù hợp, ưu tú, khi người nhà cô còn thích đối tượng xuất hiện, Vương Miêu cảm thấy “Chính là anh.”.

Đương nhiên, một phần lớn nguyên nhân là Cố Lâm có bộ dáng đẹp trai, Vương Miêu rất có cảm giác với anh.

Đây có thể là đúng thời điểm gặp được đúng người, đã qua vài ba năm, cho dù lại cùng người đàn ông nói yêu đương cô cũng sẽ không nảy sinh cái ý tưởng gì “Có thể đã kết hôn rồi.”

Cố Lâm còn quan tâm hơn cô nghĩ, biết chân cô không được nhanh nhẹn, cách hai ngày chủ động nói ra hẹn cô tan tầm cùng nhau ăn cơm.

Rõ ràng quen biết chưa được mấy ngày, lại bỗng nhiên thành quan hệ thân thiết, thậm chí có khả năng phát triển trở thành hai bên giúp đỡ lẫn nhau cả đời, khi tan tầm Vương Miêu đi ra ngoài thấy Cố Lâm đẩy cửa xe đi tới đỡ cô, trong lòng hiện lên một chút cảm giác kỳ lạ.

Chờ cô lên xe, anh cúi người xem chân giúp cô, bàn tay đặt lên cổ chân cô nhẹ nhàng niết, biểu hiện chuyên chú hỏi cô “Như vậy có đau hay không”, trong nháy mắt kia cô cảm thấy giống như có một dòng điện chạy dọc từ mắt cá chân đến đầu gối, cẳng chân hoàn toàn mất đi tri giác.

Cô không nói chuyện, Cố Lâm lại nhìn nhìn, kết luận nói “Có chuyển biến tốt”.

Bàn tay khô ráo và ấm áp của anh dời đi để buộc dây an toàn, cô ngồi ở trên ghế còn chưa lấy lại tinh thần, rất muốn hỏi anh một chút có phải nhéo cô tê dại gân cốt hay không, đúng vậy nói có thể lại xoa một chút hay không, chính mình ngẫm lại đều cảm thấy nói không nên lời, thay đổi lời nói, “Hiện tại em không phải là người bệnh, là bạn gái của anh.”

Cho nên ngoài việc anh xem bệnh ở chân cho em còn có thể thực hiện một số lựa chọn bổ sung khác, ví dụ như hôn môi, xoa gân cốt.

Cố Lâm lại chỉ mỉm cười nhìn cô một cái, khởi động xe chạy đến quán ăn.

Trong lòng Vương Miêu thất vọng, lại cảm thấy Cố Lâm như vậy rất tốt, tuy rằng người có chút bảo thủ, nhưng kiên định như vậy, không cần lo lắng anh trêu hoa ghẹo nguyệt.

Cố Lâm hỏi cô muốn ăn cái gì, Vương Miêu nghĩ nghĩ, “Ăn lẩu đi?”

Mùa hè cảm giác một ngày càng ngày nóng lên, ăn cay để ra mồ hôi thật tốt.

Cố Lâm lại hỏi, “Loại nào? Món lẩu vịt, thịt bò hay là thịt cừu?”

“Cửu cung cách*!” Vương Miêu chỉ là nói thôi đều cảm thấy phải chảy nước miếng.

Cố Lâm nhíu mày, “Dưỡng bệnh vẫn nên ăn thanh đạm một chút.”

“Đau chân còn muốn ăn kiêng?” Vương Miêu cảm thấy không thể tưởng tượng, bàn tay đưa qua muốn bắt cánh tay Cố Lâm làm nũng, mới vừa đụng tới anh phản ứng kịp anh đang lái xe không thể làm động tác nguy hiểm như vậy, nhanh thu hồi tay lại, “Em muốn ăn cửu cung cách*!”

*Món lẩu bên Trung, có 9 ô trong đó có đủ các loại nước của các món: các loại thịt, cá…..(mình hiểu sơ sài như vậy,hi)

Cố Lâm nhìn cô một cái, thần sắc buông lỏng, khẩu khí tự nhiên mang theo vài phần dung túng, “Được rồi, đi vớt cá biển.”

Vương Miêu cảm thấy anh ôn nhu đến mức không thể hiểu được, chẳng qua mình chạm vào anh một chút, anh liền…… Thẹn thùng rồi?

Điều quan trọng là cô chỉ chạm vào cánh tay, người đàn ông này như thế xấu hổ?

Ban đầu Vương Miêu còn thấy




/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status