Mẫu Nghi Thiên Hạ

Chương 46 - Chương 46

/76




Con phố chìm dưới ánh chiều tà, cỏ thơm ngút ngàn. Chẳng ai ở kinh thành có thể ngờ, Khang vương ngày mai lên ngôi lại bị người kèm hai bên ở giữa ngoại ô Hạnh Hoa Lâm, thiếu mỗi ánh đao “tiễn” kẻ địch rời đi.

Thẩm Trọng Phương muốn nói lại thôi, Thẩm Xán Nhược cầm tay ông: Phụ thân, trời biên quan giá rét, phụ thân phải giữ gìn thân thể thật tốt. Tha lỗi cho con bất hiếu, không thể chăm sóc cho người. Hắn hơi ngừng, nhẹ giọng nói: Biên quan có không ít dân du mục, họ rất dũng mãnh, dữ dằn, phụ thân không thể liều mạng. Nếu biết cách lợi dụng, sẽ thành một đội quân rất mạnh bảo vệ ranh giới. Quân Bắc của Lý Giám đã đến, xin phụ thân hãy nhìn muôn dân trăm họ, đừng làm ra hành động lấy trứng chọi đá, chính là phúc của vạn dân.

Thẩm Trọng Phương bình tĩnh nhìn hắn một lúc lâu lâu, xoay người ngựa. Thẩm Từ Huy và Thẩm Diệc Hoàng dẫn dắt nhân mã hộ tống ông rời đi.

Thẩm Xán Nhược thu hồi tầm mắt, giải huyệt đạo cho Lý Giám. Hắn tháo kiếm Cuồng Hoa thắt trên lưng xuống, hai tay nâng lên đưa đến trước mặt hắn.

Lý Giám rút kiếm ra khỏi vỏ, lập tức hàn quang chói mắt, long ngâm không dứt.

Hai mắt Thẩm Xán Nhược nhắm lại, vẻ mặt bình tĩnh, khóe miệng còn mang theo một nụ cười thản nhiên.

Vì kiếm khí, hoa mộc trong rừng nhẹ nhàng rơi từ trên không bay xuống, lả tả mê hoặc con người, sinh mạng rơi xuống thật đẹp biết bao, so với bất kỳ cảnh tượng nào càng rung động lòng người.

Lý Giám thấy kiếm trong tay trở nên rất nặng, làm sao cũng không vươn lên được.

Gió rì rào bên tai, như thổi loạn suy nghĩ. Nó mang đến rất nhiều âm thanh, tiếng hoa, còn có. . . . . .

Lý huynh. . . . . .

Người kia dưới bóng lục dương, kiên quyết cầm trường kiếm ngăn trước mặt hắn, đôi mắt ửng đỏ lấp lánh ánh sáng . . . . .

Lý huynh. . . . . .

Đứng ở vị trí đối lập, trên mặt đầy bất đắc dĩ và áy náy, cho dù lúc ra tay rất ác. . . . . .

Lý huynh. . . . . .

Lý Giám vứt kiếm đi, lấy tay che lỗ tai, gào thét: Câm mồm, câm mồm, câm mồm!

Thẩm Xán Nhược lo lắng, tiến tới, Lý huynh, huynh sao vậy?

Đừng chạm vào ta! Lý Giám dùng sức đẩy hắn ra, Ngươi là yêu nghiệt, nói mau, ngươi đối đã làm phép gì với ta?

Thẩm Xán Nhược ngã trên mặt đất, chỉ có thể lắc đầu.

Từ nhỏ, ta chỉ được dạy một điều, thà phụ bạc người trong thiên hạ chứ không để cho người trong thiên hạ phụ bạc mình. Tại sao? Tại sao ngươi phản bội ta...ta lại vẫn không thể giết ngươi? Thẩm Xán Nhược, ngươi đã phá hủy ta, phá hủy ta! Lý Giám điên cuồng, lấy tay nắm lấy tóc của mình, rống lớn.

Thẩm Xán Nhược cắn chặt môi dưới, hắn nhìn người kia, Lý Giám, chẳng lẽ ngươi không thay đổi ta hoàn toàn sao? Nếu chúng ta đều đau khổ như vậy, cũng không cần tiếp tục nữa. Đời sau, kiếp sau nữa, nếu chúng ta gặp lại, cũng đừng yêu nhau. Không liên quan chút nào, sẽ không ai nợ ai! Hắn đột nhiên tung người, bóng dáng xẹt qua, nhặt kiếm dưới đất lên, vạch ngang trên cổ một đường.

Không ── Lý Giám thê lương hô to, không kịp suy nghĩ nhiều, dùng hai tay nắm lên thân kiếm, máy tươi chảy đầm đìa. Hắn dùng chưởng đẩy Thẩm Xán Nhược ra, Không cho phép ngươi chết! Nếu như ngươi chết, ta sẽ lập tức dẫn binh giết sạch phụ thân, đệ đệ của ngươi, giết sạch người trong thiên hạ!

Thẩm Xán Nhược nằm trên mặt đất, một tay chống đỡ, Ngươi chỉ biết dùng cái này ép buộc ta sao?

Lý Giám xốc áo hắn lên, mạnh mẽ hôn đôi môi của hắn, Xán Nhược, Xán Nhược, ta yêu ngươi! Đừng xa ta! Cái gì ta cũng nghe theo ngươi, cái gì ta cũng có thể vì ngươi mà làm!

Thẩm Xán Nhược chỉ cảm thấy cảm giác sắp biến mất, hắn biết mình vẫn còn yêu Lý Giám, nhưng chuyện đến nước này, hắn chỉ cảm thấy rất mệt mỏi, mệt muốn chết đi.

Trong mắt Lý Giám thiết tha như muốn đem thiêu đốt tất cả mọi vật: Xán Nhược, chúng ta quên hết những chuyện trước kia đi, bắt đầu lại lần nữa, ta phong ngươi làm hoàng hậu, chúng ta làm vợ chồng cả đời có được hay không?

Được. Thẩm Xán

/76

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status